Kinh nghiệm làm răng veneer - Nha khoa Sunshine

nhanhakhoakhoa

Thành viên
Tham gia
23/10/2019
Bài viết
0
Răng Veneer sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng tiên tiến, hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội. Với những trường hợp khiếm khuyết nhẹ như: sứt mẻ, ố vàng, sâu nhẹ, răng mọc thưa, mọc lệch…thì bọc răng sứ Veneer là cứu cánh số 1 dành cho bạn. Và đây là những điều bạn cần biết nếu đang có ý định làm răng sứ Veneer. Cùng tìm hiểu kinh nghiệm làm răng dán sứ Veneer sứ hữu ích dành cho bạn:
1. Răng Veneer Sứ Là Gì?
banner.jpg

Trong những phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ hiện nay thì Veneer được coi là phương pháp có nhiều ưu điểm. Đây là loại răng đem lại hiệu quả cao trong việc phục hình răng bị khiếm khuyết.

Dán sứ Veneer – giải pháp cho hàm răng khiếm khuyết.

Răng Veneer sứ (mặt dán sứ Veneer) hay còn gọi là Laminate sứ, là kĩ thuật phục hình răng bằng cách thay thế men răng ở mặt ngoài. Phương thức thực hiện là dán vào bề mặt ngoài của răng một miếng dán với độ dày chỉ khoảng 0,5 mm.
>>>>> Có thể bạn chưa biết: kinh nghiệm làm răng veneer
Răng Veneer sứ đem lại cho khách hàng một hàm răng trắng sáng, bền đẹp tự nhiên khiến bao người mơ ước.
2. Ưu Điểm Nổi bật Của Răng Veneer Sứ
2.1.bảo tồn răng thật một cách tối đa

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật khiến răng sứ Veneer được cả các chuyên gia nha khoa và khách hàng đánh giá cao. Các phương pháp phục hình thẩm mỹ khác phải mài đi khá nhiều răng thật: 0,6-2 mm. Thậm chí, một số trường hợp việc mài răng quá nhiều còn khiến răng, nướu bị tổn thương nghiêm trọng. Khắc phục được nhược điểm ấy, miếng dán Veneer chỉ phải mài đi rất ít cùi răng: 0,3-0,6 mm nên không làm ảnh hưởng đến răng thật. Đặc biệt, 100% khách hàng sử dụng răng Veneer sứ không phải lấy tủy răng.
Ưu điểm nổi bật của miếng dán Veneer.
2.2.Đảm bảo chức năng ăn nhai tốt
>>>>> Một số bài viết liên quan: bọc răng sứ zirconia giá bao nhiêu
Răng Veneer sứ chỉ là miếng dán phủ bên ngoài răng thật nên khách hàng sẽ không cảm thấy gượng khi ăn nhai. Hơn nữa, việc ăn nhai cũng vẫn diễn ra bình thường, gần như không bị ảnh hưởng chút nào.
2.3.Hạn chế cao răng
doituong.jpg

Dán mặt sứ Veneer không chỉ giúp lấy lại vẻ đẹp cho hàm răng mà nó còn đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ răng khỏi ảnh hưởng của các mảng bám và sự tấn công của axit. Vì vậy, việc bọc răng sứ Veneer sẽ giúp hạn chế việc hình thành các mảng bám, cao răng, bảo vệ men răng tự nhiên.
2.4.Lấy lại vẻ thẩm mỹ cho hàm răng

Răng Veneer sứ là một trong những dòng răng sứ thẩm mỹ tốt nhất hiện nay. Miếng dán Veneer có độ trong, bóng như răng thật. bên cạnh đó, do chỉ mài đi một lớp răng rất mỏng nên nhìn vẻ bề ngoài vẫn có độ thẩm mỹ tự nhiên.
3. Răng Veneer Sứ Được Áp Dụng Trong Những Trường Hợp Nào?

Miếng dán Veneer được chỉ định áp dụng tốt nhất trong những trường hợp sau:
>>>> Tham khảo thêm TOP mẫu răng sứ tốt nhất hiện nay: dán sứ nano bao nhiêu tiền
Răng bị mòn cạnh, chân răng ngắn.
Răng bị nứt, mẻ ít.
Răng xỉn màu, ố màu không thể tẩy trắng bằng những phương pháp tẩy trắng răng thông thường.
Răng lệch nhẹ, hình dạng bất thường.
Răng thưa, có kẽ hở giữa các răng.

4. Chi Phí bọc Răng Veneer Sứ.

Được xếp vào một trong những loại răng sứ tốt nên chi phí bọc của răng Veneer sứ khá cao. Tuy nhiên vẫn rất nhiều khách hàng lựa chọn loại răng này để phục hình. Đây là bảng giá bọc của răng sứ Veneer cũng như một số loại răng khác tại Nha khoa Navii các bạn có thể tham khảo.
2.jpg

Trên đây là những điểm cơ bản các bạn nên biết nếu có ý định bọc răng Veneer sứ. Nếu bạn không may gặp phải các khiếm khuyết về răng và muốn khắc phục triệt để, hãy liên hệ ngay với nha khoa Navii chúng tôi để nhận được dịch vụ hoàn hảo nhất.
>>>> Click vào đây để nhận được ưu đãi lên đến 50%: bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu
 
×
Quay lại
Top