Là thầy giáo, chồng tôi cặp bồ với nhiều sinh viên

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Dăm bữa nửa tháng mình lại đọc được tin nhắn, điện thoại, thư tay, email hay tin nhắn offline của nhiều sinh viên gửi cho chồng đầy yêu thương. Có cô nhắn cho chồng mình thể hiện sự lo lắng sợ dính bầu.

Đọc câu chuyện của bạn, mình cũng thấy hình ảnh mình trong đó, nhưng khác bạn, mình là vợ của người thầy giáo như thế. Trước khi lấy chồng, mình cũng được nghe bạn bè chồng, và cả chồng kể từng yêu, lên gi.ường với con gái của sếp, gái massage, sinh viên, em của bạn thân, em họ của anh rể chồng. Nhưng mình chỉ được biết điều đó khi thiếp mời đã được gửi đi, ngày cưới đã cận kề. Và mình cũng suy nghĩ thoáng, đó chỉ là quá khứ, ai cũng có quá khứ, quan trọng là biết dừng lại.

Nhưng mình đã nhầm, 6 năm làm vợ, mình đã bao lần phải rơi nước mắt vì tính trăng hoa của chồng. Mình công nhận, sinh viên bây giờ bạo dạn, sinh viên chủ động tán thầy có, thực dụng có, đổi tình lấy điểm có. Nhưng lỗi lớn vẫn ở chồng mình. Mình đã nhiều lần từng nói với chồng, việc sinh viên nhắn tin chủ động tỏ tình với thầy thì không cấm được, nhưng quan trọng là ở người thầy.

Nếu thầy nghiêm túc đứng đắn thì sinh viên nhắn tin, gọi điện mãi không được đáp lại sẽ chán, tự khắc rút lui. Nhưng nếu thầy cứ ỡm ờ thì mọi việc sẽ không dừng lại ở đó. Là người thầy thì nhân cách là quan trọng nhất, cần giữ gìn. Nhưng chồng mình thì không được thế, cứ dăm bữa nửa tháng mình lại đọc được tin nhắn, điện thoại, thư tay, email hay tin nhắn offline của nhiều sinh viên gửi cho chồng đầy yêu thương.

Đọc nội dung, nghe cuộc điện thoại, mình biết tình cảm không dừng lại ở tình thầy trò thông thường. Có lần, một cô sinh viên còn nhắn tin cho mình (không hiểu sao lại biết số), nói mình nên quan tâm đến chồng, đừng vì công việc mà bỏ bê gia đình. Không hiểu chồng mình nói với cô ta những gì.

Có cô nhắn cho chồng mình thể hiện sự lo lắng sợ dính bầu. Có cô còn đe doạ mình, nhắn tin cho mình, chửi chồng mình khốn nạn. Rồi khi mình vừa sinh cháu, từ nhà bà ngoại lên sau 2 tháng an dưỡng thì phát hiện chồng mình đang tán tỉnh một cô sinh viên tại chức. Mình có gọi điện nói chuyện thì cô ta bảo chồng mình nói rằng chưa có vợ, nhưng có con với bạn gái cũ (là mình).

Rồi có lần vợ chồng cãi nhau, chồng mình còn trêu ngươi vợ bằng cách đi nhậu về muộn và công khai, nằm cạnh vợ nhưng nói chuyện điện thoại với bồ 30 phút. Sau lần đó, mình cảm thấy bị xúc phạm, mình đã mời bố mẹ chồng lên nói chuyện.

Sau khi ông bà khuyên giải và nói không chấp nhận con dâu nào khác ngoài mình và bắt chồng thay đổi thì mình đã cho chồng một cơ hội. Nhưng đến giờ, mọi chuyện vẫn không có nhiều thay đổi, đôi khi mình vẫn nhận được những tin nhắn yêu thương của sinh viên. Chồng mình vẫn đi sớm về khuya, tuần 1-3 buổi đi đến 2-3h đêm mới về, với nhiều lý do chính đáng: cán bộ lớp chủ nhiệm mời đi ăn, đi tiếp thầy giáo (chồng mình đang học cao học), đi đánh phỏm với các sếp...

Mình thực sự mệt mỏi và cũng làm căng với chồng. Hiện mình có bầu bé thứ 2, cũng sắp đến kỳ sinh nở nhưng mình thấy hoang mang quá, lo cho tương lai của bản thân và 2 con. Mình có công việc ổn định, thu nhập ổn, không phụ thuộc kinh tế nhưng mình đang băn khoăn không biết có nên tiếp tục sống thế này không hay là giải thoát cho mình.

Chồng mình về nhà cũng không giúp vợ việc gì, để vợ tự xoay xở, chỉ đôi khi về sớm thì mình nhờ chồng tắm cho con. Đôi khi mình duy tâm, nghĩ đó là số mệnh, không biết kiếp trước mình có nợ nần gì chồng không mà kiếp này lại đau khổ vậy.


Theo vnxpress
 
×
Quay lại
Top