Làm đẹp răng với công nghệ bọc răng sứ

tuanhan95

Thành viên
Tham gia
26/7/2016
Bài viết
0
Làm răng đều đẹp là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, vì hàm răng giữ vai trò khá quan trọng đối với thẩm mỹ bên ngoài của mỗi người. Một hàm răng đều đặn, trắng sáng sẽ tô điểm thêm cho nụ cười tươi tắn đem đến sự tự tin cho bạn trong cuộc sống.
Làm răng đều đẹp với kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ
Bọc răng sứ được xem là một trong những phương pháp phục hình và đem lại vẻ thẩm mỹ cho răng cao nhất giúp người thực hiện sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều đặn. Làm răng đều đẹp bằng bọc răng sứ thẩm mỹ thường được mọi người lựa chọn khi răng mắc phải những hư tổn như răng bị vỡ, mẻ, răng thưa, răng bị ố vàng, nhiễm màu không tẩy trắng được…

chup-rang-su.jpg

Bọc răng sứ là kỹ thuật phục hình làm răng đều đẹp phổ biến nhất hiện nay

Kỹ thuật bọc răng sứ được tiến hành bằng cách mài nhỏ răng tạo nên cùi răng sau đó dùng mão răng sứ với hình dáng và màu sắc giống như răng thật tự nhiên chụp lại bên ngoài cùi răng, che lấp hoàn toàn những khuyết điểm răng đem đến một hàm răng đều đẹp, vừa đảm bảo chức năng ăn nhai vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ làm răng đều đẹp của người thực hiện. Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ với những ưu, nhược điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cụ thể và mức chi phí mà người thực hiện sẽ lựa chọn một loại phù hợp với mình nhất để tiến hành làm răng đều đẹp.

Lợi ích khi làm đẹp răng bằng bọc răng sứ
Vì sao mọi người lại lựa chọn giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ để làm răng đều đẹp cho hàm răng trở nên hoàn hảo hơn? Những ưu điểm dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc đó:

  • Mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho hàm răng mắc khuyết điểm như hô, mọc răng lệch, răng mẻ, vỡ… giúp răng đều đặn, thẳng hàng hơn.
  • Hàm răng bị nhiễm màu, ố vàng trở nên trắng sáng nhờ răng sứ phục hình có màu sắc giống như răng thật, đem đến nụ cười tươi tắn, duyên dáng hơn.
lam-dep-rang-boc-rang-su.jpg

Làm đẹp răng giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống


  • Bọc răng sứ giúp điều chỉnh khớp cắn bị lệch, cải thiện việc ăn nhai tốt hơn. Thêm vào đó răng sứ có độ bền cao hơn so với răng thật nên bạn có thể yên tâm ăn nhai bình thường và duy trì lâu dài
  • Đối với những tình trạng răng sâu nặng, bị vỡ lớn, răng đã chữa tủy thì bọc răng sứ sẽ giúp bảo vệ mô răng thật còn lại trước tác động của vi khuẩn, giúp răng bền chắc, tồn tại được lâu hơn trên cung hàm.
  • Làm răng đều đẹp với bọc răng sứ thẩm mỹ giúp bạn sở hữu nụ cười rạng rỡ hơn, thêm tự tin trong cuộc sống hằng ngày.
Chi phí làm răng đều đẹp bằng bọc răng sứ
Tùy thuộc vào loại răng sứ và số lượng răng cần thực hiện phục hình thẩm mỹ mà mức chi phí cho mỗi ca làm răng đều đẹp sẽ khác nhau. Dưới đây Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đưa ra bảng giá bọc răng sứ thẩm mỹ để bạn có thể tham khảo

DỊCH VỤĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Răng sứ kim loại Ni-Cr1 răng1.500.000
Răng sứ titan1 răng2.000.000
Răng sứ kim loại B1 (Cr-Co)1 răng2.500.000
Răng toàn sứ – Không CAD/CAM1 răng4.000.000
Mão toàn sứ Zirconia-CAD/CAM1 răng5.000.000
Mão toàn sứ Zirconia-Cercon HT/ Lava 3M (HT)1 răng5.500.000
Răng sứ Paladium1 răng5.500.000
Mão kim loại Au-Pd1 răng6.000.000
Mão kim loại Cr-Co1 răng3.000.000
Mão kim loại Full-Titan/Ni-Cr1 răng1.000.000
Inlay/Onlay Composite1 răng1.500.000
Inlay/Onlay Cr-Co1 răng2.000.000
Inlay/Onlay Ni-Cr1 răng1.000.000
Inlay/Onlay Zirconia-Lava Ultimate 3M (CAD/CAM)1 răng4.000.000
Inlay/Onlay Au – Pd1 răng5.000.000
Mão toàn sứ IPS E.Max1 răng6.000.000
Mặt dán sứ Veneer IPS Emax1 răng7.500.000
Mặt dán sứ Veneer Zirconia1 răng6.500.000
Quy trình làm răng đều đẹp bằng bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao cùng các máy móc thiết bị hiện đại, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đem đến cho bạn một quy trình làm răng đều đẹp bọc sứ đúng kỹ thuật đảm bảo an toàn và hiệu quả đạt được sau điều trị qua những bước cơ bản sau:

Bước 1: Thăm khám và vệ sinh răng miệng

Đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng, xác định mức độ răng hư tổn và số lượng răng cần bọc sứ. Sau đó tư vấn cụ thể cho bạn về quy trình và thời gian thực hiện.

Sau đó tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ, cạo vôi răng trước khi bọc răng sứ thẩm mỹ nhằm loại bỏ các cặn thức ăn để giúp việc thực hiện bọc răng sứ đảm bảo an toàn, tránh tình trạng sâu răng và hôi miệng. Đồng thời điều trị dứt điểm các bệnh lý về răng miệng nếu khách hàng đang gặp phải.

Quy-trinh-BOC-SU.png

Quy trình bọc răng sứ đúng kỹ thuật tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bước 2: Mài răng và tiến hành lấy dấu hàm

Bác sĩ thực hiện gây tê tại chỗ và tiến hành mài răng cho bạn bằng thiết bị nha khoa tân tiến, giúp giảm đau, ê buốt răng đến mức thấp nhất. Sau đó thực hiện lấy mẫu dấu hàm răng bằng công nghệ Scan 3D để thu thập các số liệu chi tiết về kích thước, vị trí răng cần bọc, khớp cắn hai hàm… Các dữ liệu này được chuyển qua kỹ thuật viên tiến hành thiết kế răng sứ phù hợp chuẩn bị cho quá trình làm đẹp răng.

Bước 3: Gắn thử răng sứ và tiến hành bọc răng sứ cố định

Bác sĩ thực hiện mẫu wax up theo outline đã xác định ban đầu. Mẫu wax up sẽ đưa vào miệng của bệnh nhân và bác sĩ xem mẫu đã phù hợp chưa, đồng thời đánh giá tính thẩm mỹ của mẫu đối với bạn. Răng sứ chỉ được gắn cố định khách hàng thật sự hài lòng về các yếu tố: màu sắc, khớp cắn, kích thước và khả năng ăn nhai.

Bước 4: Đánh giá và kiểm tra cường độ, mức độ chịu lực của răng

Sau khi kết thúc quá trình làm răng đều đẹp bằng cách bọc răng sứ thẩm mỹ, bác sĩ sẽ đánh giá mức độ chịu lực ăn nhai của răng và có hướng điều trị kịp thời. Đồng thời, sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng sứ tại nhà cũng như lên lịch hẹn tái khám định kỳ để đảm bảo có kết quả tốt nhất cho bạn khi thực hiện bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.

Xem thêm:
làm răng giá rẻ
 
×
Quay lại
Top