1. cacabala00

    cacabala00 Cựu quản lý

    KSV có nên thêm Hỗ trợ trực tuyến Không?

    Thì mình bik bao nhiêu thì chỉ nhưng đa số những thành viên tâm huyết đều am hiểu rất nhiều mà :), tài nguyên của KSV đủ hay ko thì mình cũng ko chắc cho lắm :|
     




  2. cacabala00

    cacabala00 Cựu quản lý

    Tham gia:
    26/5/2010
    Bài viết:
    825
    Lượt thích:
    1.487
    Kinh nghiệm:
    0
    Nghề nghiệp:
    Học sinh
    Trường:
    Scuola secondaria superiore
    [Em thấy có nhiều người pmm giải quyết vài chuyện trong KSV (từ năm ngoái lúc mà ko dc onl) , em muốn hỏi anh NewSun ( gọi anh Anh nghe kỳ kỳ =)) ) có nên thêm mục hỗ trợ trực tuyến (hiển thị theo chế độ onl yahoo) , phân chia theo mục mà mình có thể biết để giúp đỡ NewMem
    Em thấy có nhiều web cho sinh viên cũng có mục hỗ trợ :|

    [​IMG]
     
    red dust thích điều này.
  3. red dust

    red dust Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    20/12/2011
    Bài viết:
    3.096
    Lượt thích:
    2.527
    Kinh nghiệm:
    113
    em thấy ý kiến này cũng được tại forum mình còn nhiều thắc mắc, nhưng vấn đề ai sẽ là người hỗ trợ? vs ko biết tài nguyên forum có đủ ko
    anh Newsun dạo này ít onl ghê :KSV@08: chắc học hành nhiều lắm
     
  4. Dotcom

    Dotcom Thành viên mới

    Tham gia:
    8/2/2012
    Bài viết:
    46
    Lượt thích:
    22
    Kinh nghiệm:
    0
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Trường:
    HCMUS
    vậy cũng khó bạn ơi,forum đa số sinh viên với lại đi làm rồi.nếu online thườn xuyên không tiện đâu.
    Nếu làm vậy mình nghĩ phải có thời gian.với lại diễn đàn khá đông thành viên nên nếu làm vậy phải
    cần nhiều người lắm.Không biết có đúng không?

    :KSV@08:
     
Đang tải...

Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP