Kloop thừa nhận nhiều cầu thủ muốn gia nhập Liverpool

onita

Thành viên
Tham gia
17/2/2020
Bài viết
0
Thất bại 0-1 trên sân của Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League chỉ là trận thua thứ 3 của Liverpool trên mọi mặt trận từ đầu mùa. Có thể nói, The Reds đang là đội bóng hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, họ đã tiến gần tới chức vô địch Premier League và còn nguyên cơ hội lội ngược dòng trước Rojiblancos.

Liverpool đang có một thời kỳ rất thành công dưới thời HLV Jurgen Klopp. Nhà cầm quân cá tính người Đức cũng cho rằng với vị thế hiện tại, The Reds đang là nơi thu hút các ngôi sao hàng đầu thế giới. Và tất nhiên, điều này sẽ giúp đội chủ sân Anfield trở nên mạnh hơn trong tương lai.

0_Spain-ATLETICO-MADRID-v-LIVERPOOL-CHAMPIONS-LEAGUE-20192020.jpg

Gần nhất, tiền đạo số 1 của RB Leipzig và ĐT Đức, Timo Werner đã công khai "tỏ tình" với Liverpool. Chân sút 23 tuổi phát biểu trên tờ w88mp.com sau trận thắng Tottenham ở lượt đi vòng 1/8 Champions League: "Klopp là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới vào lúc này và ông ấy cũng là người Đức. Có nhiều yếu tố để tin rằng phong cách chơi bóng của tôi phù hợp với Liverpool".

Đêm nay, Liverpool sẽ tiến thêm một bước nữa tới chức vô địch Premier League nếu đánh bại West Ham. Trước trận đấu trên sân Anfield, Klopp nói về lợi thế trong chuyển nhượng: "Nếu đội bóng thành công, bạn sẽ rất dễ dàng nói chuyện với các cầu thủ. Ở một khía cạnh khác, khi sự cạnh tranh trong đội bóng càng lớn thì đội bóng của bạn sẽ càng giỏi.

Chúng tôi cần những cầu thủ muốn chiến đấu cho vị trí của họ để trở thành một phần của đội bóng. Chúng tôi cần những người chơi luôn muốn cải thiện và phát triển bản thân".

Dù vậy, Klopp cũng cho rằng việc Liverpool đang thi đấu rất thành công thì đó là một trở ngại khi các ngôi sao muốn tới Anfield. Họ phải đặt câu hỏi sẽ chơi như thế nào và chơi ở vị trí nào khi gia nhập đội hình của The Reds.
 
×
Quay lại
Top