Làm sao thiết kế shop thời trang trẻ em cuốn hút

tranvo.huunhan1

Thành viên
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
12
Bạn thấy được tiềm năng của việc kinh doanh shop thời trang Bạn muốn kinh doanh và định hướng rõ ràng là shop thời trang trẻ em Bạn gặp phải một vấn đề đó là thiết kế shop làm sao? Nội thất shop bố trí như thế nào thi công shop thế nào để tụ chung lại tạo được một không gian shop dễ thương thu hút được các bé Công ty nội thất PV với nhiều năm kinh nghiệm thi cong shop sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này

shoptreem1.jpg


Cách bài trí, sắp xếp là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với các shop thời trang. Thiết kế shop bán thời trang trẻ em lại càng khó hơn bởi khó lòng nắm bắt tâm lý chung của các bé. Thực tế, thiết kế shop trẻ em vừa phải cuốn hút bé lại vừa hợp mắt với cha mẹ bởi đa số quyết định mua hay không mua là người lớn quyết định, các bé chỉ là ý kiến cuối cùng.

shoptreem2.jpg


Khi thiết kế shop thời trang trẻ, điều đầu tiên cần lưu ý màu sắc. Trẻ em luôn thích những màu sắc tươi sang, ngộ nghĩnh như trắng, xanh, vàng nắng… do vậy, các shop kiểu này đều lựa chọn đây là màu sắc chủ đạo. Bên cạnh đó, tâm lý trẻ em thường tò mò, thích điều lạ nên càng tạo sự đặc biệt thậm chí là trang trí bằng một số game đơn giản sẽ cuốn hút các bé.

shoptreem3.jpg


Một lưu ý đặc biệt quan trọng là cách bố trí các kệ hàng. Giá để quần áo không được quá cao so với tầm với của trẻ. Bạn hãy thiết kế vừa tầm với của các bé, để bé được thỏa thích chọn và thử những bộ quần áo bé thích, như thế sẽ kích thích sự mua hàng của các bé và bố mẹ bé hơn. Cùng với độ, đừng bố trí quá nhiều kệ để trưng bày hết hàng mà hãy tạo không gian rộng nhất để bé có thể chạy nhảy, nô đùa.
 
×
Quay lại
Top