Kinh nghiệm chọn mua xe nâng tay 2.5 tấn đến 3 tấn

xenangvietnhat2018

Thành viên
Tham gia
5/12/2018
Bài viết
1
Xe nâng tay đang được sử dụng khá phổ biến bởi sự tiện dụng cũng như vai trò to lớn của nó trong quá trình nâng đỡ, di chuyển hàng hóa. Xe nâng hàng được xem là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong nhiều lĩnh vực, giúp giải phóng sức lao động một cách tối ưu hơn. Tùy theo từng nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi doanh nghiệp mà việc lựa chọn các loại xe nâng hàng là khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lời khuyên khi mua xe nâng tay 2.5 tấn đến 3 tấn cho bạn

xe-n%C3%A2ng-tay-Eplift.jpg

xe nâng tay Eplift
Tìm hiểu thông tin về các dòng xe nâng 2.5 đến 3 tấn
Trước khi quyết định mua xe nâng tay bạn cần tìm hiểu về công dụng, tải trọng, chiều cao nâng cũng như các thông số cơ bản của sản phẩm để xem có phù hợp với nhu cầu công việc hay không?

Bên cạnh đó, bạn cần tìm hiểu tất cả các nhãn xe nâng tay trên thị trường, loại nào phù hợp nhất, chất lượng ra sao, chế độ bảo hành như thế nào? Tùy vào khối lượng hàng hóa trong kho/nhà xưởng của bạn sẽ giúp bạn tìm được loại xe nâng tay pallet phù hợp.

Xác định các yếu tố của xe nâng hàng
  • Loại xe sử dụng: bằng tay, bằng điện hay bằng động cơ. Bằng động cơ thì sử dụng nhiên liệu gì?
  • Xác định mua xe cũ hay xe mới.
  • Kiểm tra yếu tố bên ngoài của xe.
  • Giá cả của xe nâng như thế nào?
  • Hãng xe bạn định mua là gì?…
Và một trong những yếu tố quan trọng không kém chính là đơn vị cung cấp xe nâng mà bạn định mua có đảm bảo uy tín chất lượng hay không.

xe-n%C3%A2ng-tay-Eplift-3.jpg

xe nâng tay Eplift
Tham khảo những người đã có kinh nghiệm sử dụng xe nâng
Việc học hỏi kinh nghiệm từ những người đã sử dụng xe nâng là vô cùng cần thiết để giúp bạn có kiến thức, độ tin cậy thực tế hơn về những sản phẩm xe nâng. Bên cạnh đó, những người sử dụng sẽ biết địa chỉ cung cấp xe nâng uy tín với giá cả hợp lý.

Mua xe nâng tay tại cửa hàng uy tín
Khi chọn mua xe nâng bạn cần nên đảm bảo các yếu tố sau:

  • Chỉ mua xe nâng tay có thương hiệu rõ ràng, có chính sách bảo hành.
  • Nên mua ở cửa hàng, đại lý uy tín.
  • Tránh tình trạng ham hàng rẻ, mua hàng kém chất lượng.
Cuối cùng, bạn nên tham khảo giá xe nâng tay ở nhiều cửa hàng khác nhau để đánh giá được mặt bằng chung về giá của loại xe nâng bạn quan tâm.

Mua xe nâng tay 2.5 đến 3 tấn với số lượng lớn
Thông thường khi mua xe nâng tay với số lượng lớn, doanh nghiệp sẽ chiết khấu với giá tốt hơn nên giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp. Hãy lựa chọn địa chỉ cung cấp xe nâng uy tín để đảm bảo tốt nhất về mọi vấn đề chất lượng, giá cả cũng như bảo hành, vận chuyển…

xe-n%C3%A2ng-tay-Eplift-2.jpg

xe nâng tay Eplift
Khi quý khách hàng có dự định sử dụng xe nâng hàng, mà còn băn khoăn về một số vấn đề. Hãy liên hệ với công ty TNHH công nghiệp Việt Nhật để được tư vấn, giải đáp thắc mắc nhanh chóng hơn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
 
×
Quay lại
Top