Làm sao để có thể lắp giá kệ siêu thị một cách nhanh nhất?

daomien

Thành viên
Tham gia
1/11/2014
Bài viết
3
Hôm nay công ty Vietpotu sẽ tư vấn lắp đặt kệ kho hàng, giá kệ siêu thị cho những khách hàng có nhu cầu .Việc lắp đặt không khó nhưng bạn cần cẩn thận một chút

Bạn đã mua kệ siêu thị về rồi và bây giờ bạn muốn tự lắp đặt nó mà không biết lắp đặt như thế nào, sao cho đúng các kích cỡ, các loại giá kệ lại với nhau.

Một chiếc kệ siêu thị được lắp ghép từ nhiều bộ phận riêng lẻ, được đóng gói gọn gàng, rất thuận tiện cho việc vận chuyển đi xa. Đối với việc lắp đặt lần đầu, Vietpotu sẽ có trách nhiệm hoàn thiện cho siêu thị của bạn và sẽ có nhân viên hỗ trợ kỹ thuật xuống hoàn thiện việc lắp ráp trong quá trình sử dụng lần đầu tiên. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn muốn thay đổi một vài thiết kế nhỏ trong cửa hàng của mình, thì việc lắp đặt rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể làm được.

Lắp đặt kệ kho hàng hay giá kệ siêu thị trước tiên bạn nên quan tâm đến diện tích mặt bằng nhà kho và trong siêu thị của bạn, độ cao của trần nhà kho và siêu thị , loại hàng hóa mà bạn để trên kệ kho hàng và giá kệ siêu thị.Cụ thể như mặt hàng nhẹ như bánh trái lại khác xe đạp. Khi bạn cần tư vấn cách lắp đặt giá kệ bạn nên tìm hiểu các số liệu: Chiều cao, chiều dài, chiều rộng.

Chiều cao tiêu chuẩn của các bộ kệ thường được các siêu thị lấy như sau:

+Kệ đơn hay kệ áp tường thường thì chiều cao là 1,8m.

+Kệ kép là 1,5m đầu kệ là 1,2 hoặc 1m. Chiều dài rộng phi tiêu chuẩn lấy kích thước giá kệ siêu thị dựa theo diện tích và loại hàng của bạn.

Việc lắp đặt giá kệ siêu thị rất đơn giản, nhìn qua một giá kệ hoàn chỉnh là bạn cũng thấy kệ để hàng sẽ có 5 thành phần cấu tạo chính đó là: Chân kệ, tay đỡ, mặt mâm bày hàng, mặt lưới và mặt chắn của kệ. Các phụ kiện đi kèm như rào chắn, diềm màu xanh, đỏ…

Hướng dẫn lắp đặt kệ siêu thị

Dưới đây là cách lắp đặt kệ siêu thị:

Bước 1: Lắp chân đế vào hai thanh trụ của kệ. Trước tiên bạn phải lắp đặt mặt lưới với 2 chân để giá kệ có thể đứng được, việc lắp ghép này rất đơn giản chỉ cần bạn ghép chốt của lưới vào 2 lỗ đã được đục sẵn ở mặt trong của chân kệ.

Bước 2: Lắp giằng dưới (đỡ lưới) nối 2 trụ kệ với nhau, lắp mặt chắn của chân kệ để giữ cho kệ đứng vững hơn, tránh bị đổ

Bước 3: Đặt lưới vào giữa hai trụ, có giằng đỡ phía dưới.

Bước 4: Lắp giằng trên để cố định lưới vào trụ, tạo nên sự chắc chắn cho kệ.

Bước 5: Lắp chắn mặt siêu thị

Bước 6: Đặt mâm đáy lên 2 chân đế.

Bước 7: Lắp tay đỡ vào thân trụ. Trên thân trụ siêu thị có các lỗ để lắp tay, khách hàng có thể lắp bất kỳ vị trí nào tùy theo yêu cầu của khách hàng. Chú ý tay đỡ hai bên trụ phải cân nhau.

Bước 8: Đặt mâm tầng lên các tay đỡ vừa lắp.

Bước 9: Lắp dây và rào kệ là ta hoàn thành việc lắp đặt một bộ kệ đơn độc lập hoàn chỉnh.

Với những bước lắp đặt như trên, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ có những chiếc kệ vững chãi, chắc chắn vào đảm bảo hoạt động trong suốt quá trình xếp hàng hóa trong siêu thị. Chúng tôi xin chúc bạn thành công trong việc lắp đặt giá kệ siêu thị thanh lý cũng như thành công hơn trong việc kinh doanh.
 
×
Quay lại
Top