Làm đẹp sau sinh bằng nghệ, bạn biết không?

longnv

Thành viên
Tham gia
21/12/2016
Bài viết
0
Rất lâu rồi, nghệ được biết đến giống như một thảo dược quý dùng để hỗ trợ chữa trị bệnh đặc biệt là căn bệnh viêm loét dạ dày. Dạo gần đây, đã có không ít người truyền tai nhau áp dụng nghệ có thể loại bỏ tàn nhang, trị mụn trứng cá, chống lão hóa, chăm sóc và nuôi dưỡng cho làn da thêm tươi trẻ và mịn màng. Với 1 số công hiệu đó mà nghệ trở thành thần dược làm đẹp cho các chị em phụ nữ sau sinh. Ngay bây giờ, chúng tôi xin chia sẻ cho bạn đọc 3 bí quyết làm đẹp sau sinh bằng nghệ hiệu quả, an toàn.

Cong_dng_tuyt_vi_ca_vic_lam_p_sau_sinh_bng_ngh.jpg

Nghệ có tác dụng gì trong việc làm đẹp sau sinh


Trị mụn trứng cá, làm săn chắc da

Như đã biết, nghệ có tác dụng trong việc chống viêm hiệu quả, kháng khuẩn, giúp tái tạo da, trị mụn trứng cá, làm mờ các vết thâm sẹo. Ngoài ra, khi được kết hợp vitamin với chất chống oxy hóa có trong nghệ giúp phục hồi cấu trúc collagen làm da săn chắc, hạn chế sự phát triển các vết nhăn.


Trị rạn da sau sinh

tri_ran_da_khi_sinh_kho_ma_de.jpg

Trong quá trình mang thai, do sự phát triển của thai nhi làm do vùng da bụng bị rạn ra khiến cho các chị em phụ nữ mất tự tin. Sử dụng nghệ là một trong những phương pháp tối ưu để trị rạn da sau sinh hiệu quả.


Trị nám, tàn nhang

Trong nghệ có chứa hoạt chất đặc biệt đó là curcumin có tác dụng kháng viêm, kích thích quá trình trao đổi chất các mạch máu ở dưới da, nuôi dưỡng da, tái tạo tế bào mới cho da, giúp làm mờ các vết nám da, tàn nhang, da thêm trắng sáng, mịn màng.

>>Xem thêm : Tập gym sau sinh


Bí quyết làm đẹp sau sinh bằng nghệ


Sử dụng nghệ làm mặt nạ dưỡng da

Bạn có thể sử dụng nghệ làm mặt nạ dưỡng da với nhiều cách khác nhau. Bạn có thể kết hợp tinh bột nghệ với lòng đỏ trứng gà, với sữa tươi, mật ong hoặc có thể sử dụng mỗi tinh bột nghệ cũng đem lại nhiều hiệu quả.



Sử dụng nghệ để làm đẹp sau sinh bằng đường uống

Ngoài việc sử dụng nghệ làm đẹp sau sinh bằng đắp mặt nạ thì việc dùng nghệ bằng đường uống cũng giúp làm đẹp da từ bên trong. Bạn có thể pa tinh bột nghệ với mật ong, sữa tươi không đường hoặc nước lọc uống vào mỗi tối trước khi đi ngủ giúp máu lưu thông dễ dàng, chăm sóc da, loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.


Trên đây là chia sẻ về một số bí quyết lam dep sau sinh bang nghe. Để có một làn da đẹp sau sinh các chị em còn chờ đọi gì nữa mà không nhanh tay áp dụng cho mình. Suckhoesausinh.biz chúc bạn thành công!
 
×
Quay lại
Top