Kinh nghiệm dành cho các bạn chưa gặp "xì ke " nè

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Thật đáng sợ khi càng ngày những con nghiện càng lộ liễu trước mọi người, vô tư hút chích giống như không có ai nhìn mình vậy. Các bạn nên cẩn thận khi đi 1 mình nha. Đi trong công viên nên nhìn dưới dất cho cẩn thận vì có rất nhiều kim tiêm mà mình không nhìn thấy đó mấy bạn.

86031285951247.jpg


Khi thấy con nghiện đang hút hay chích thì mình cứ đi bình thường dù là có sợ nhưng các bạn phải giữ bình tĩnh, tốt nhất là các bạn đừng có chạy vì như vậy sẽ có con nghiện liều chạy theo bạn để dọa bạn thôi chứ không làm gì bạn hết vì biết bạn sợ.

Không nên tò mò họ đang làm gì nếu mình chưa xác định đó là con nghiện

Khi thấy con nghiện đang hoạt động thì không nên nhìn chăm chú hay chỉ trỏ vào họ. Xung quanh đó có rất nhiều người không sử dụng ma túy lúc đó nhưng có thể là đồng bọn với nhau, làm như vậy mình bị đánh mà không biết lý do đó :D

Khi bị xin đểu các bạn không nên lấy bóp ra hoặc lấy tiền ra cho ngay, mình cứ nói không có tiền nếu bị làm khó thì nói vòng vòng để kéo dài thời gian sẽ có người đi ngang qua lúc đó vờ như có quen với người lạ đó kêu họ dừng lại rồi bắt chuyện rồi chuồn cho lẹ. Các bạn nên chuẩn bị tiền lẽ để riêng trong túi lỡ như không có ai đi qua lúc đó thì phải cho tiền thôi nhưng đừng có cho nhìu nha mấy bạn.

(sưu tầm)
 
Ui ui ! cái nì có ích nhắm nhắm..cảm ơn bạn sun
 
Trường hợp này mình gặp rùi...........
Giả vờ như tới nhà rùi xuống xe quay đầu rồ ga mất dạng lun :D
 
Chết chưa chắc đã phải tại mình!
 
×
Quay lại
Top