Làm sao để lấy lại gốc Toán?!Ai giúp em vs!!!T.T

Secret_Girl

Thành viên
Tham gia
17/3/2012
Bài viết
1
Em bị mất gốc toán hình mất rùi(từ lúc cấp 2 a`!):KSV@15:.Giờ anh chị nào bik cách lấy lại gốc nhanh mà dễ hỉu anh chị chỉ giúp em nha!:KSV@11:
Em xin cảm ơn nhìu!!:KSV@03:
 
làm bài tập em nhé, kiếm lại sách cấp 2 mà làm. Làm bài kết hợp với xem sách, chỗ nào ko hỉu thì mới xem thôi. chứ xem ko thì nhanh nản lắm. Cố lên!
 
Nguy nhỉ? Ừm xem nào toán cấp 2: Giải phương trình; viet; hình thì tứ giác nội tiếp, hằng đẳng thức đáng nhớ; và kiến thức lớp 9 phần giải toán và đặt ẩn phải chú ý. Ôi lâu quá rồi cũng không nhớ nữa...
 
Ui~~...Em có 1 người chị học rất là giỏi, em năn nỉ mãi chỉ mới chịu mỗi ngày online yahoo 1h: 9'30~10'30 để kèm em đó:KSV@05:, do chỉ làm cả ngày nên hok có rãnh.Em cũng đã mua sách giải có kèm theo hướng dẫn chi tiết, mà em nói thiệt...EM HOK CÓ HỈU ZỤ ZÌ HẾT AK!HUHU!!!!!!!!:KSV@16::KSV@16::KSV@16: bị mất gốc thật là khổ, dù sao cũng thanks các anh các chị đã gợi ý cho em!EM SẼ CỐ GẮNG!!!!:KSV@07:
 
Xuống truong THCS xin họ cho làm người dự thính( bạn đóng tiền được nghe giảng học tạp dang hoàng) nhưng hơi quê 1tis vì to dầu mà ngồi trong lớp mấy em nhóc tỳ:KSV@09::KSV@09:
 
muốn lấy lại gốc thì quay lại mà học thôi
học lại cấp 2
còn nếu muốn bỏ gốc học ngọn thì cứ tiếp tục....
 
Em cứ cố gắng từ từ, như nhiều bạn của anh lên đại học mới bắt đầu học lại anh văn từ đầu (vì mất gốc) mà giờ trình anh văn của họ cũng rất khá đó thôi.
 
Em cứ cố gắng từ từ, như nhiều bạn của anh lên đại học mới bắt đầu học lại anh văn từ đầu (vì mất gốc) mà giờ trình anh văn của họ cũng rất khá đó thôi.
hic... Mình thì thấy...chẳng tiến bộ là bao
 
Mất gốc thì tốt nhất là " trồng lại cây mới " đi bạn , cây cũ có chăm sóc kỹ thế nào cũng ko mọc tốt dc đâu :KSV@04:
 
Ghi chú lại công thức, rồi lấy bài tập mà làm!!! học từ từ, không vội được, mà 14 tuổi thì mới lớp 8 cũng còn đỡ!!!
 
Mất gốc trồng lại là đúng rồi. Trồng thế nào cho mau mới là vấn đề. bạn đặt một mục tiêu, ví dụ: mỗi lớp /tuần. Trồng như sau: Lấy sách ra mắt đọc tay ghi tổng hợp ngắn gọn từng chương giống như để giảng cho em mình học. Chẳng bao lâu sau bạn sẽ thấy mình có lại gốc rễ vững chắc.
 
cách này cũng thú vị đó nha!cảm ơn chú nhìu ạ!!!!:KSV@09:
 
×
Quay lại
Top