Kỳ lạ màn trình diễn 8 tiếng lơ lửng giữa trời

kenzizi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/4/2010
Bài viết
1.232
Hai anh em sinh đôi người Chile đã phá vỡ kỉ lục nâng người bằng cách lơ lửng giữa trời một cách kì lạ trong suốt 200 phút.


treo4.jpg


Nicolas Luisetti và John Paul Olhaberry đã thực hiện màn trình diễn này ngay tại thủ đô Santiago của Chile nhân kỷ niệm 200 năm ngày Quốc khánh.

Cặp đôi ảo thuật này đã gây sửng sốt cho hàng nghìn người qua đường khi họ nổi lên cách mặt đất 7m giữa đường phố suốt hơn 8 tiếng.

treo2.jpg

Vật hỗ trợ duy nhất có thể nhìn thấy được là một chiếc cột trụ mà mỗi người đặt một tay lên. Phép ảo thuật này đã được phát trên màn hình lớn, khiến giao thông bị tắc nghẽn.

Đám đông tụ tập bên dưới đã tranh luận và đưa ra hàng loạt cách giải thích khác nhau về phương pháp mà hai anh em sinh đôi này sử dụng để thực hiện màn trình diễn ấn tượng như vậy. Có người cho rằng họ đã sử dụng vài thanh sắt giấu trong quần áo và gắn chúng vào cây cột.

treo3.jpg


Cặp sinh đôi này được xem là những ảo thuật gia nổi tiếng nhất ở Chile. Trước đây, cả hai đều đã xuất hiện rất nhiều lần trên truyền hình.

Những tiết mục của hai anh em Nicolas và John gần giống với những trò của ảo thuật gia người Mỹ David Blane, người rất nổi tiếng với các trò ảo thuật nâng người kì lạ.


treo1.jpg

Nguyễn Thuý
Th
eo DM
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Tuy không bít là làm như thế nào nhưng chắc chắn là có mánh khóe ở đây. Không có gì ngạc nhiên khi 2 người họ không bị đám đông phát hiện ra thủ thuật của mình. Vì đây là ảo thuật đường phố chắc chắn họ đều có những cánh để che dấu những mánh khóe đó. Đã có rất nhiều ảo thuật gia biểu diễn trên đường phố sát ngay bên mình mà còn không bị phát hiện nữa mà.
 
Câu hỏi đặt ra là: Trước lúc treo trên đó họ phải ở dưới đất đúng ko, tay họ cũng đâu có dính vào cột lúc đó. Vậy làm sao họ leo lên đến vị trí cao như vậy mà đứng phơi nắng thế kia?
Cái khoảng time từ mặt đất lên vị trí đó được hình thành như thế nào?
 
×
Quay lại
Top