[Ktis Share] key Kaspersky Internet Security 2013 bản quyền dành cho thành viên

burin023

Thành viên
Tham gia
2/8/2013
Bài viết
1
Phần mềm diệt virus Kaspersky Internet Security 2013 là phần mềm có tính năng phát hiện, loại bỏ các virusmáy tính, khắc phục (một phần hoặc hoàn toàn) hậu quả của virus gây ra và có khả năng được nâng cấp để nhận biết các loại virus xuất hiện trong tương lai.
Công nghệ đẳng cấp của Kaspersky Internet 2013 bảo vệ an toàn máy tính của bạn trước tất cả các mối nguy hiểm trong thời gian thực mà không làm chậm máy tính với những tính năng ưu việt nhất: an toàn khi giao dịch tài chính, bảo vệ chống lại các virus mới chưa từng được biết, bảo vệ dữ liệu riêng tư và thông tin quan trọng của bạn, nhận dạng các trang web lừa đảo và đáng ngờ, khả năng quản lý người dùng cao cấp, an toàn mạng xã hội. Vì vậy bạn cứ vui chơi với Internet và tự tin giao dịch ngân hàng mua sắm trực tuyến, lướt web và nhiều hơn nữa.
Bạn hoàn toàn yên tâm khi được bảo vệ bởi Kaspersky Internet Security 2013.
Hãy cùng với chúng tôi trải nghiệm sự an toàn tuyệt đối cho máy tính và thông tin của bạn.

Trong Tháng 8 này, Pacisoft thực hiện chương trình khuyến mãi Quà tặng tháng 8 "Trải nghiệm phần mềm bản quyền" dành cho thành viên của KTIS.
Theo đó, 100 thành viên đăng ký đầu tiên và có đầy đủ thông tin nhất sẽ được KTIS dành tặng 100 key phần mềm diệt virus Kaspersky Internet Securitybản quyền thời hạn sử dụng từ 2 - 3 tháng (tương ứng 60-90 ngày) do hệ thống ngẫu nhiên phân phối.

Đây là một số Lưu ý:

- Áp dụng cho: Các bạn đang làm việc tại các Công ty - Cơ quan

- Khi các bạn đăng ký xong thì bên mình sẽ xác nhận thông tin và sẽ gửi key qua Email cho các bạn trong vòng 6 - 12h.

- Mỗi thành viên chỉ đăng ký một lần để nhận key.

- Key bên mình share là key code chứ không phải key file, khi bạn nhận key thì kích hoạt ngay nhé, vì thời hạn sử dụng của key đến ngày 28/10/2013.

- Key bản quyền Kaspersky Internet Security 2013 là sản phẩm bản quyền của NTS. Các bạn có thể Download trực tiếp tại Kaspersky.vn hoặc Kaspersky.com về cài đặt nhé.

= > Các bạn đăng ký nhận key tại đây.


 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top