Kinh Nghiệm Du Lịch Bà Nà

tourbanavn

Thành viên
Tham gia
15/10/2019
Bài viết
2
Ở một đất nước nhiệt đới gió mùa như Việt Nam liệu việc trải nghiệm tiết trời se lạnh ôn đới là điều có thể? Câu trả lời của chúng tôi chắc chắn sẽ còn khiến du khách hài lòng hơn thế với tour bà nà hill 1 ngày trọn gói. Nổi tiếng khắp cả nước và còn vang danh trên tầm quốc tế, Bà Nà Hills – Đà Nẵng là một điểm đến thương hiệu của thành phố biển. Với khí hậu mát mẻ, se lạnh cùng cơ sở dịch vụ chất lượng, Bà Nà Hills mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng mới lạ.

tour bà nà hills 1 ngày Tour Bà Nà Hill 1 ngày giá rẻ là một trong những lựa chọn hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua khi đi du lịch Đà Nẵng. Với mục tiêu mang đến sự hài lòng cho du khách, đáp ứng được những mong muốn giải trí cho khách hàng.
1714-1tour-trai-nghiem-dem-ba-na.jpg


Trong một ngày Bà Nà Hills lại có đến 4 sắc thái thời tiết khác nhau. Tiết trời từ mùa xuân, hạ sang thu rồi sang đông khiến cho du khách càng thêm ngỡ ngàng và phấn khích. Chưa kịp dứt cơn say trong cái nắng sớm mùa xuân lúc bình minh, du khách lại được thưởng thức không gian se lạnh của tiết trời sang đông khi về đêm. Chính sự độc đáo về khí hậu đã khiến cho Bà Nà Hills được gọi thêm một cái tên khác nữa là Sa Pa thứ hai của Việt Nam hay “Hòn ngọc khí hậu” của miền Trung.

Được xây dựng từ thời Pháp thuộc, Bà Nà Hills sở hữu nét cổ kính truyền thống nhưng đầy hấp dẫn của xứ sở phương Tây. Nhận thấy tiềm năng phát triển của “Hòn ngọc khí hậu” miền Trung, Bà Nà Hills trở thành địa điểm được đầu tư phát triển trở thành một trong những trung tâm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Chia sẻ kinh nghiệm du lịch đến du khách, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Tour Bà Nà Hill 1 ngày giá rẻ
https://khachsandanang.shop/vn/tour-ba-na-hill.html

Lịch trình chính của tour Bà Nà đi trong 1 ngày

1. Lịch trình tour Bà Nà Hill 1 Ngày

Khoảng 8h15 xe và HDV Elephant Travel sẽ đón quý du khách tại điểm hẹn hoặc khách sạn trung tâm sau đó chạy dọc theo cung đường du lịch Nguyễn Tất Thành – Đà Nẵng cạnh biển. Sau chuyến hành trình điểm đầu tiên quý khách đến trong chuyến du lịch Bà Nàga cáp treo Suối Mơ.

Bạn có thể xem tổng hợp tour du lịch Đà Nẵng, để xem nhiều tour bà nà hill 1 ngày giá rẻ hơn.

9h20 đến ga 2 cáp treo khu du lịch Bà Nà quý du khách được HDV dẫn tham quan khu hầm rượu cổ của Pháp với hơn 100 năm tuổi, tiếp tục hành trình quý du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng phật Thích Ca chiều cao 27m đặt vị trí cao nhất trong khu vực ĐNA, trong lớp sương mù huyền ảo quý khách tiếp tục tham quan Chùa Linh Ứng Bà Nà để cảm nhận được sự thảnh thơi, thoải mái giữa chốn tiên cảnh với khu Quan Âm Cácvườn Lộc Uyển phía sau chùa.

11h00 HDV sẽ đưa quý du khách trở lại ga 2 để tiếp tục chuyến tham quan du lịch Bà Nà lên đỉnh núi Chúa, tại đây chúng ta sẽ tham quan đỉnh núi Chúa, đồi Vọng Nguyệt.

Buổi trưa quý khách dùng buffet tại nhà hàng Morin và nghỉ ngơi tại chỗ.

Khoảng 13h00 quý du khách và vào khu vui chơi giải trí trong nhà lớn thứ 3 thế giới Fantasy Park tham gia các trò chơi như:

  • Vòng quay tình yêu
  • Xe điện đụng
  • Tháp rơi tự do
  • Công viên kỷ Jura
  • Xem phim 3D, 4D, 5D
  • Đường đua kỳ thú…
Sau đó quý du khách tiếp tục tham quan khu du lịch Bà Nà với sự hướng dẫn của HDV, sau đó tham quan toà khâm sứ Trung Kỳ có từ thời pháp được xây dựng năm 1942. Đoàn sẽ được HDV dẫn tham quan cầu Vàng – Golden bridge Da Nang

Khoảng 15h45 quý khách tập trung để lên cabin cáp treo xuống ga Suối Mơ và lên xe trở về lại Đà Nẵng sau chuyến du lịch Bà Nà. Về đến Đà Nẵng 17h30 xe trả quý du khách tại điểm đón, kết thúc tour du lịch tham quan Bà Nà 1 ngày. Cảm ơn quý khách và hẹn gặp lại vào các chương trình du lịch giá rẻ khác.

Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay khi nhận được yêu cầu mua book tour online tour du lịch Bà Nà 1 ngày của quý du khách.


Bạn sẽ không thể nào bỏ quên Cầu Vàng – một điểm đến siêu hot tại Bà Nà. Không chỉ nhận được sự quan tâm của người dân Việt mà còn thu hút sự chú ý của bạn bè quốc tế. Cây cầu được thiết kế độc đáo, lơ lửng trên độ cao 1400m so với mực nước biển đưa du khách bước chân đến thiên đường. Đây là địa điểm được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn để thực hiện những tấm hình selfie ấn tượng.

– 15h30: HDV sẽ tập trung đoàn du khách. Du khách rời Bà Nà Hills trên hệ thống cáp treo để xuống núi. Một lần nữa, du khách sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp hùng vĩ của cảnh sắc thiên nhiên Bà Nà.


– 16h00: Quý khách xuống Cabin. Hướng dẫn viên đưa đoàn lên xe về lại điểm đón ban đầu, kết thúc Tour Bà Nà Hill 1 ngày trọn gói giá rẻ hôm nay. Cảm ơn sự lựa chọn đồng hành của quý khách vớ.i Chúng tôi hi vọng quý khách sẽ luôn theo dõi và đồng hành cùng chúng tôi

Đà Nẵng Open Tour

Địa chỉ: 39 Cao Lỗ, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000

Đường dây nóng: 0904426495 - Email: sales.danangopentour@gmail.com

Tel: 0236 3996 877
 
×
Quay lại
Top