Làm đẹp da với dưa hấu

boylong001

Banned
Tham gia
15/7/2013
Bài viết
0
Làm đẹp da với dưa hấu




(nguồn: https://phunutoday.org/lam-dep/lam-de...i-dua-hau.html)
Phu nu
Dưa hấu không chỉ là món ăn khoái khẩu thanh nhiệt mùa hè mà còn là một “thần dược” trong việc chăm sóc và làm đẹp da. Cùng phunutoday.org làm đẹp da với dưa hấu nhé:
Dưa hấu giúp mang lại cho bạn làn da tươi trẻ
Làm sáng da
Trong thời tiết mùa hè nóng nực như thế này, việc tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời dễ khiến cho da chúng ta thêm sạm đen và xấu đi. Trong trường hợp này, mẹo làm đẹp da với dưa hấu cho bạn là: Ép dưa hấu lấy nước nguyên chất. Dùng bông mềm thấm nước dưa hấu thoa lên vùng da bị sạm đen do nắng và giữ nguyên trong 15 đến 20 phút. Bạn làm liên tục 2 đến 3 lần một tuần, da bạn sẽ dần dần sáng lên và mịn màng hơn.
Bao phu nu
Tẩy da chết
Có một cách tẩy tế bào chết hiệu quả mà cực kỳ đơn giản mà lại hiệu quả đó là: Cho nước ép dưa hấu vào bát trộn đều với một ít bột mì tạo thành hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp trên lên da mặt, thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước mát. Hỗn hợp này sẽ lấy đi hết các tế bào chết, lão hóa dưới da một cách hiệu quả trả lại cho bạn làn da rạng rỡ và tươi trẻ hơn.
Làm đẹp da với dưa hấu trả lại cho bạn làn da mịn màng và sáng đẹp
Dưỡng da
Nếu da bạn bị khô, nhờn hay thậm chí là bị rát, mụn rộp, dưa hấu sẽ có tác dụng làm dịu đi những tổn thương trên da. Áp dụng công thức làm đẹp da với dưa hấu sau đây: Thái dưa hấu thành những lát mỏng và đắp trực tiếp lên những vùng da bị tổn thương.Phương pháp dưỡng da trên sẽ làm dịu mát và giảm sưng rộp trên da bạn.
Chúc bạn có làn da sáng đẹp với các cách làm đẹp da với dưa hấu!
Xem thêm: phu nu viet nam
 
×
Quay lại
Top