Làm răng sứ 4 cái có mắc không - Nha Khoa Sunshine

nhakhoasunshinehcm

Thành viên
Tham gia
23/10/2019
Bài viết
0
1. Giá bọc răng sứ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ mang đến một hàm răng đều đẹp chỉ sau 3 ngày, mà vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật.

doituong.jpg


Cũng như các dịch vụ nha khoa khác, giá làm răng sứ ở mỗi nha khoa sẽ khác nhau. Các tiêu chí liên quan đến giá bọc răng sứ như:

Số lượng răng cần làm: Nói cách khác là tình trạng răng của bạn sẽ chi phối đến số lượng răng cần làm và giá bọc răng sứ. Ví dụ như số lượng răng cần bọc của bạn 4 cái thì mức giá sẽ thấp hơn so với việc bạn thực hiện bọc sứ cả hàm

Tham khảo thêm: bọc răng sứ giá rẻ tại hà nội

Loại răng sứ bạn lựa chọn: Chi phí của bọc răng sứ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố bạn chọn loại răng sứ nào. Hiện nay, bọc răng sứ đang có 3 loại với các mức giá khác nhau là: răng sứ kim loại, răng sứ toàn sứ, mặt dán sứ Veneer. Trong đó, răng sứ kim loại có chi phí thấp nhất bởi nó có độ bền, tính thẩm mỹ thấp hơn các răng sứ khác

Trình độ bác sĩ: Ngoài ra, giá bọc răng sứ phụ thuộc vào trình độ bác sĩ cũng như điều kiện cơ sở vật chất cũng trang thiết bị hỗ trợ bọc răng sứ. Chính vì vậy, vấn đề giá bọc răng sứ bao nhiêu hay làm răng sứ bao nhiêu tiền tùy thuộc vào sự đầu tư của mỗi nha khoa.

Cần bọc răng sứ ở địa chỉ uy tín để có hàm răng đẹp hoàn hảo

bài viết liên quan:

+ bọc răng sứ giá bao nhiêu


2. bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine

Tại Nha khoa Sunshine, bọc răng sứ thẩm mỹ được thực hiện đội ngũ bác sĩ từ các trường đại học danh tiếng, cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp trong và ngoài nước về việc ứng dụng công nghệ, nâng cao tay nghề thực hiện dịch vụ. Ngoài ra, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được vô trùng theo tiêu chuẩn Châu Âu, việc thực hiện bọc răng sứ diễn ra trong vòng 2 ngày mang đến kết quả thẩm mỹ cao và bền chắc theo thời gian

hinh-2.jpg


✨ Với hệ thống xưởng chế tác răng chuyên biệt, khách hàng có thể trực tiếp tham quan quá trình chế tác răng sứ của chính mình. Cam kết nguồn gốc phôi sứ chính hãng và chất lượng hoàn thiện tốt nhất.
✨Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác Sĩ hoàn toàn miễn phí.
✨Có áp dụng thanh toán trả góp lãi suất 0%
[ ƯU ĐÃI CỘNG THÊM CHO KHÁCH HÀNG ]
- Hỗ trợ 100% chi phí đi lại, nghỉ ngơi cho khách hàng ngoại tỉnh
- Tặng gói chăm sóc nha chu cho cả Sunshine trị giá 2,400,000 đồng
- Miễn phí thiết kế nụ cười Magic Smile.

>>>Đăng ký nhận ưu đãi cực sốc: bọc răng sứ có đau không

Lưu ý:

- Mức ưu đãi trên áp dụng khi làm từ 16 răng trở lên.
- Các ưu đãi cộng thêm chỉ áp dụng từ dòng răng Emax.
- Nha Khoa Sunshine áp dụng Hỗ Trợ bảo Hành Lên Tới Trọn Đời cho tất cả các dòng răng sứ.

Kim chỉ nam của Nha Khoa Sunshine luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, Nha khoa Sunshine cam kết mang đến chất lượng tối ưu, khách hàng sẽ được tư vấn phù hợp với sứ phù hợp nhất đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có bất kì câu hỏi nào cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline: 1900.0058 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất và tận tình nhất.

>>>Nguồn: làm răng sứ 4 cái
 
×
Quay lại
Top