Làm sao đánh giá sofa băng 3 chất lượng? P2

kiwi6868

Thành viên
Tham gia
2/12/2016
Bài viết
4
Sofa băng đang là xu hướng nội thất phòng khách được rất nhiều gia đình lựa chọn cho ngồi nhà của minh, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ. Trang bị cho phòng khách của mình một bộ ghế sofa băng 3 cao cấp sẽ khiến phòng khách trở nên sang trọng, tinh tế và thời thượng. Nhưng làm sao để nhận biết một bộ sofa đẹp và chất lượng khi mà trên thị trường nội thất hiện nay đang có vô cùng nhiều những sản phẩm kém chất lượng trôi nổi?

Xem 100 Mẫu ghế sofa tại đường Phan Huy Ích, Gò Vấp TP.HCM

Một bộ ghế sofa đẹp và chất lượng không chỉ được đánh giá thông qua cách nhìn nhận về mẫu mã bên ngoài, mà quan trọng hơn hết là chất lượng của chất liệu và khung xương của ghế…. Để đánh giá chất lượng dòng sản phẩm này, bạn cân tập trung đến những yếu tố sau đây:



gh%E1%BA%BF-sofa-b%C4%83ng-ph%C3%BA-c%C6%B0%E1%BB%9Dng-22.jpg


  1. Chất lượng bộ khung ghế sofa băng 3
Không chỉ riêng ghế sofa băng 3 mà bất cứ bộ bàn ghế nào cũng cần phải chú trọng đến chất lượng cửa bộ khung vì nó chịu tác động đến độ bền, thời gian sử dụng hay chính sự vững chắc của một chiếc ghế sofa.

Với những sản phẩm là sofa cao cấp, phần khung sẽ được thiết kế làm bằng chất liệu gỗ chất lượng cao, có tuổi thọ trên 10 năm thì độ chắc chắn theo thời gian mới được đảm bảo. Ngoài phần khung, bạn còn cần phải chú trọng đến phần chân ghế, cần chọn sản phẩm có chân được gắn ốc vít có tính thẩm mỹ cao và được siết chắc chắn đảm bảo độ bền theo thời gian.

  1. Chất lượng của tấm nệm mút ghế sofa băng 3 cao cấp
Ngoài phần khung thì chất lượng của tấm nệm mút cũng không kém phần quan trọng. Khi mua sản phầm này, bạn nên chọn mua những chiếc ghế sofa có tấm đệm lót được làm từ chất liệu là khối cao su tổng hợp, tránh chọn sản phẩm làm bằng chất liệu bông ép có chất lượng kém, bởi đệm bông ép sau một thời gian sử dụng sẽ bị lún và mất độ đàn hồi.

Vậy làm sao để lựa chọn được tấm nệm mút ghế sofa chất lượng? Sau khi được nhân viên tự vấn, bạn hãy ngồi thử để kiểm tra chất lượng, nếu cảm thấy êm dịu, mặt sofa có độ co giãn tốt, và không sụt, mỏi khi ngồi thì đó là loại đệm tốt và ngược lại.

  1. Chất lượng lò xo của ghế sofa băng 3 cao cấp
Phần lớn các mẫu sofa đẹp và chất lượng hiện nay đều được thiết kế kèm theo lò xo ở bên trong để tạo độ ổn định lớp nệm và nâng đỡ lớp lót mút không bị xẹp lún qua thời gian. Các loại lò xo thường được dùng trong ghế sofa là loại lò xo túi và lò xo zích zắc. Để chọn được sản phẩm có chất lượng lò xò tốt thì khi ngồi lên ghế, nếu bạn cảm nhận được độ êm hay khả năng đàn hồi tốt thì sản phẩm chất lượng. Nếu bạn không cảm nhận được độ êm hay khả năng đàn hồi tốt sau khi ngồi thì đó là sản phẩm không chứa lò xo, nên rất dễ bị xẹp hay lún khi dùng.

  1. Chất liệu của tấm vải lót bọc ngoài
Lựa chọn một bộ ghế sofa không chỉ chú trọng đến chất lượng và độ bền và còn cần phải chú trọng đến kiểu cách và tấm vải lót, bởi tấm lót vải bọc nằm ngoài sẽ góp phần quan trọng làm nổi bật nét tinh tế của chiếc ghế. Hiện nay vải lót bọc ngoài của ghế sofa băng 3 cũng được thiết kế với rất nhiều mẫu mã và chủng loại như nỉ, giả da, da, hay vải bố… giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với thiết kế và không gian phòng khách nhà mình.

Để kiểm tra phần vải bọc có chất lượng hay không, ban nên xem xem nó có cấu trúc bó sát miếng lót đệm bên trong hay không, độ bằng phẳng ra sao, vải bọc tại các điểm tiếp xúc có được thẳng và ít nếp gấp hay không.

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết phải lựa chọn như thế nào để có một bộ sofa băng 3 chất lượng thì hãy đến với Nội thất Phú Cường, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm về nội thất sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đang gặp phải. Cưa hàng cam kết mang đến cho bạn những bộ sofa chất lượng cao với giá cả phù hợp. Chúc bạn sớm tìm được cho mình bộ ghế sofa băng 3 phù hợp và chất lượng.

Nguồn: Ghế sofa Gò Vấp - Nội Thất Phú Cường
 
×
Quay lại
Top