Kỹ năng xác định mục tiêu trong công việc

Sophie_Nguyen

Thành viên
Tham gia
6/2/2012
Bài viết
7
:KSV@02:Kỹ năng xác lập mục tiêu trong công việc
Xác lập mục tiêu là một công cụ rất hữu ích cho việc lên kế hoạch phát triển cá nhân. Vận dụng được các kỹ năng lập mục tiêu sẽ giúp bạn biết được mục tiêu thật sự và cuối cùng trong một kế hoạch cũng như trong cuộc sống, thông qua việc xác định một cách chính xác những gì bạn mong muốn đạt được và giai đoạn nào bạn phải tập trung hết nỗ lực của mình và cũng như việc bạn xác định được những rào cản và trở ngại mà mình có thể gặp phải. Khi bạn nắm bắt được phương pháp này nó sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và giải quyết vấn đề sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.
Việc xác lập mục tiêu còn giúp nhân viên tìm thấy được động lực và phương hướng để hoàn thành mục tiêu mà họ đã đặt ra. Tổ chức thời gian, các bước thực hiện cũng như sử dụng các nguồn lực giới hạn để đạt được mục tiêu một cách hiệu quả nhất và nhanh chóng nhất.
Tôi xin chia sẻ với bạn các bước để xác lập mục tiêu hiệu quả:
Để đọc thêm nội dung, xin vào link này:
https://www.toikhacbiet.vn/tin-tuc-ky-nang-song-tkb/su-kien-moi/ky-nang-song1111111111111111111/tin-tuc-ky-nang-song11
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top