Làm sao để hẹn được đứa con gái ghét mình đi chơi nhỉ???

Ngốc Lốc Cốc

Thành viên
Tham gia
1/4/2015
Bài viết
13

Làm sao để hẹn được đứa con gái ghét mình đi chơi nhỉ???



Tình hình là mình thích 1 con nhỏ bạn học chung từ thời trung học. Lúc lên đại học 2 đứa xích mích nên không nói chuyện qua lại với nhau cho tới bây giờ. Tuy nhiên từ tết đến giờ 2 đứa có gặp nhau 1 vài lần ở quê, rồi lên tphcm học lại.

Cách đây 3 tuần nàng đã nhờ mình dọn đồ tiếp vì chuyển chỗ trọ.... hic, nhưng được nỗi mọi chuyện xong xui hết rồi thì cũng đâu vào đấy, nàng tỏ ra không thân thiện lắm như: gọi điện thì ko bắt máy - nếu có bắt máy thì cũng ừ ừ à à rồi cúp trong khi mình vẫn chưa kịp nói được câu nào, còn nhắn tin thì không thèm trả lời - nếu có trả lời thì cũng những tin nhắn cọc lóc... Thế này thì hẹn đi chơi để cưa cẩm thế nào được các bạn nhỉ??? Ai có cách hay thì cho mình gợi ý nhé.

:KSV@12::KSV@12::KSV@12:
 
Phương án 1: Ê! Tui quyết đấu vs bà, địa địa điểm tại abc, ngày... tháng... năm...., bà hk đến coi như thua phải mời tui ăn ha!
=>>> rất nhiều khả năng nàng chỉ phán 1 câu "Khùng!" vs bạn =))

Phương án 2: Chuyển đồ cho bà rồi phải có hậu tạ chứ, mới tui đi ăn đi.
tới lúc trả tiền: Á, tui lỡ trả mất rồi, lần sau bà mời lại nhé =))
=>>> rất có khả năng thành công, nhưng có khi là chẳng có lần sau =))

Phương án 3: Này! Hình như tui có chút thích bà, gặp mặt thảo luận chút đi =))
=>>> Khụ!!! Có thể bạn sẽ bị nàng bỏ bơ ngay và luôn

Phương án 4:Kiếm cô nào thích mình và hẹn hò =))
=>>> Đảm bảo hẹn được :P

Chúc bạn thành công!!!
P/S: =_=!!! đừng có thực nghiệm, mọi hậu quả hk thuộc trách nhiệm của mập :))
xin cảm ơn và chào tạm biệt =))
 
Siro Chanh, Phương án 1,2,3 của bạn dường như có những tình huống tương tự mình đều trải qua rồi... Và kết quả là "y như kết quả sổ xố của bạn":KSV@17:

Phương án 4 rất ư là khả dĩ và tỉ lệ thành công 90-99%:KSV@05:
( Nhưng mình đang yêu và thích tột cùng con bạn của mình mà nên đến với người khác trong tình trạng hiện giờ là rất khó ).
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
ôi con gái~~~ mình cũng là con gái nên không biết nói sao hết. Nếu nàng đã quyết tâm thì vật đổi sao dời nàng cũng có thái độ ấy. Nhưng nếu nàng có 1 chút gì đó thích cậu thì chắc là nàng đang giận cái gì thôi. Haiz, cố lên bạn ơi. Kiếp này mình là con gái mà còn không hiểu được con gái nữa là. -_-
 
Hamano Nanami, Bạn là con gái mà cũng không hiểu được họ nữa à :KSV@13:

Mình nghĩ bạn nói đúng đó:
1. Nàng đang giận mình
2. Tính tình của nàng thì cũng rất khó chịu đó cũng là điểm mình thích ở nàng

Vậy bạn có cách nào giúp mình không??? Hiện giờ mình đang bị trong tình huống này thì phải làm sao cho phải nhỉ?:KSV@18:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Mình quen thằng bạn, nó mỗi ngày đều nt sến sến kiểu như mình thích cậu... xong nó chờ thái độ của nàng. Nàng ta không thích nó nên nt trả lời thẳng thắn... phũ thôi ~~~ Nên cách này chỉ nên sử dụng nếu bạn chắc rằng cô nàng có dù chỉ 1 chút, cảm tình với bạn. :KSV@11:
 
Hamano Nanami, Cách này nguy hiểm thặc :KSV@09: Với tính tình con nhỏ bạn mình mà nhắn kiểu này chắc nàng phũ là cái chắc.

Với lại mình cũng không có thói quen nhắn tin sến nữa, nên làm vậy thấy giả tạo quá :KSV@07:

Mình muốn có cách nào đó rủ được nàng đi chơi, như đi dạo đâu đó hay đi ăn uống gì đó... Như thế 2 đứa có không gian yên tĩnh, trò chuyện với nhau thì mình sẽ dễ thổ lộ tình cảm hơn và cũng có thể biết được nàng có chút tình ý gì với mình hok... Nhưng e là khó quá
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Khó nhỉ? có lẽ nên chọn dịp nào đó. Như cuối tuần rủ đi dạo chẳng hạn. Nếu mà nàng k đồng ý thì cậu phải ra chiêu dụ dỗ bạn của nàng. Kể cho bạn thân nàng nghe, tỏ ý như là mời cả bạn nàng và nàng, xong nháy nháy để bạn nàng kiếm cớ chuồn. :D
 
Hamano Nanami, Cách của bạn hay thật đó :KSV@05:vì mình và nàng cùng chơi thân với một đứa bạn. Để mình áp dụng thử vào tuần tới xem sao :KSV@07:

Nhưng tỷ lệ thành công thì không biết thế nào đây, để thử xem đã :KSV@09:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Nói thẳng tí nhé, tớ có cảm giác cô bạn của bạn đang lợi dụng bạn vậy. Cần thì nhờ vả, ko cần thì quăng bạn vào xó :)
 
*nhún vai*
Tự nguyện thế rồi cũng không đến đâu đâu :) Nếu bảo ghét nhau, suốt ngày chí chóe cãi nhau thì may ra còn cơ hội, đằng này...
 
Ha,cho mình góp vui tí nhé.

1)Cứ bảo đại là bạn đang cưa cẩm người ta.
=>Nhược điểm:có thể sẽ chẳng nhìn mặt bạn.
=>Ưu điểm:người ta sẽ hiểu được lòng bạn.

2)Vào một ngày đẹp trời,bạn nhắn tin:chút nữa tui qua dẫn bà đi chơi,chuẩn bị đi nha!.Rồi sau đó,chạy thẳng qua nhà nàng ấy.
=>Nhược điểm:Phá hoại ngày đẹp trời của ngta.
=>Ưu điểm:Có thể nàng sẽ đồng ý thì sao?^_^

3)Tìm hiểu lí do vì sao nàng ta không ưa bạn.
=>Nhược điểm:hơi khó khăn.
=>ưu điểm:Có thể giải quyết lí do ấy,rồi ung dung mời nàng đi chơi.

4)"Hôm bữa cậu nhờ tớ chuyển đồ,hôm nay tớ nhờ lại nhé! "
=>Nhược điểm:mất hình tượng ga-lăng.
=>Ưu điểm:100%không thể từ chối.
 
pé Mèo Kute, Trường hợp 1) thì người ta đã biết mình thích rồi bạn :blushing:.

Trường hợp 3) mình chịu thua, làm sao mà tìm hiểu được nhỉ?:thinking:

Trường hợp 4) làm thế này thì mất thiện cảm quá :sad:

Trường hợp 2) này của bạn mình thấy được đó để hôm nào mình thử thử xem. Nhưng chắc có khả năng sẽ đứng ở ngoài chờ cả đêm quá :KSV@09:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
nho, nhận xét của bạn làm mình thấy buồn quá :KSV@17:
Trường hợp không đi đến đâu, về đâu này chắc cũng có thể sẽ xảy ra. Nhưng mình vẫn hy vọng sẽ có sự may mắn nào đó giúp mình, chứ kết cục như thế này cảm giác chẳng dễ chịu chút nào.:KSV@18:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
mamadesign, Cảm ơn lời khuyên của bạn, mình cảm thấy rất đúng, để mình áp dụng, khi nào có kết quả khả quan sẽ cho mọi người biết :KSV@05:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Coi bộ vui :)) tớ cũng muốn góp cho bạn vài ý kiến :)))
Thế này hey, cô bạn của bạn đã nhờ chuyển trọ giúp thì chắc răngf nàng đã coi bạn như bạn thân, một người đáng tin cậy để có thể nhờ vả được, :) chứ còn việc lợi dụng như một bạn đã nói ở trên thì ko hẳn, chỉ là 1 khả năng rất rất nhỏ thôi, bạn đã chơi vs người ta nhiêif năm thì bạn phải hiểu rõ khoảng này nhất :) , vs lại lợi dụng gì chư như thế này thì thiệt mang danh đi lợi dụng chẳng xứng;
Thứ 2 nhé, nàng đã ko thích tra lời tn hay nghe dt thì chăcd rằng nàng ko phải là kiểu người ưa nghe những lời đường mật, chỉ thích hành động thực tế thôi, nhưng ko được phép quá sến súa :) , hành động phải sao thật twj nhiên kìa, mình thấy ở trên có vài phương án rất khả thi đấy, nếu hiểu những gì mình nói thì có lẽ đã biết chọn phương án nào.
Thân!
Chúc bạn thành công!:))) íìí
Ps: con gái không quá khó hiểu đâu nhé, cái gì cũng có lí do của nó thôi.!!!!!!
 
Cảm ơn lời khuyên chân thành từ tất cả mọi người :), đặc biệt là bạn bumbumchacha :D. Nhiều lúc mình chán nản tình cảnh này cũng muốn từ bỏ và chạy trốn quá... Nhưng sau khi suy nghĩ kỹ lại thì mình thấy làm vậy cũng chẳng giải quyết được gì, chỉ để lại vết thương lòng thôi... Còn "hành động thực tế" thì mình chưa dám làm bao giờ. Trước giờ mình chỉ dám nhắn tin và gọi điện, vì khi đứng trước mặt cô ấy mình chỉ biết cứng đơ ra và không nói được gì hết :KSV@08: . Nhưng trong thứ 5 hoặc thứ 6 tuần này mình sẽ thử xem, qua tới tận nhà mời nàng đi dạo chơi rồi trò chuyện thử và sẵn giải đáp mọi khuất mắt luôn ( Nói thật ra mình chẳng biết làm gì, chẳng biết có đúng không nhưng hiện giờ mình chỉ nghĩ được có thế thôi ).
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top