Kinh nghiệm ôn thi TOEIC, chia sẻ tài liệu

NguyenNganThao

Thành viên
Tham gia
26/2/2021
Bài viết
1
Mình lên đây vừa muốn chia sẻ kinh nghiệm ôn thi, vừa muốn tham khảo cách các bạn ôn thi làm sao để đạt được điểm cao.

Tính thời gian mình bắt đầu ôn tới lúc thi chỉ vẻn vẹn có 4 tháng, trong thời gian ngắn ngủi đấy, mình dốc toàn bộ sức lực, đầu óc chỉ nghĩ tới tìm cách nào đó để có thể làm cho kỹ năng nghe và kỹ năng đọc của mình được nâng cấp nhanh chóng.

Thú thật ban đầu mình quyết tâm thi là chỉ vì "nếu như được hơn 450 điểm thì đủ chỉ tiêu để ra trường". Giờ mình mới thấy mục tiêu thi TOEIC để ra trường như vậy là một mục tiêu hơi hèn! Vì lúc đó mình không tin bản thân sẽ làm được nhiều hơn thế, cộng thêm việc lười. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là mình đã đăng ký thi và kết quả cao hơn mong đợi những 300+ lúc nhận kết quả nước mắt chực tràn luôn ấy!

Thật ra kết quả cũng không có gì to tát nhưng thông qua đây mình cũng sẽ để lại cho các bạn - những ai đang ôn thi TOEIC vài kinh nghiệm nhỏ:

1. Đặt cho mình một mục tiêu

Mục tiêu này dựa vào khả năng của bạn là bao nhiêu, riêng về phần mình, mình chỉ đặt có 450, vì mình nghĩ được chừng đấy là chắc cú đủ chỉ tiêu ra trường rồi. Các bạn có thể đặt cao hơn để có nhiều động lực hơn.

2. Tìm một người bạn đồng hành

Người ta có câu "buôn có chợ bán có phường", học hành cũng vậy, phải có một người bên cạnh thi đua nhắc nhở mình học cùng với vui và đặc biệt là sẽ bớt nản. Cứ người này kéo người kia học cùng là quyết tâm của bạn cũng sẽ cao lên.

3. Join nhiều Group học hỏi kinh nghiệm, cập nhật đề bài

Join các nhóm chuyên ôn thi TOEIC quan trọng lắm, riêng mình hay cập nhật thông tin cũng như lấy các bài mẫu từ nhóm Toeic Practice Club các bạn có thể lên thanh công cụ Facebook search là ra, hoặc là có thể lên trang web deetask.com để tìm một gia sư online, mình thấy giá cả của các bạn gia sư hợp lý, riêng mình có theo học 1 bạn vừa tâm sự vừa học như hai người bạn trình tiếng Anh lên rất nhanh.

4. Tài liệu học tiếng Anh

Mình có khá nhiều tài liệu ôn thi, cả đề bài và bài giải, có cả những bài nghe. Bạn nào muốn tham khảo hoặc muốn down về học comment email cho mình, mình gửi luôn.
 
Mục tiêu này dựa vào khả năng của bạn là bao nhiêu, riêng về phần mình, mình chỉ đặt có 450, vì mình nghĩ được chừng đấy là chắc cú đủ chỉ tiêu ra trường rồi. Các bạn có thể đặt cao hơn để có nhiều động lực hơn.
 
Bạn muốn tìm nơi học mà giá cả hợp lý và chất lượng tốt thì bạn thử đến I CES tìm hiểu qua đi. Gv dạy giao tiếp 4 kĩ năng nghe, nói, đọc và viết sau này có đi làm mình cũng ứng dụng vào công việc tốt hơn chứ ko phải học chỉ mang tính chất minh họa. Trước mình có học ở đó, thầy cô dạy rất nhiệt tình, chăm chút học viên, học được 2 khóa mình đăng ký học lên TOEIC 550 luôn. Bên này có tặng account học online nữa nha bạn. Bạn alo hỏi thêm nhen 0913.335.203
 
×
Quay lại
Top