Làm thế nào để ăn đủ bữa mà vẫn giảm được cân?

Nhím.xù

Lại thế nữa rồi ~.~
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/9/2011
Bài viết
4.128
Các chuyên gia khuyên rằng để giảm cân chúng ta nên tìm một phương pháp ăn khoa học thay vì cắt giảm bữa ăn và phải chịu đựng sự hành hạ của cơn đói.

Dùng canh trước khi ăn cơm

Uống canh trước khi ăn cơm và các món thịt sẽ phù hợp với nguyên lý về sức khỏe và có thể giảm béo. Đây là phương pháp giảm năng lượng được sử dụng nhiều hiện nay. Phương pháp ăn này sẽ giúp cơ thể không nhanh cảm thấy đói và giảm lượng thức ăn vặt.

Khi bắt đầu vào bữa ăn nên uống những loại canh năng lượng ít, những loại canh này khiến chúng ta có cảm giác no và ăn ít những thức ăn khác. Tiếp đến là ăn các loại rau và cuối cùng mới nên ăn thức ăn chính.

Đảm bảo ba bữa một ngày

Có nhiều người nói rằng, bớt đi một bữa ăn thì sẽ giảm được năng lượng vào cơ thể. Nhưng theo các chuyên gia dinh dưỡng thì đây lại là quan điểm sai lầm. Khoảng cách thời gian giữa các bữa ăn quá dài, năng lượng tiết kiệm trong não sẽ tồn tại cho đến tận bữa sau. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu không ăn bữa này thì bữa sau chúng ta sẽ ăn nhiều hơn bình thường và chất béo lại được tích tụ. Vì vậy nên duy trì các bữa ăn hàng ngày và điều chỉnh các món trong bữa ăn.

Ăn chậm

Nên kéo dài bữa ăn tới 20 phút bởi phải mất ít nhất 20 phút, bộ não mới thông báo cho chúng ta biết cơ thể đã no. Các chuyên gia khuyên rằng, nên ăn chậm và nên dành ít nhất 20 phút cho bữa ăn. Ngoài ra, thói quen ăn nhanh sẽ không tốt cho dạ dày và dễ gây béo.

Đánh răng sau khi ăn

Thói quen đánh răng ngay sau khi ăn sẽ khiến chúng ta giảm ăn vặt. Đánh răng ngay sau bữa ăn là cách tốt nhất để giảm h.am m.uốn với những đồ ăn khác khi chúng ta muốn giảm cân./.
 
post lúc nãy , h mới coi, thấy mình phạm cái tội hok ăn chậm, thảo nào...
 
Đúng, ngoài ra trong bữa ăn luôn có rau or các loại quả như dưa leo chẳng hạn, tránh tình trạng vừa ăn vừa xem phim, khi ăn vặt thì nên lấy 1 ít, có điều độ để ta kiểm soát được lượng thức ăn
 
uhmhì
mình cũng mún giảm cân lắm
 
×
Quay lại
Top