Kinh nghiệm sử dụng chọn mua Đèn led âm trần DN020 Philips phù hợp nhất

dohoaininh90

Thành viên
Tham gia
19/3/2018
Bài viết
0
Bóng Đèn led âm trần DN020 Philips với 3 màu ánh sáng trắng, vàng và trung tính (3000k/4000k/6500k) giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích và thiết kế của không gian. Quang thông lớn và không bị suy giảm trong suốt thời gian sử dụng, đây là điều mà người dùng rất hay gặp phải khi mua đèn led của các hãng không tên tuổi mặc dù thời gian bảo hành dài nhưng lượng ánh sáng bị suy giảm nhanh và ngay sau khi sử dụng.

Công nghệ đèn led âm trần DN020 của Philips giúp tiết kiệm điên năng lên tới 80% đây cũng là tiêu chí mà mọi nhà sản xuất đặc biệt là Philips đặt lên hàng đầu nhằm giảm tải năng lượng tiêu hao cũng như tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho mọi gia đình.

>> Xem thêm : đèn led âm trần thạch cao
Đèn phát ra ánh sáng êm dịu không chói mắt do sử dụng tán quang lớn bằng vậ liệu PMMA giúp ánh sáng tỏa ra đồng đều cùng với góc chiếu rộng đem lại hiệu quả tối đa về chiếu sáng cho không gian.

downlight-am-tran-dn020b2.jpg
'
Do được tích hợp nguồn ngay trên thân đèn giúp Đèn âm trần Philips DN020 vô cùng mỏng và nhẹ, công nghệ chip SMD tiên tiến của Philips giúp đèn ít tỏa nhiệt làm tăng tuổi thọ của đèn. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa tổng hợp chất lượng cao siêu bền không phai màu theo thời gian, chống chịu được các đập nhẹ, dễ dàng lắp đặt và thay thế với khóa cài thông minh chăc chắn.

Đèn downlight DN020B được trang bị với nhiều công suất từ 8W, 12W, 16W, 20W và 24W thích hợp để thay thế các dòng sản phẩm đèn cũ của Philips như 4408x,… thiết kế sang trọng tinh tế phù hợp với nhiều không gian từ chung cư đến biệt thự.

Đèn âm trần Philips DN020 có tuổi thọ 15.000h cho thời gian sử dụng lên đến 10 năm giúp tiết kiệm được chi phí thay thế và sửa chữa. Đèn âm trần Philips DN020 không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.


Xem thêm. đèn led philips
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top