làm sao để theo được tiếng anh của đám sinh viên thành phố?

nguyenlamhp1992

Thành viên
Tham gia
18/11/2014
Bài viết
6
Hôm qua, mình có đọc một tâm sự của bạn gái trên một trang web, thấy khá giống với mình, mình mong các bạn tư vấn giúp bạn ấy, cũng như giúp cho mình.
"Từ những năm cấp 3, ai cũng nghĩ rằng thi đậu đại học, được học ở một trường đại học danh tiếng là vô cùng hạnh phúc, gia đình chắc vui lắm! Tôi cũng vậy nên đã bạo gan đăng kí vào trường Đại học Sư phạm TP.HCM, ngành sư phạm Anh, một khối ngành hot và điểm rất cao. Nhờ sự động viên và giúp đỡ rất nhiều của thầy giáo tiếng Anh, cuối cùng tôi cũng vượt được vũ môn. Khi biết tin tôi vô cùng vui sướng và hãnh diện vì luôn được người ta hỏi: “tại sao bạn giỏi thế?”.
Trước khi vào học chính thức tôi đã hoang mang rằng: ngành mà tôi theo học có rất nhiều học sinh trường chuyên các tỉnh, thành phố, các bạn rất giỏi tiếng Anh, học trung tâm này kia, học với giáo viên nước ngoài các kiểu, còn tôi chỉ học ở một ngôi trường bình thường. Nhưng đó là chuyện trước khi nhập học vì khi học chính thức tôi mới thực sự rơi vào cơn ác mộng! Tôi hoàn toàn thua kém tất cả mọi người trong lớp, hoàn toàn không theo kịp bài giảng vì tiếng Anh không hề giỏi như mọi người và bạn bè cấp 3 tôi hay nghĩ, tôi không thể tiếp thu, hiểu được bài giảng, toàn một mớ tiếng Anh hỗn độn trong đầu tôi (còn nữa)
Nếu các bạn quan tâm, xin hãy vào link, có liên kết trực tiếp với facebook để cô ấy có thể đọc được.
Mình cảm ơn ạ!
 
×
Quay lại
Top