Kinh nghiệm xây nhà thừa ánh sáng tự nhiên từ hệ lam

ktshanoi

Banned
Tham gia
10/7/2019
Bài viết
0
Thiết kế nhà đẹp — Mời các bạn tham khảo mẫu thiết kế nhà ống đẹp với 20 hệ của chớp giúp không gian nhà luôn thông thoáng nhất, Ngôi nhà được ví như biết cử động và hít thở. Nằm trên mảnh đất với diện tích 9.7mx16.5m ở thành phố Bắc Ninh dành cho gia đình 4 thế hệ chung sống, khi đông nhất gia đình có tới 11 thành viên. Với mong muốn ban đầu của tất cả các thành viên trong gia đình là một không gian sống thú vị, thông rộng, thừa ánh sáng tự nhiên và gió. Thiết kế nhà thừa ánh sáng tự nhiên

0*rVqXW5EJ4yt-xLHD.jpg

Thiết kế nhà phố — Gia chủ với 4 thế hệ sinh sống, chính vì thế không gian đáp ứng đủ những mong của của tất cả các thành viên là điều rất khó, tuy nhiên các kiến trúc sư đã cố gắng hết sức để tạo nên một không gian sống vô cùng thoải mái, hài lòng các thành viên trong gia đình,

Khác với mẫu thiết kế nhà cho thuê ở đây các kiến trúc sư đã đưa ra ý tưởng mẫu nhà phố 5 tầng với thiết kế các cửa sổ khá lớn bằng cửa chớp di động, lấy ánh sáng và gió đầy đủ cho từng không gian sống của các thành viên trong gia đình.

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng thừa ánh sáng từ cửa chớp
0*hai7qi8FEcwcTGko.jpg

Bản vẽ mặt đứng mẫu thiết kế nhà ống thừa ánh sáng tự nhiên
0*kfoadKDdMA5zde3d.jpg

Một số không gian nội thất thực tế trong mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng thừa ánh sáng
0*TrGlQE9gz5kT8QEJ.jpg

Thiết kế nhà ống đẹpvới không gian phòng khách khá ấm cúng với hệ thống sàn gỗ tự nhiên, thêm vào là nét thô mộc của những bức tường, Thường bắt gặp những mẫu nhà thô mộc ở những mẫu thiết kế cho gia đình đa thế hệ sinh sống hiện nay.

0*aQKjxX9rhkNH-Gbo.jpg

Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m Mọi không gian sống vô cùng thú vị, xanh mát, hiện đại với không gian tươi trẻ, ánh sáng được len lỏi khắp nơi trong không gian sống, thêm vào là những mảng xanh mát giúp không gian sống luôn gần gũi với thiên nhiên hòa hợp với con người.

Nếu bạn đang mong muốn một không gian sống hiện đại, thô mộc, thừa ánh sáng, đây là mẫu khá thú vị để bạn tham khảo và có thêm lựa chọn cho mẫu nhà tương lai của mình nhé. Chúng tôi nhận thiết kế thi công trọn gói khu vực Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc.

Theo nguồn tin từ Vnexpress.
 
×
Quay lại
Top