Lãi suất cho vay tiền cá nhân tại fe credit bao nhiêu

leomun231

Thành viên
Tham gia
17/3/2017
Bài viết
0
Sự phát triển sản phẩm cho vay tín dụng cá nhân FE Credit đã kéo theo hàng loạt các tiện ích giúp người tiêu dùng tiếp cận vay vốn dễ dàng hơn. Fe credit luôn là sự tuyển lựa ưu tiên hàng đầu của khách hàng bởi thủ tục nhanh gọn giải quyết tốt các nhu cầu tiêu pha dùng nhanh mà lãi suất lại khá “mềm”. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về lãi suất cho vay vốn cá nhân tại Fe credit mới nhất.

Đối với mức lương 10 triệu khi tham gia vay vốn tiêu dùng phía ngân hàng và CTTC sẽ đánh giá và xếp vào phân khúc khách hàng có lương cao, khả năng tài chính tốt và dễ dàng trả nợ hơn những phân khúc khách hàng khác. Vì thế các ngân hàng sẽ xét duyệt hồ sơ nhanh chóng cho những khách hàng này với lương tiền mặt hay chuyển khoản.

fNqdce.png

Số lượng ngân hàng mọc lên ngày càng nhiều nên các ngân hàng sẽ cạnh tranh nhau để giành thị phần người tiêu dùng nên mỗi ngân hàng sẽ có một chương trình và điều kiện vay khác nhau. Với số lượng ngân hàng và gói sản phẩm vay vô cùng nhiều nên khách hàng có nhu cầu hỗ trợ vay vốn tín chấp Hà Nội hãy liên hệ đến đường dây nóng để được hỗ trợ tốt nhất.

Đáo hạn ngân hàng

Đối với những khách hàng có thu nhập cao thì tỉ lệ rủi ro sẽ rất thấp nên các ngân hàng luôn cân nhắc để đưa ra mức lãi suất vay vốn thấp nhất để không gây nhiều khó khăn cho người đi vay. Thường thì lãi chỉ dao động từ 0.83 đến 1.81% nếu vay tại CTTC Prudential Finance.

Anh Hùng – một khách hàng vừa được giải ngân xong tâm sự: nhờ hình thức vay vốn không thế chấp mà tôi đã được hỗ trợ vay một số vốn 20 triệu đồng, xoay xở cho việc tư sửa lại nhà cửa. Với mức lương hơn 10 triệu thì việc chi trả trong 1 năm không khó khăn cho mấy. Hơn nữa lãi suất cũng vô cùng ưu đãi nên gia đình tôi khá hài lòng về gói sản phẩm vay theo lương.

Không riêng gì anh Hùng – người có thu nhập cao mà cả những người có thu nhập thấp việc hỗ trợ vay vốn không khó khăn cho mấy, chỉ cần đáp ứng điều kiện mà gói vay đưa ra thì sẽ được ngân hàng giải ngân nhanh chóng.

Vay tín chấp

Những lý luận trên đây có thể cho những khách hàng đang gặp thắc mắc thu nhập 10 triệu nên vay tiêu dùng hay không? có câu trả lời. Việc bạn chọn vay không là quyết định từ bạn. Nếu nhận lấy khoản tiền cần vay sử dụng vào mục đích chính đáng thì nên lựa chọn để tránh xảy ra trường hợp chạy vạy xoay xở tiền bạc.

Mọi thủ tục vay vốn đã có hệ thống nganhangbanle.org hỗ trợ,khách hàng chỉ cần liên hệ qua hotline hay để lại thông tin tại email nganhangbanle@gmail.com là sẽ được hỗ trợ.
 
×
Quay lại
Top