Kinh nghiệm lựa chọn hệ thống âm thanh tổ chức sự kiện

Banghemassagenhatban

Thành viên
Tham gia
6/4/2018
Bài viết
0
Đối với nguồn âm: Có rất nhiều sản phẩm nguồn âm khác nhau. Đầu CD cũng được xem là thiết bị nguồn âm thông dụng nhất. Đầu CD được chia làm 2 kiểu là đầu đọc đĩa đơn và đầu đọc nhiều đĩa. Đa số thì đầu đọc đĩa đơn hay hơn do cơ chế hoạt động của nó đơn giản mà lại được chăm chút khá tỉ mỉ. Tín hiệu giúp nhận biết 1 đầu CD chất lượng chính là : phía sau loa có cổng ballance; khi sử dụng tay nhấc lên thì đầu CD tốt thường khá nặng bởi vì nó sở hữ nhiều biến áp & vỏ máy được gia cố để chống rung.
Đối với Amplifer: Trừ yếu tố kiểm soát một số thiết kế bên ngoài thì khách hàng nên kiểm tra thêm nút điều khiển có được bền không,… tuy nhiên Amplifer mức P lớn, chất lượng tốt thì thường nặng, có bộ biến thế nguồn lớn, tụ lọc nguồn có mức điện dung cao.
Với Loa: Chọn Loa thì cần nên lưu ý tới độ nhạy của loa, được tính bằng đại lượng decibell (dB). Về kiến thức thì loa sở hữu độ nhạy từ 85 – 88 dB thì được coi là sở hữu độ nhạy thấp, 89 – 92 dB loa có độ nhạy trung bình, từ 93 dB trở lên là loa line array trung quoc có độ nhạy cao. Phụ thuộc theo từng độ nhạy của loa thì tương ứng với một số dòng Amplifer khác nhau: 86dB yêu cầu ampli có mức P tối thiểu 25W, 88dB yêu cầu ampli 15W, còn độ nhạy 90dB đòi hỏi ampli có mức P 9W…
Bên cạnh những yếu tố trên dành cho Loa âm trần 6W thì người tiêu dùng cũng cần lưu ý một số điểm khác như :Khi lựa chọn các thương hiệu của các hãng dàn âm thanh thì cần quan tâm đến lịch sử hình thành và phát triển, giải thưởng đã đạt được, tiêu chuẩn chất lượng, chính sách hậu mãi,…
Có những am hiểu nhất định về các thông số kỹ thuật để có thể làm chủ được dàn âm thanh.& nên xác định mua một dàn âm thanh như thế nào để làm tăng thêm thẩm mỹ cho không gian sống của quý khách.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi hi vọng hữu ích với các bạn
 
×
Quay lại
Top