Kinh nghiệm may đồng phục áo thun lớp đẹp

vuongthinh1ctk

Thành viên
Tham gia
25/6/2011
Bài viết
0
Công ty may đồng phục áo phông thun chuyên nghiệp, đẳng cấp chỉ có tại YTN Miền Bắc. Hãy đến công ty chúng tôi để may đồng phục áo phông thun trẻ trung cho nhân viên của mình nhé. Nếu bạn có nhu cầu may đồng phục xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí.


Đồng phục trường học, đồng phục học sinh hay chiếc áo đồng phục lớp là kỷ niệm vô cùng đáng nhớ trong thời học trò là nơi lưu giữ yêu thương trong quãng đời học sinh vô tư. Hình ảnh áo đồng phục lớp thân thiện luôn đọng lại tâm trí mỗi người dù có nhiều năm xa cách. Có nhiều tập thể lớp tự thiết kế đồng phục cho lớp của mình gửi gắm và đó nhiều tình cảm thì điều có càng ý nghĩa hơn.

Nhưng làm thế nào để thiết kế và có được những mẫu thiết kế đồng phục áo thun lớp thật đẹp thì không hề đơn giản. Nó còn phụ thuộc và khả năng sáng tạo và chọn lọc của giới trẻ. Sau đây sẽ là những kinh nghiệm bổ ích dành cho các bạn trẻ để thiết kế áo phông thun đồng phục lớp thật đẹp và hoàn hảo nhất!

1. Chọn màu sắc tươi trẻ:

Màu sắc là một yếu tố rất quan trọng đối với các bộ đồng phục vì nó cần phù hợp với cả nam và nữ không nên thiên về một phía nào. Ba gam màu đa năng phổ biến và thường được nhiều lớp chọn để chọn làm áo đồng phục là tone màu trắng, màu đen và màu xám. Vì những chiếc áo phông thun đồng phục sẽ dành cho cả teenboy và teengirl trong lớp nên những gam màu này sẽ dễ chiều dễ dung hòa nhất tránh tình trạng cãi nhau mất đoàn kết giữa các bạn nam và nữ. Tuy nhiên một nhược điểm dễ thấy của việc chọn những tone màu này là áo đồng phục của các bạn có thể trở nên đơn điệu và dễ bị trùng lặp với các mẫu áo khác hay các mẫu áo hàng ngày của bạn. Vì vậy việc lựa chọn tone màu này thì người thiết kế cần phải chú ý nhiều hơn đến họa tiết và kiểu dáng áo.

Bên cạnh nhưng gam màu quen thuộc khi làm áo đồng phục này các bạn hãy tham khảo thêm các mẫu áo có tone màu nổi cá tính như màu vàng, màu đỏ, xanh hay màu tím…. Nếu gặp nhiều băn khoăn trong việc chọn tone màu nổi thì sẽ không hợp với các bạn nam trong lớp thì tại sao chúng ta có thể dùng phương án chọn 2 tone màu khác nhau là 1 cho teengirl và 1 cho teenboy nhỉ. Lúc đó các bạn chỉ cần chú ý đến tổng thể thiết kế chung về họa tiết kiểu dáng cho áo và bước vào chọn chất liệu vải cho phù hợp trước khi quyết định may đồng phục áo phông thun cho nhóm lớp mình.


2. Sáng tạo với các mẫu thiết kế áo đồng phục lớp

Có nhiều mẫu thiết kế áo đồng phục mà các bạn trẻ thường mắc phải “căn bệnh” là có nhiều họa tiết hay sologan nào thích là đều muốn cho hết lên áo. Vì vậy mà chiếc áo đồng phục đó sẽ trở nên vô cùng rối mắt với các chữ và các hình chen chúc nhau. Điều đó vô tình khiến cho đồng phục áo phông thun của chúng mình hoàn toàn không có tính ứng dụng phổ biến. Các bạn chỉ có thể mặc khi đi chung với lớp chứ không thể diện được trong hoàn cảnh sự kiện khác hay diện một mình.

Vì vậy lưu ý khi thiết kế áo và chọn lựa hình ảnh, họa tiết thì các bạn cần có sự cân nhắc kĩ lưỡng. Không nhất thiết là phải nhiều họa tiết, nhiều sologan trên áo thì mới đẹp. Các bạn chỉ cần tìm hình ảnh hay họa tiết độc đáo gây ấn tượng và có ý nghĩa riêng với cả lớp các bạn là đã đủ đẹp rồi.

Đồng phục áo thun của YTN Miền Bắc bao gồm: đồng phục áo phông công ty, đồng phục áo phông nhóm/lớp, đồng phục áo phông quà tặng, đồng phục áo phông quảng cáo… Có rất nhiều mẫu mã, đa dạng chủng loại áo phông thun cho bạn chọn lựa để phù hợp với từng đối tượng mà bạn đang muốn hướng tới. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm đồng phục của chúng tôi, các hình ảnh được in thêu trên sản phẩm áo phông thun sẽ khiến bạn thấy thú vị.

Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục tại hà nội thì đừng bỏ qua các sản phẩm của công ty may đồng phục YTN Miền Bắc nhé! Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tận tình tư vấn cho bạn về các loại sản phẩm đồng phục mà bạn yêu cầu. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ, báo giá tốt nhất.

Công ty TNHH May Mặc YTN Miền Bắc
Địa chỉ: Số 8 - Ngõ 171 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
SĐT: 0967 352 668
 
×
Quay lại
Top