Kinh hoàng "má mì" tuổi teen

gracefulkitten

Vừa già vừa lười !!!!
Thành viên thân thiết
Tham gia
30/5/2010
Bài viết
2.305
Dưới sự chỉ đạo của Hoa, ngày ngày gần chục cô gái tuổi teen ăn mặc đẹp toả đi mồi chài, dụ dỗ nữ sinh bán "cái ngàn vàng".


Điều đặc biệt ở chỗ những đối tượng thanh thiếu niên ấy không phải là nạn nhân trong vụ án. Những cô gái còn trong độ tuổi đi học này đóng vai trò… Tú Bà trong các "ổ nhền nhện".
Nữ sinh lập đường dây bán "cái ngàn vàng"
Một trong những vụ án đầu tiên phát hiện Tú Bà ở độ tuổi nữ sinh là vụ môi giới mại dâm do công an quận Hải An (Hải Phòng) triệt phá vào giữa năm 2007. Nhóm "nữ quái" độ tuổi 16 - 18 do "má mì" Phùng Thị Hoa (18 tuổi, ngụ khu C2, tập thể thảm len, Cát Bi, quận Hải An) và em gái Phùng Thị Vi (học sinh cấp 3) cầm đầu đã lôi kéo không ít nữ sinh vào đường dây mại dâm bán "cái ngàn vàng". Dưới sự chỉ đạo của Hoa, ngày ngày gần chục cô gái tuổi teen ăn mặc đẹp toả đi mồi chài, dụ dỗ nữ sinh bán "cái ngàn vàng".
Là những thiếu niên, nhưng lại tinh quái nên những đối tượng này biết cách tiếp cận, dụ dỗ những bạn cùng trang lứa. Địa điểm mà chúng thường xuất hiện nhất là... cổng trường. Sau khi tiếp cận, làm quen rồi "thân thiết" với các đối tượng "con mồi tiềm năng", chúng liền "rắc thính" những nữ sinh nhẹ dạ, thích ăn chơi, đua đòi bằng cách đưa các bạn đến chốn ăn chơi. Sau khi đã "nghiện" chơi bời, những nữ sinh này dễ dàng nghe theo lời "má mì" bán "cái ngàn vàng" để kiếm tiền.
Hoạt động đến đầu tháng 10.2007, đường dây này đã bị Công an quận Hải An phát hiện bắt giữ khi chúng đang đưa "con mồi" đến cho khách xem "hàng". Hoa cùng 3 đồng phạm khác bị bắt giữ về hành vi môi giới mại dâm.
Tại cơ quan điều tra, "má mì" Hoa khai nhận mình cũng từng là nạn nhân của các "má mì" tiền bối. Trước đó, khi mới chỉ 16 tuổi, Hoa đã bị một số đối tượng lôi kéo dụ dỗ đưa sang tỉnh Nam Ninh (Trung Quốc) bán vào "động" mại dâm. Đầu năm 2006, sau khi thoát được, về Hải Phòng, Hoa thu nạp được thêm đồng bọn toàn là những cô gái thuộc dạng thích ăn chơi đua đòi, đang độ tuổi teen tới trước cổng trường vào các giờ học sinh đến lớp và tan học để lôi kéo dụ dỗ các em học sinh "bán trinh".
Công an nhận thấy những đối tượng này dù mới ở tuổi "ô mai" nhưng hoạt động không kém phần "chuyên nghiệp". Thường thì sau khi dụ dỗ được các nữ sinh, chúng sẽ đưa nạn nhân đến Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng khám xem có còn "nguyên vẹn" hay không. Khi tìm được khách làng chơi, chúng sẽ bố trí địa điểm là nhà nghỉ hoặc quán cà phê để đưa nữ sinh đến cho "khách" xem mặt. Do các đối tượng này thường xuyên thay đổi địa điểm giao "hàng" nên thường không gây nhiều nghi vấn. Phải đến đầu tháng 10.2007, khi một nữ sinh là nạn nhân của chúng gọi điện về nhà thông báo sự việc, gia đình của nạn nhân mới trình báo cơ quan công an và đến khi đó ổ "nhền nhện" tuổi học sinh này mới bị triệt phá.
"Má mì" 15 tuổi đang mang thai vẫn đi bán thân
Mới đây, công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) cũng vừa bóc gỡ một đường dây mua bán dâm do 2 chị em Nguyễn Thị Dung và Nguyễn Thị Phương (đều ngụ tổ 1, phường Hải Thành) cầm đầu. Đau lòng ở chỗ, hai đối tượng này khi phạm tội "môi giới mại dâm" thì một chưa đầy 16 tuổi và đang mang thai, một còn đang tuổi 15. Hai đối tượng khác cùng tham gia đường dây cũng bị bắt giữ là Đặng Quang Vĩnh (34 tuổi, thợ cắt tóc) và Nguyễn Văn Báu (31 tuổi, lái xe, cùng ở tổ 3, phường Hải Thành, quận Dương Kinh).
Những thông tin về hoạt động phạm tội của 2 chị em Phương, Dung đã bị Công an quận Dương Kinh phát hiện vào cuối năm 2009. Nắm được thông tin về một nhóm đối tượng vị thành niên, là học sinh THCS và THPT bán dâm và môi giới bán dâm tại một số nhà nghỉ trên địa bàn và vùng lân cận. Thông qua biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã vận động được một nạn nhân 14 tuổi ra trình báo cơ quan công an. Nạn nhân khai báo do thường xuyên lên mạng "chat" nên đã quen với Dung. Biết nạn nhân thiếu tiền chơi game, Dung đã đưa nạn nhân đi bán trinh cho đối tượng Báu với giá 1,5 triệu đồng. Sau khi nạn nhân "tay đã nhúng chàm", 2 chị em Phương, Dung liên tục dắt nạn nhân "đi khách". Tại cơ quan công an, 2 "má mì" này khai nhận thậm chí những khi khách muốn "của lạ" thì 2 “má mỳ” này cũng sẵn sàng bán thân với giá 200 ngàn đồng/lần.
Khi cơ quan chức năng xuống nhà 2 thiếu nữ này để thông báo sự việc, họ mới biết rằng 2 cô gái này có hoàn cảnh gia đình khá éo le: bố mẹ bỏ nhau từ nhỏ, hai chị em sống cùng ông bà ngoại, thiếu sự quản lý của gia đình nên nghịch ngợm, đua đòi từ rất sớm. Khi bị bắt, Phương đang là học sinh lớp 11, còn Dung đang học dở năm học 2009 - 2010. Theo một số giáo viên, khi còn học, tuần nào Dung cũng bỏ vài buổi, thậm chí có lần còn bỏ học suốt nhiều tuần liền "đi bụi" và sau một thời gian lại trở về giở "bài" hoàn cảnh éo le để năn nỉ các thầy cô chấp nhận cho học tiếp. Đầu năm 2010, Dung lại mượn xe đạp của bạn cùng lớp đem cầm đồ rồi bỏ đi lang thang.
Mới đây ở Hà Nội, vụ án Tú Bà "My sói" cũng gây xôn xao dư luận. Mới 14 tuổi nhưng Đào Thị Hương đã sớm nổi tiếng với biệt danh My "sói" cầm đầu một nhóm đối tượng chuyên đi dụ, bắt, tổ chức hiếp dâm, cưỡng đoạt tài sản của các cô gái. Bọn chúng lấy những cô gái chơi bời "kẹt nét" làm đích nhắm. Dụ được con mồi, My "sói" cùng đồng bọn đe doạ, đánh đập, ép các cô gái lên xe máy hoặc taxi đến nhà nghỉ thuê phòng rồi cưỡng bức quan hệ t.ình d.ục, đe doạ, khống chế buộc họ phải bán dâm theo sự điều động của mình.
Báo động vấn nạn “Tú Bà” trẻ hóa
Theo đánh giá của chương trình phòng, chống mại dâm giai đoạn 2006 -2010, hiện trên cả nước ước tính có 30.900 người bán dâm (tăng 0,9% so với năm 2003). Trong đó số người bán dâm có hồ sơ quản lý chỉ chiếm hơn 15 ngàn người. Đáng lo ngại là số phụ nữ bán dâm ngày càng trẻ hóa. Gái mại dâm từ 16 -18 tuổi chiếm hơn 15%; từ 18 -25 tuổi chiếm 42% và từ 25 -35 tuổi chiếm 35%. Độ tuổi của các "má mì" theo đó cũng ngày càng được trẻ hóa, lại chủ yếu xuất thân từ nông thôn và hầu hết đã qua nghề "gái bao" nên thừa thủ đoạn để trốn tránh pháp luật. Nhìn chung các đối tượng này trình độ văn hóa rất thấp, khoảng 80% văn hóa cấp 1 và 2; 10% mù chữ.
Lý giải nguyên nhân vấn nạn này, một cán bộ Hội phụ nữ cho rằng đó là hậu quả của lối sống buông thả và thiếu sự quan tâm của gia đình. "Ở lứa tuổi các em chưa có nhận thức đầy đủ về cuộc sống, do gia đình và các tổ chức đoàn thể địa phương không giáo dục, định hướng kịp thời nên các em đã lạc đường", vị cán bộ này nhận định.
Một cán bộ điều tra công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) đã từng tham gia triệt phá một số vụ các nữ sinh phạm tội tổ chức bán dâm tâm sự: "Thật khó khăn khi phải ngồi lấy lời khai những đứa trẻ chưa bằng tuổi con gái mình mà đã lọc lõi, mà đã đầy thủ đoạn như các Tú Bà chính hiệu. Giá như các cháu có được điều kiện chăm sóc, giáo dục tốt của gia đình và xã hội thì đâu đến nỗi..."

theo đời sống và pháp luật
 
mấy đứa này ghê we'
 
ko gì là không thể:KSV@19:
 
Ghê gớm thật còn đang đi học mà bán dâm à thật là thiếu thuần phong mỹ tục
 
×
Quay lại
Top