Làm sao để nhận biết mũ bảo hiểm thật giả

Caithao

Thành viên
Tham gia
16/2/2016
Bài viết
0
Với những người dùng thiếu kinh nghiệm việc phân biệt mũ bảo hiểm thật giả hiện nay trên thị trường rất khó. Sau đây sẽ là một vài mẹo cũng như những lưu ý để bạn nhận biết được đâu là mũ bảo hiểm thật và đâu là mũ bảo hiểm giả trên thị trường.
Khi lựa chọn mu bao hiem qua tang bạn không nên lựa mua những chiếc mũ bán bên lề đường bởi đây là nhưng minh chứng rõ nhất của mũ bảo hiểm giả , nó chỉ có giá từ 30 đến 100k. Trên thực tế giá họ nhập về không đến bằng đấy và rẻ hơn rất nhiều. Tại sao lại như vậy???.
Bởi những chiếc mũ này đa số làm từ nhựa tái chế, những loại nhựa thải ra môi trường được tái chế lại, rất dễ giòn và dễ vỡ. Khi có va chạm mạnh xảy ra rất nguy hại đến người sử dụng. Bạn nên vào những cửa hàng uy tín được nhiều người tin tưởng hoặc bạn có thể mua thông qua trang web mubaohiemtieuchuan.com để mua được những chiếc mũ bảo hiểm chính hãng đảm bảo chất lượng.
Khi mua mũ bảo hiểm bạn cũng không cần phải mua những chiếc mũ quá thời trang, bởi nó thường không có độ an toàn cao. Đôi khi gây ra cảm giác bất tiện cho người sử dụng.
Ngoài lớp vỏ giòn và dễ vỡ một đặc điểm dễ thấy ở những chiếc mũ bảo hiểm giá rẻ là lõi xốp bên trong. Thường xốp cứng, không có lớp đệm mút bên trong. Bạn có thể kiểm tra bằng cách dùng tay ấn nhẹ vào lớp xốp bên trong. Nếu có độ lún nhẹ thì đó là mũ bảo hiểm chính hãng.
Cùng với đó là chiếc khóa mũ và dây quai mũ, phải chắc chắn để cố định mũ vào đầu người dùng.
Với những chia sẻ trên đây bạn hãy lựa chọn cho mình những chiếc mũ bảo hiểm chính hãng để đảm bảo an toàn cho bạn và người thân khi tham gia giao thông. Công ty cong ty san xuat mu bao hiem CSC tự hào mang đến các sản phẩm mũ bảo hiểm tiêu chuẩn chất lượng cho người sử dụng.
 
×
Quay lại
Top