Là sinh viên thì có nên iu hay để ra trường thì mới nên iu ? các bạn cho y kiến

Ko iu thì được tự do thoải mái sống, vui chơi nhưng đôi khi wa cô đơn, tủi thân . nếu iu thì phải biết giữ mình, chân trọng nó. tui thì chưa biết iu dù đã năm cuối .
 
Nếu bạn thấy trong đầu còn khoảng trống (ngoài vị trí của bài vở), trong tim còn khoảng hở (ngoài khoảng dành để cho cha mẹ đau buồn, vì bạn thi trượt), trong túi còn tiền (ngoài tiền ăn, ở..), và trong đời còn thời gian để ... thi lại, thì sinh viên vẫn yêu được, chứ sao không !
 
k iu _ uh thì có sao đâu.:KSV@09: thế nên hãy để cho những ngày tháng sv đc tự do đi bạn ah, hok xong rùi iu vẫn chưa muộn mà.
 
Tinh yêu không phải la trò đùa mà nói yêu thử..tình yêu không tính tuổi,nếu muốn yếu trươc tiên bạn hãy học cách lắng nghe,thâu hiểu cảm thông và nhương nhịn,bỏ bớt cái tôi của mình đi ..sinh viên hay đã đi làm cũng thế thôi,đê duy tri và có một tình yêu thi hãy học cách trân trọng nó đã
 
Níu bạn chưa sẵn sằng để đón nhận 1 tình cảm khác ngoài tình cảm bạn bè, người thân + bạn vẫn thích alone thì cứ ở vậy thui bạn ạh. vì tình yêu không phải là 1 trò chơi,mình thích tham gia thì tham gia. không thì qiut đâu......:KSV@09:
 
Nếu đã yêu thì đừng làm ai phải khổ,ko thì thui
 
Khi tình đến thì hãy dang tay đón nó, cái j tự nhiên cũng tốt nhất, cứ để cho chữ duyên quyết định thui
 
Ran nghĩ khi tình yêu đến ta ko thể chối từ được, vì ta cũng là người mà, phải có quyền yêu và được yêu. Nhưng phải yêu sao cho đừng mất hết lí trí, hãy yêu cho đúng nghĩa tình yêu sinh viên, nhưng phải biết dừng lại khi gây ảh hưởng đến học tập. Ran biết rằng mọi ng ai cũng muốn học chứ ko dám yêu. Nhưng xin thưa nếu đã là sv mà hok yêu, đảm bảo sau này bạn sẽ nuối tiếc như tình yêu học trò ở phổ thông. Hãy sáng suốt lựa chọn nên hoặc ko nên yêu nhé bạn. Good luck to you
 
ng` ta nói tình đẹp nhất là tình iu học trò mà :))
thế đấy... tụi học trò còn iu dc thì chúng ta ( sv rồi nhé) mắc j` lại k iu ??
iu nhau đi cho đời tươi đẹp :)) .... ơ.... nói thế nhưng phải iu trong sáng mới đẹp nhá ... :))

Yêu thì lỗ nhưng k yêu thì khổ, thà chịu lỗ chứ k chịu khổ =))
 
Tôi khắc lên đây ba dòng thơ lạnh
Suốt cuộc đời đau khổ và cô đơn
Miệng tuy cười nhưng tâm hồn rơi lệ
Người tôi hận cũng là người tôi yêu.tôi quyết định tôi vẫn yêu
Câu này hay nè:) . Nhưng với mình thì năm cuối rồi vẫn chưa mảnh tình vắt vai. Ra trường mới yêu:x
 
Thực sự thì nếu yêu khi vẫn còn đang học thì khi ra trường sẽ khó khăn trong xin việc.. vì bạn muốn ở gần người ấy (nhưng người ấy chưa chắc đã muốn làm việc ở gần bạn.. có thể vì vấn đề tiền lương, công việc thích hợp, gia đình, có người đỡ đầu ở công ty nào đấy xa xa).. nên bạn sẽ chạy theo người ta..
Yêu thì chắc ít nhiều cũng nghĩ đến chuyện "sau này" (cưới xin).. nếu vì do người yêu bạn mà bạn không có công việc thích hợp.. lương không như ý.. trước sau gì, trong thời bão giá cũng xảy ra tranh cãi.. lúc đó bạn là người thiệt thòi..

Với trường hợp ra trường mà lại yêu xa, 2 người có còn tạo ra được những kỷ niệm không.. khi mà khoảng cách địa lý xa xôi.. có khi dẫn đến chán nản..

Tất nhiên vẫn có những trường hợp ngoại lệ.. nhưng bạn có rơi vào trường hợp ấy hay không lại là chuyện của "Ông Tơ, Bà Nguyệt"..
 
Chẹp chẹp, hông định zô cái topic này đâu, tại vì mình đâu có được hai "iu" mà sợ "iu" sớm hay không, hì^^.
Nói chung, ai mún yêu thì yêu thôi, sv rồi mà, đâu còn nhỏ gì nữa, nhưng yêu cũng nên lý trí một chút, đừng sa đà quá là ok.
 
Câu nói thể hiên đẳng cấp thiếu nhi qua..đợi lớn tí nữa đi rồi hễ iu bạn...:))
 
Cái duyên cái số nó vồ lấy nhau òy bạn ạ ^^
cứ để tự nhiên:KSV@12:
 
Tình cảm mà, đôi lúc mình ép mà nó hok đến, mình chặn thì nó cứ vô ào ào. Không đoán trước được!
 
TÌNH YÊU phải xuất phát từ hai phía
 
Cuộc sống phải gắn liền với tình iu mới thú vị.bất cứ công việc nào cũng vậy
 
có cứ yêu, ko sợ.
 
×
Quay lại
Top