làm răng sứ hết bao lâu - Mẹo nha khoa

NhakhoaSunshine

Thành viên
Tham gia
22/10/2019
Bài viết
0
bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ hiện đại giúp cải thiện tình trạng răng xỉn màu, sứt mẻ, gãy vỡ, hô móm nhẹ,…hiệu quả. Vậy bọc răng sứ trong vòng bao lâu thời gian thì hoàn thành? Và làm răng sứ loại nào tốt nhất?

Hiện nay, bọc răng sứ được nhiều người biết đến cũng như sử dụng rộng rãi ở hầu hết các nha khoa. Hơn nữa, với sản phẩm răng sứ phong phú, người bệnh có thể dễ dàng lựa chọn được loại răng sứ phù hợp.

Thông tin vô cùng hữu ích bạn nên biết: làm răng sứ hết bao lâu <<<=====


bọc răng sứ trong vòng bao lâu ?
Khi có nhu cầu làm răng sứ, hầu hết khách hàng đều dành sự quan tâm của mình đối với vấn đề thời gian. Theo bác sỹ chia sẻ rằng, có nhiều yếu tố quyết định thời gian phục hình lâu hay mau như: Số lượng răng cần bọc, chất liệu sứ, tình trạng răng miệng, vị trí răng và tay nghề của bác sỹ,…

gia-boc-rang-su-lava-3m-3.jpg


Một quy trình bọc răng sứ tiêu chuẩn được thực hiện theo 4 bước: Thăm khám, gây tê & mài cùi, lấy dấu răng và gắn răng sứ. Để hoàn thành các bước làm răng sứ này, thông thường sẽ mất khoảng 1 ngày.

Ai cũng biết trừ bạn: bọc răng sứ giá rẻ tại hà nội <<<=====

Tuy nhiên, những trường hợp làm cầu răng sứ hoặc phục hình toàn hàm thì có thể kéo dài khoảng từ 2 – 4 ngày. Khoảng thời gian này quá lý tưởng để chúng ta có được những chiếc răng mới trắng sáng và đều đẹp.

Tổng hợp những mẫu răng sứ hiện đại
Nhờ có sự phát triển của công nghệ, các Chuyên gia nha khoa đã cho ra đời nhiều mẫu răng sứ vô cùng tuyệt vời cả về hình thức lẫn chất lượng, chẳng hạn như:

Có thể bạn quan tâm: bọc răng sứ giá bao nhiêu <<<=====

Răng sứ Titan

Răng sứ Titan thực chất là một loại răng sứ kim loại với phần khung sườn được làm từ hợp kim Niken – Crom – Titan và bên ngoài được phủ lớp men sứ Ceramco 3 nên không chỉ độ bền chắc được nâng cao mà còn đạt được rất nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

Độ tương thích cao, không gây kích ứng

Thích hợp với cả bệnh nhân dị ứng với kim loại hoặc răng có buồng tuỷ lớn

Độ chịu lực ăn nhai tốt

1.jpg


Tuổi thọ cao

Quy trình thực hiện nhanh chóng, không cần nhiều kỹ thuật phức tạp

Xem thêm chi tiết: bọc răng sứ có đau không <<<=====

Răng sứ Zirconia

Răng toàn sứ Zirconia được làm từ 100% sứ Zirconia (ZrO2) là Oxit của kim loại Zirconium (Zr). Chất liệu này có đặc tính cứng chắc và màu trắng tự nhiên tái tạo thẩm mỹ răng về cả màu sắc và hình dáng tự nhiên như răng thật.

Răng sứ Cercon

Mẫu răng sứ Cercon gồm lớp sườn bên trong là Zirconia và lớp sứ Cercon bọc bên ngoài được chuyên gia đánh giá cao bởi có thể thay thế những chiếc răng thật bị gãy vỡ, sứt mẻ, xỉn màu một cách hoàn hảo và duy trì được bền lâu.

3.jpg


Khi có nhu cầu làm răng sứ, các bạn nên dành thời gian trực tiếp đến Nha khoa uy tín để tìm hiểu và trao đổi với bác sỹ về những vấn đề quan trọng như: Mẫu răng sứ nào phù hợp nhất? Thời gian bọc răng sứ trong vòng bao lâu và có nên bọc răng sứ hay không?
 
×
Quay lại
Top