Làm cầu răng sứ giá bao nhiêu - Bảng giá mới nhất

NhakhoaSunshine

Thành viên
Tham gia
22/10/2019
Bài viết
0
Làm cầu răng sứ là giải pháp trồng răng cố định phổ biến nhất hiện nay với mức chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Phương pháp này nếu được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn kỹ thuật sẽ đảm bảo mang lại hiệu quả tốt về mặt thẩm mỹ, chức năng và độ bền chắc.

1/ Làm cầu răng là gì?
Làm cầu răng sứ
hay trồng răng bắc cầu là giải pháp phục hình răng mất dựa trên mô hình sử dụng 2 răng thật bên cạnh răng mất làm điểm tựa cho một cầu gồm 3 – 4 răng bắc qua khu vực răng mất. Nhịp cầu này có thể có nhiều hơn 4 răng nhưng độ bền cũng giảm theo tỷ lệ thuận (thông thường tối đa là 5 răng)

Răng giả cấu thành cầu răng sứ có thể làm từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau như cercon, titan, emax,… tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện, khả năng tài chính và mong muốn của khách hàng. Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng của nó.

Nhanh tay sở hữu bảng giá MỚI NHẤT: làm cầu răng sứ giá bao nhiêu <<<<=====

2/ Các trường hợp nên làm cầu răng sứ
Tuy là một giải pháp khá hoàn hảo và thậm chí được dùng để kết hợp trong kỹ thuật cấy ghép Implant tuy nhiên không phải bất cứ người nào cũng có thể sử dụng. Những trường hợp nên làm cầu răng sứ bao gồm:

[*]Khách hàng mất 1 hay nhiều răng nhưng không thích sử dụng trồng răng Implant
[*]Khách hàng không mắc các bệnh lý về răng miệng khác (nếu có sẽ được khám và điều trị)
[*]Khách hàng chưa bị tiêu hõm xương hàm, răng không bị xô lệch (nếu có cần điều trị lại)
[*]2 răng thật bên cạnh răng mất cần khỏe mạnh và vững chắc để làm trụ đỡ cho cầu răng

rang-su-nacera-gia-bao-nhieu-1.jpg


3/ Làm cầu răng có tốt không?
Làm cầu răng sứ có tốt không
là vấn đề băn khoăn lớn của nhiều khách hàng. Theo các chuyên gia nha khoa, để trả lời nghi vấn này, bạn có thể theo dõi những ưu điểm mà nó mang lại ngay dưới đây:

✓ Chi phí làm cầu răng sứ tiết kiệm

✓ Làm cầu răng sứ có tính thẩm mỹ cao

✓ Làm cầu răng sứ đảm bảo chức năng ăn nhai

Kham khảo thêm: bọc răng sứ mất bao lâu <<<<=====

Nối tiếp cho thắc mắc làm cầu răng sứ có tốt không thì không thể không nhắc tới những nhược điểm của phương pháp này. bao gồm:

► Làm cầu răng phải mài cùi răng thật

► Không phục hình toàn diện được cho răng

4/ Quy trình làm cầu răng sứ đạt chuẩn quốc tế theo 4 bước cơ bản
Để đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất, nha sĩ sẽ áp dụng quy trình làm cầu răng sứ chuẩn quốc tế. Tại Nha khoa Sunshine, quy trình bắc cầu răng sứ được thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế với 4 bước cơ bản như sau:

► b1: Thăm khám và tư vấn nên làm cầu răng sứ như thế nào
Khám toàn bộ khoang miệng, chụp phim X-quang, phát hiện bệnh lý răng miệng và thực hiện điều trị nếu có. Tiếp đó, bác sĩ dựa trên kết quả chụp phim mà đánh giá, phân tích và đưa ra hướng có nên làm cầu răng sứ hay không

► b2: Lấy dấu để chế tạo răng sứ trước khi làm cầu răng sứ
bác sĩ thực hiện thao tác lấy dấu hàm bằng máy quét để đảm bảo răng sứ sau khi chế tạo sẽ vừa khít 100% so với viền nướu và cùi răng của khách hàng. Tất cả sẽ được chuyển về Labo riêng của Nha Khoa Sunshine để kỹ thuật viên chế tác.

► b3: Vệ sinh khoang miệng, gây tê và mài cùi răng, trụ trước khi tiền hành làm cầu răng
Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình làm cầu răng sứ, bác sĩ sẽ vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khoang miệng của khách hàng. Sau đó tiến hành mài cùi răng bằng máy mài chuyên dụng, trong quá trình mài khách hàng sẽ được gây tê nên đảm bảo không đau nhức.

► b4: Làm cầu răng cố định và đặt lịch tái khám
Sau khi nhận được cầu răng sứ chế tác từ Labo, bác sĩ sẽ sử dụng keo dán nha khoa chuyên dụng để kết nối cầu răng với trụ răng đã mài trước đó. Tới đây là hoàn tất quy trình làm cầu răng sứ và bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám với khách hàng.

rang-su-nacera-gia-bao-nhieu-3.jpg


5/ Làm cầu răng sứ có đau không?
Về bản chất, làm cầu răng có đau không sẽ không làm bạn lo lắng vì trong khi thực hiện, tình trạng đau nhức sẽ không còn do cơn đau được kiểm soát tối đa.

Tuy nhiên, nếu nói làm cầu răng không đau thì hoàn toàn không đúng, vì có thể cảm giác đau sẽ xuất hiện sau khi đã mài răng xong hoặc cũng có thể chỉ bị ê nhẹ. Làm cầu răng có đau không sẽ bị chi phối bởi nhiều yếu tố như:


[*]Tình trạng răng miệng
[*]Kỹ thuật phục hình
[*]Tay nghề, chuyên môn của bác sỹ
[*]Khả năng kiểm soát đau ê khi thực hiện

Thực hư vấn đề: răng sứ veneer có tốt không ??? Hãy cùng nhau tìm hiểu nào <<<=====

Về kỹ thuật làm cầu răng, đây là cách khôi phục lại răng mất bằng một cầu răng tựa vào hai răng thật bên cạnh răng mất. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải dùng đến số lượng răng giả nhiều hơn số răng mất. Muốn lắp được cầu răng, bạn buộc phải mài cùi của 2 răng thật bên cạnh răng mất. Chính thao tác mài cùi này là nguyên nhân làm cho bạn thấy đau khi làm cầu răng.

Ở các địa chỉ nha khoa thông thường, bác sĩ đều tiến hành gây tê tại chỗ cho bệnh nhân. Tuy nhiên, thuốc tê chỉ có tác dụng giảm đau trong quá trình mài cùi răng. Sau đó, cảm giác đau sẽ nặng hơn khi thuốc tê tan hết, khiến cho bệnh nhân vô cùng ê nhức.

Do vậy, việc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, áp dụng kỹ thuật phục hình răng mới nhất cũng như thực hiện bởi tay nghề của bác sĩ giỏi sẽ quan trọng hơn so với việc lo lắng làm cầu răng sứ có đau không.

6/ Làm cầu răng sứ sử dụng được bao lâu?
Làm cầu răng sứ sử dụng được bao lâu
hay làm cầu răng sứ có bền không luôn là nỗi băn khoăn, lo lắng của nhiều khách hàng trước khi quyết định thực hiện dịch vụ.

Trên thực tế, độ bền của cầu răng sứ sẽ phụ thuộc khá nhiều vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn. Thông thường, cầu răng kim loại sẽ có tuổi thọ kém hơn nhiều so với khi được phục hình bằng răng sứ không kim loại (răng sứ toàn sứ).

Nếu như phục hình với cầu răng sứ không kim loại có thể duy trì bền chắc, ăn nhai tốt lên tới 10 – 20 năm, thậm chí lâu hơn thì răng sứ kim loại chỉ có độ bền khoảng 5 – 7 năm. Sau khoảng thời gian đó, răng sứ có dấu hiệu xỉn màu và hở viền nướu, dẫn đến khả năng ăn nhai sẽ kém hơn.

Ngoài ra, công nghệ phục hình cho răng mất cũng có ý nghĩa khá quan trọng quyết định thời gian sử dụng của cầu răng sứ. Một khi cầu răng được thực hiện với công nghệ tốt thì răng sứ sẽ sát khít viền nướu, có độ chuẩn chính xác, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường trong một thời gian dài.

7/ Làm cầu răng mất bao lâu thì hoàn tất?
Làm cầu răng sứ mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố:

[*]Tình trạng răng miệng cụ thể của bạn
[*]Kỹ thuật phục hình của từng trung tâm nha khoa

Tại Nha khoa Sunshine, nếu tình trạng răng miệng của bạn tốt, không bị bệnh lý thì có thể tiến hành quy trình ngay trong ngày đầu tiên bạn đến nha khoa. Với hệ thống labo chế tạo răng sứ riêng, bệnh nhân có thể được lắp răng giả chỉ trong vòng 24h mà không cần chờ đợi răng sứ quá lâu như các địa chỉ nha khoa khác.

Chỉ khi bạn mắc các vấn đề về bệnh lý răng miệng và đặc biệt là gặp vấn đề với hai chiếc răng cạnh răng mất thì cần điều trị trước để cầu răng sau khi được phục hình sẽ có những điểm tựa vững chắc nhất từ các cùi răng thật bên kế cận. Việc điều trị này có thể tốn thêm của bạn 1 – 3 ngày để chờ răng hồi phục.

Có thể bạn quan tâm: bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu <<<=====

Như vậy, có thể thấy, việc làm cầu răng sứ tốn khá ít thời gian. Đối với trường hợp bình thường, khách hàng chỉ mất khoảng 1 – 3 lần hẹn với bác sĩ. Điều này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và nhanh chóng lấy lại chức năng ăn nhai cũng như đem lại giá trị thẩm mỹ nhanh chóng trên khuôn hàm.

rang-su-nacera-gia-bao-nhieu-4.jpg


8/ Nha khoa Sunshine – địa chỉ làm cầu răng uy tín, chất lượng
Nha khoa Sunshine là trung tâm khám chữa bệnh răng hàm mặt và làm răng thẩm mỹ được rất nhiều ưu chuộng cũng như các chuyên gia đánh giá cao bởi mọi phương diện đều đạt tiêu chuẩn Pháp:

➦ Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chế tạo răng sứ tại Nha khoa Sunshine có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm, đã thực hiện hàng ngày ca bọc răng sứ với chất lượng cao, giúp phục hình răng chính xác, nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây đau nhức cho bệnh nhân.

➦ Cơ sở vật chất hiện đại
Có thể nói, khi thăm khám và điều trị nha khoa tại địa chỉ làm cầu răng uy tín – Nha khoa Sunshine, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao, nhập khẩu 100% từ nước ngoài, vô trùng tuyệt đối với công nghệ khử khuẩn Extra AS tiên tiến nhất hiện nay. Nha khoa Sunshine cũng là một trong số ít địa chỉ nha khoa có Labo riêng, giúp cho quá trình phục hình răng sứ được chính xác và tiết kiệm thời gian nhất.

➦ Sử dụng công nghệ bọc sứ tân tiến nhất
Công nghệ Nanno Shinning 5S áp dụng tại Nha khoa Sunshine được chuyển giao độc quyền trực tiếp từ Pháp hiện là công nghệ bọc răng sứ tiên tiến nhất, giúp cho ca phục hình răng bằng cầu răng sứ sẽ được diễn ra nhanh chóng và đạt được kết quả tối ưu nhất.


[*]Kỹ thuật lấy dấu răng sứ bằng máy quét tự động đảm bảo chuẩn 100% chính xác đến từng gờ rãnh.
[*]Răng sứ sau khi bọc chụp có màu sắc tự nhiên như răng thật, sáng bóng, không thâm đen viền nướu.
[*]Rút ngắn được thời gian làm cầu răng chỉ trong hai lần thăm khám

Với những ưu điểm trên đây, Nha khoa Sunshine chính là địa chỉ làm cầu răng uy tín mà bạn có thể lựa chọn để phục hình cho răng mất, răng xấu. Hãy tới trung tâm Sunshine để trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuẩn Pháp ngay tại Việt Nam!
 
×
Quay lại
Top