Làm sáng da, trị nám da xóa mờ vết thâm, trị mụn với Tinh bột nghệ - www.tinhbotnghe.vn

sodepamicom

Banned
Tham gia
7/12/2012
Bài viết
0
Ngay từ hồi con gái, mụn đã nổi trên mặt mình như bánh đa kê. Rồi đến suốt những năm tháng đi học đại học, những “bông hoa nhỏ” ấy cũng không biến mất và cứ đến ngày “đèn đỏ” lại nặng nề hơn. Mẹ mình thường trêu mình chịu khó mà học hành không thì ế chồng vì nhan sắc đã chẳng có lại thêm khuôn mặt đầy mụn thế này.

Nhiều khi mình rất tự ti với những vết mụn trứng cá quanh năm suốt tháng chẳng bao giờ hết nhưng rồi dần cũng thành quen và đành chấp nhận mặc dù đã đi khám và sử dụng khá nhiều loại kem dưỡng trị mụn nhưng bệnh tình chẳng hề thuyên giảm. Làm đẹp da, trị sẹo sau mụn , làm trắng da , trị mụn , trị nám da siêu tốc, đắp mặt bằng bột nghệ, đắp mặt nạ trị mụn, làm đẹp với tinh bột nghệ, với mặt nạ nghệ + sữa chua

Sau khi ra trường 1 năm mình lấy chồng và chẳng lâu sau đó có thai. Đến thời gian này, mụn trứng cá càng hoành hành dữ dội hơn. Những chiếc mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ làm mình đau đớn vô cùng. Không chỉ mọc mụn ở trên mặt chúng còn lan đầy trên lưng khiến mình khá khó chịu.Hồi đó mình còn ở chung với bố mẹ chồng. Là mẹ chồng nhưng bà còn quan tâm mình hơn mẹ để vì mẹ để ở xa. Có vấn đề gì về bầu bí bà cũng hỏi thăm và ngày ngày chăm sóc mình rất chu đáo. Một hôm mẹ hỏi mình sao mặt nhiều mụn thế mà không chữa trị đi để đau đớn. Mẹ còn bảo định hỏi mình lâu rồi nhưng sợ con dâu tự ái. Mình nói với mẹ đã chữa trị khá nhiều loại thuốc nhưng chẳng có hiệu quả. Đến giờ mang bầu bí thế này thì chẳng dám uống thuốc hoặc bôi kem trị mụn nữa, sợ ảnh hưởng đến bé.

Sau đó mẹ bảo mình mẹ sẽ chuẩn bị cho một bài thuốc dân gian không hề ảnh hưởng gì đến thai nhi miễn là mình chịu khó uống và đặp mặt. Ngay tối hôm đó, mẹ pha cho mình một ly nước màu hơi vàng bảo mình uống. Thức uống đó có vị cay cay, đăng đắng. Mình hỏi mẹ đó là nước gì, mẹ bảo đó là nước tinh bột nghệ. Rồi sau đó, mẹ còn chuẩn bị một hỗn hợp bao gồm nghệ + mật ong + chanh cho mình đắp mặt. Mẹ bảo chịu khó đặp mặt với hỗn hợp này 2 lần/tuần cộng với uống nước tinh bột nghệ mỗi ngày một ly là hiện tượng trứng cá sẽ thuyên giảm.

Hàng ngày lúc nào sau khi ăn sáng xong là mẹ cũng đưa cho mình ly nước tinh bột nghệ (cho thêm một vài giọt mật ong hoặc đường) bảo cố gắng uống hết. Sau một tuần liền, mụn trên mặt mình đỡ hẳn. Những chiếc mụn bọc và mụn đầu đen thâm dần và không còn đau đớn nữa.

Mẹ còn nói với mình rằng, nghệ rất tốt cho sức khỏe nhưng lại có tính nóng nên không được lạm dụng đồ uống này. trị mụn bằng sữa chua, mặt nạ tị mụn trắng da, công dụng nghệ đen, đắp bột nghệ Bà bầu chỉ nên uống ngày 1 ly và cần được pha loãng với nước ấm. Khi bị táo bón, nên ngưng sử dụng đồ uống này.

Tinh nghệ cũng được biết đến là vị thuốc tuyệt vời cho các mẹ sau sinh. Chỉ cần hòa 1 thìa bột nghệ với nước lọc pha chút mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản. Ngoài ra các mẹ có thể trộn tinh bột nghệ với nước tinh khiết đắp mặt tránh nám da, cách trị mụn bằng bột nghệ, trị mụn bằng mật ong và nghệ, mặt nạ mật ong và nghệ, mặt nạ bột nghệ và sữa tươi, làm trắng da bằng bột nghệ, mặt nạ cho da hỗn hợp, làm đẹp từ bột nghệ, mặt nạ sữa chua không đường trị mụn, mặt nạ nghệ mật ong, mặt nạ bột nghệ và sẹo nếu sinh mổ.

tinhbotnghe.png


Các chị em phụ nữ có thể trộn bột nghệ nguyên chất với sữa tươi để đắp mặt mỗi ngày 10 phút để có 1 làn da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể uống tinh bột nghệ với mật ong hoặc đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt.

Mình đã thử bài thuốc này và thấy rất hiệu quả. Cho đến giờ con Bon nhà mình đã được 5 tháng mà da mình vẫn trắng hồng mịn màng. Các mẹ hãy thử nhé!

Chúc các mẹ luôn là những bà bầu quyến rũ!



TINH BỘT NGHỆ CURCUMIN NGUYÊN CHẤT CỦA VIỆN KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Văn phòng Hà Nội : 71 / 113 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội
Văn phòng Đà Nẵng : 21 Trương Chí Cương - Hải Châu - Đà Nẵng.
Văn phòng TP HCM : 1015/7 Huỳnh Tấn Phát - Q7 - TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại : (04) 6326.7919 - (04) 6683 2266
Hotline : 093.565.3366 - 098.582.3366
Website: www.tinhbotnghe.vn - FB: www.facebook.com/BotNghe - Email : info@tinhbotnghe.vn
 
×
Quay lại
Top