Kinh Doanh Phụ Kiện Điện Thoại Cho Người Mới Bắt Đầu

Donald Khang

Banned
Tham gia
10/11/2020
Bài viết
0
Bắt đầu kinh doanh phụ kiện điện thoại có thể mang lại lợi nhuận cao nhưng có tính cạnh tranh cao. Ngoài việc nhượng quyền kinh doanh điện thoại di động bán phụ kiện, các cửa hàng và ki-ốt độc lập nằm ở nhiều trung tâm thương mại và các khu vực công cộng khác. Internet tràn ngập các trang web và cửa hàng bán phụ kiện điện thoại di động. Theo dõi bài viết dưới đây để mở shop phụ kiện điện thoại

Kinh nghiệm mở shop phụ kiện điện thoại

Để kinh doanh phụ kiện điện thoại với số vốn bỏ ra ít nhưng thu lãi nhiều. Cách tốt nhất là học hỏi kinh nghiệm những người đi trước thành công. Dưới đây là những kinh nghiệm mở shop phụ kiện điện thoại mà bạn cần biết.

Xây dựng kế hoạch kinh doanh

201023151001_lap-ke-hoach-kinh-doanh-phu-kien-dien-thoai.webp


Nếu bạn chuẩn bị bắt đầu kinh doanh phụ kiện điện thoại, hãy đảm bảo rằng bạn đã có trong đầu một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo cùng với tầm nhìn rõ ràng về tương lai của doanh nghiệp. Để lập kế hoạch kinh doanh phụ kiện điện thoại cho cửa hàng của mình Bạn cần nắm rõ những điều sau:


❂ Tầm nhìn: Bạn cần có tầm nhìn đặt mục tiêu cho doanh nghiệp, biết mình đang ở đâu và sẽ làm gì để phát triển cửa hàng của mình trong tương lai sắp tới. Điều này sẽ làm tăng sức mạnh ý chí của bạn và giúp bạn kinh doanh suôn sẻ.

❂ Thị trường mục tiêu: Bạn cần đảm bảo rằng cửa hàng của mình đang trong một thị trường hoàn hảo và nhắm đúng đối tượng khách hàng.

❂ Hoạt động: Xây dựng và hoạt động doanh nghiệp một cách hợp pháp và suôn sẻ nhất có thể. Lưu giữ tất cả hồ sơ về doanh thu bán phụ kiện và tiền lương trả cho các nhân viên, để có thể tìm cách mở rộng và phát triển cửa hàng

Phân tích thị trường

Có rất nhiều đối thủ để cạnh tranh trên thị trường kinh doanh phụ kiện điện thoại như: Thegioididong, FPTShop, Viettel Store, Nguyễn Kim,... Tuy nhiên bạn đừng lo sợ vì thị trường kinh doanh điện thoại rất rộng và số người có nhu cầu muốn mua phụ kiện điện thoại ngày càng cao, nên luôn có chỗ để bạn phát triển kinh doanh.


Bạn nên lựa chọn kinh doanh các nguồn hàng ở thị trường ngách như: ốp lưng, công cụ chụp ảnh, chống nước, chống rơi, sạc dự phòng hoặc sạc không dây và giới thiệu sản phẩm hoặc tính năng mới chưa có sẵn.


Vị trí để mở cửa hàng phụ kiện điện thoại

201023151128_chon-vi-tri-kinh-doanh-phu-kien-dien-thoai.webp


Vị trí cửa hàng là vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp đang kinh doanh phụ kiện điện thoại. Đối với cửa hàng phụ kiện điện thoại diện tích cửa hàng không cần quá lớn, bạn có thể thuê một nơi ở trung tâm mua sắm hoặc mở một cửa hàng nhỏ trang trí thật đẹp ngay tại nơi đông người qua lại, giao thông thuận lợi.

Lưu ý bạn nên chọn ở nơi ít có cửa hàng cũng đang bán phụ kiện điện thoại cạnh tranh với mình, việc kinh doanh sẽ dễ dàng hơn và thuận lợi hơn.

Qua bài viết về kinh nghiệm mở shop hoa tươi mong có thể giúp được bạn kinh doanh thành công. Xem thêm nhiều thông tin hay về kinh doanh tại nguoicantho nhé!
 
×
Quay lại
Top