Kinh nghiệm chọn mua thắt lưng da đẹp

trungbeu

Thành viên
Tham gia
28/2/2015
Bài viết
0
Xã hội ngày càng hiện đại dẫn đến nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày càng tăng theo, điều này có nghĩa là những phụ kiện đi kèm như quần áo, thắt lưng, ví da, giày dép cũng phải luôn luôn thiết kế những mẫu mới để bắt kịp xu hướng thời đại. Những chiếc thắt lưng đang thể hiện tầm quan trọng của nó với việc ngày càng nhiều mẫu thắt lưng đẹp được ra đời và nam giới quan tâm hơn đề hình thức bên ngoài của nó như là mặt thắt lưng chẳng hạn. Để có những sự lựa chọn đúng đắn khi chọn mua thắt lưng nam, hãy tham khảo bài viết bên dưới nhé.
Là một phụ kiện quan trọng, chiếc thắt lưng da nhận được sự quan tâm của rất nhiều chàng trai đặc biết là đối với những doanh nhân thành đạt. Dây lưng da có mẫu mã đẹp, chất lượng sẽ giúp bạn thể hiện được đẳng cấp cũng như phong cách của mỗi người. Bởi lẽ đó, mà các nhà thiết kế luôn luôn sáng tạo và cho ra đời những chiếc thắt lưng da bò có kiểu dáng độc đáo và ấn tượng. Tuy nhiên, các chàng trai luôn băn khoăn, lo lắng không biết làm thế nào để lựa chọn cho mình được một chiếc thắt lưng vừa đẹp về chất lượng lại vừa đẹp về kiểu dáng. Hiểu được tâm lý khách hàng, thế giới đồ da Tâm Anh xin được chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm để chọn cho mình những chiếc thắt lưng không những phù hợp với phong cách thời trang của mỗi người, mà còn phù hợp với túi tiền của từng đối tượng khách hàng.

Sau đây là một số kinh nghiệm mà Tâm Anh muốn chia sẻ với các bạn:

that-lung-nam-TLT77-1.jpg


Thắt lưng nam cao cấp phong cách và cá tính

Thứ nhất: Chọn đúng kích cỡ:
Nếu bạn có nhu cầu mua một chiếc thắt lưng da bò đẹp, trước tiên bạn phải chú ý đến kích thước chính xác vòng eo của bản thân. Các bạn có thể xem số đo của cạp quần để tham khảo nhé. Nếu vòng eo cạp quần của bạn là 95 cm, bạn hãy lựa chọn những thắt lưng có chiều dài ít nhất là 95 cm, để đề phong tăng kích thước chiều dài dây lưng khi cần thiết. Nếu cơ thể bạn hơi thấp bé, thì bạn có thể lựa chọn chiếc dây thắt lưng da bò bản nhỏ. Dây thắt lưng da bò càng nhỏ thì càng có tác dụng làm lưng bạn dài hơn.

that-lung-nam-TLT96-1-720x7201.jpg


Thắt lưng được thiết kế độc đáo ở từng chi tiết nhỏ

Thứ hai: Chọn chiều rộng phù hợp:
Để sở hữu một chiếc thắt lưng đẹp, bạn cũng phải cân nhắc và xem xét cỡ lưng quần của bạn cần mua thắt. Thông thường, chiều rộng của chiếc thắt lưng nam thường dao động khoảng 2 – 5 cm, tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một chiếc thắt lưng đẹp và phù hợp thì bạn hãy mặc chiếc quần đó đến nơi bán thắt lưng để lựa chọn những dây lưng phù hợp nhất.

Thắt lưng không nên quá rộng hoặc quá hẹp. Cách dễ nhất để đánh giá chiếc thắt lưng có vừa hay không chính là ướm nó với chiều rộng của con đỉa quần mà bạn sẽ mặc chứ không nên ước chừng bằng mắt. Thắt lưng cho quần Jeans cũng có thể dày hơn về chất liệu. Các loại quần vải sợi nên dùng loại thắt lưng mảnh mai hơn. Nhưng hãy nhớ, chiều rộng của con đỉa quần là người hướng dẫn tốt nhất cho bạn.

that-lung-nam-TLT77-2.jpg


Thể hiện sự nam tính và lịch lãm, kiểu dáng tinh tế

Thứ 3: Chọn màu sắc thích hợp
Dây lưng da bò nam thông thường chỉ có hai màu là đen và nâu. Khóa mảnh và thiết kế hiện đại. Nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm phù hợp, bạn chỉ cần chọn một thắt lưng màu trung tính tương phản với màu sắc trang phục bạn đang mặc. Nếu trang phục bạn đang mặc có màu sáng bạn nên lựa chọn chiếc thắt lưng có màu sẫm tối, ngược lại nếu bộ cánh mà bạn đang mặc có màu tối hoặc không được sáng lắm thì bạn nên lựa chọn những chiếc thắt lưng có tông màu sáng như màu nâu.

Trên đây là một số kinh nghiệm giúp bạn trước khi bạn mua dây lưng da bò đẹp. Hi vọng rằng với những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một chiếc dây lưng không những đẹp về kiểu dáng mà còn đẹp về chất lượng.
 
×
Quay lại
Top