Kinh nghiệm lựa chọn gi.ường ngủ cho bé gái mẹ nên biết

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Kinh nghiệm lựa chọn gi.ường ngủ cho bé gái mẹ nên biết

Việc lựa chọn gi.ường ngủ cho bé gái là điều nhiều cha mẹ cần quan tâm. Khi đến tuổi ngủ riêng, cha mẹ nên tập cho bé thoái quen tốt này để bé có thể nhanh chóng học được cách sống tự lập, tôi luyện bản lĩnh cho trẻ. Vậy, mẹ đã nắm được những kinh nghiệm lựa chọn gi.ường ngủ cho bé gái phù hợp chưa? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của Nội Thất Thạch Thất nhé!

Nhu cầu sử dụng gi.ường ngủ cho bé gái hiện nay

Trong quá trình trưởng thành của trẻ, có một giai đoạn được gọi với cái tên “tách ra ngủ riêng”. Nhất là trong thời buổi hiện đại, việc nay vô cùng cần thiết, bởi nó rèn luyện tính cách cho trẻ ngày từ khi còn nhỏ, nhờ đó giúp bé có thói quen tự lập, bản lĩnh hơn. Những gia đình có 2 -3 người con, việc tách bé ngủ riêng cũng giúp bố mẹ có không gian riêng tư và giữ gìn sức khỏe để chăm sóc những bé nhỏ hơn.

Cha mẹ nên cho các bé, nhất là bé gái ra ngủ riêng từ tầm 4 – 5 tuổi, một vài gia đình mẹ mang thai sớm có thể tách bé từ khi 3 tuổi. Ở các quốc gia phát triển, các bé có thể đi học nội trú từ tiểu học tức 6 tuổi, vì vậy khi ở nhà bé sống độc lập sẽ khiến khi tham gia vào cộng động bé sẽ nhanh hòa nhập và phát triển hơn. Có thể bạn quan tâm tới mẫu gi.ường ngủ cho bé trai 2 tuổi tại đây
bo-phong-ngu-go-cong-nghiep-phu-melamine-EPN-118.jpg
Nhu cầu sử dụng gi.ường ngủ cho bé gái hiện nay

Để kích thích sự hứng thú cũng như giúp bé không mắc phải nỗi sợ tâm lý khi phải ngủ một mình, cha mẹ nên có những tác động tâm lý nhẹ nhàng, không nên để 1 mình bé ngủ một mình ngay từ lần đâu, mà hãy ngủ cùng bé trong phòng của bé, kể chuyện trước khi ngủ cho bé và cho bé nghe nhạc…

Một điều cần thiết không kém đó chính là bố trí những chiếc gi.ường độc đáo, ấn tượng cho con cảm thấy thật thoải mái và đẹp mắt, tạo hứng thú, hấp dẫn với con, để bé không cảm thấy quá áp lực. Điều này đang được các nhà sản xuất gi.ường ngủ cho bé gái phát huy rất hiệu quả. Rất nhiều sản phẩm kích thích trẻ nhỏ, giúp bé hứng thú và nhanh chóng tiếp nhận việc ngủ riêng.

Kinh nghiệm lựa chọn gi.ường ngủ cho bé gái

Sau khi tìm hiểu nhu cầu của các bậc phụ huynh, chúng tôi đã có những khảo sát thực tế dựa trên kinh nghiệm của các bậc cha mẹ để đựa ra những gợi ý cần thiết trong việc lựa chọn gi.ường ngủ cho bé gái dưới đây:

Chọn chất liệu gi.ường ngủ bé gái an toàn với sức khỏe

Đối với trẻ nhỏ, lựa chọn chất liệu khi tìm mua gi.ường ngủ cho bé gái là vô cùng quan trọng, nhất là khi thị trường các mẫu gi.ường ngủ ngày càng đa dạng với nhiều chất liệu như: gỗ, hợp kim, nhựa…Mỗi chất liệu đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng, thế nhưng đối với trẻ em gi.ường ngủ gỗ vẫn nên ưu tiên lựa chọn.

Kinh nghiệm lựa chọn gi.ường ngủ cho bé gái

Các chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công ngiệp được sử dụng trong sản xuất nội thất trẻ em đều được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu đầu vào đạt tiêu chuẩn Châu Âu, an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ. Sau đó sẽ trải qua quy trình xử lý chất liệu hút ấm, hút chân không chống cong vênh, mối mọt và ẩm mốc đảm bảo tuổi thọ ổn định lâu dài nhất.

Ngoài ra, các mẫu gi.ường ngủ đều được phủ thêm lớp sơn Lacker, Vanin…(giống sơn oto) không chứa chì, chứa chất độc hại, được chứng minh an toàn với trẻ nhỏ. Vậy nên, khi chọn mua gi.ường cho con, bạn nên hỏi cẩn thận chi tiết về chất liệu sản phẩm, để lựa chọn đúng nhất.bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào

Chú ý lựa chọn màu sắc, thiết kế của gi.ường ngủ đúng với giới tính

Phòng ngủ cho bé gái bao giờ cũng vô cùng nhẹ nhàng, lãng mạn những không kém phần sống động, tạo nên sự thích thú cho trẻ. Khi chọn gi.ường ngủ cho bé gái nói chúng và nội thất phòng ngủ bé gái bạn nên lưu tâm đến thiết kế, màu sắc…của gi.ường sao cho phù hợp với giới tính của trẻ.

Những hình ảnh công chúa, người đẹp…luôn nằm trong góc tưởng tượng của trẻ. Trái với các bé trai yêu những hình ảnh mạnh mẽ, cá tính…bé gái thường có sở thích nhẹ nhàng hơn. Màu sắc thường thấy dành cho gi.ường ngủ bé gái là hồng, trắng, tím, đỏ…các tông màu sắc công chúa tính tế, quyến rũ.

Chú ý lựa chọn màu sắc thiết kế phù hợp với giới tính

Hiện này, các thiết kế gi.ường ngủ cho bé gái cũng rất đa dạng, phù hợp với tính cách và nhu cầu sử dụng của gia đình. Các mẫu gi.ường phong cách hiện đại, Hàn Quốc, Địa Trung Hải…làm nổi bật các chi tiết tinh tế như: công chúa, búp bê, vương miện…cho trẻ như lạc vào thế giới thần tiên của riêng mình. Bố mẹ có thể lựa chọn gi.ường ngủ theo sở thích của bé, nhưng cũng xem xét lại không gian phòng ngủ để chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp nhất.
 
×
Quay lại
Top