Kinh doanh mỹ phẩm Thái Lan cho sinh viên

loi.lv

Thành viên
Tham gia
25/12/2016
Bài viết
0
Xu hướng làm đẹp của người Việt Nam bùng nổ, sản phẩm làm đẹp chưa bao giờ giới hạn sức tiêu thụ bởi điều hiển nhiên là ai cũng yêu quý cái đẹp và trân trọng vẻ đẹp. Mỹ phẩm nước ngoài lấn sân sang thị trường Việt trong đó nối bật nhất không thể không thể kể tên là mỹ phẩm Thái Lan.

Điều này sẽ giúp các bạn sinh viên có thêm thu nhập bằng việc kinh doanh nhỏ, các sản phẩm mỹ phẩm Thái Lan rất nhỏ gọn, công việc kinh doanh đơn giản. Các bạn có thể nhập hàng từ các cửa hàng chuyên sỉ hàng Thái như THẢO NGUYÊN SHOP, họ có chính sách rất tốt cho các nhà phân phối hoặc các bạn sinh viên.

Sản phẩm mỹ phẩm nào của Thái thông dụng
Việc tìm một sản phẩm mỹ phẩm thông dụng là điều không đơn giản vì có rất nhiều mặt hàng như son môi, kem dưỡng, phấn....mỗi loại lại có các thương hiệu riêng nên tốt nhất các bạn có thể tham khảo của người bán/cửa hàng để được tư vấn tốt nhất.

Một số thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan tphcm phù hợp để kinh doanh


Karmart Thái Lan
Nếu đến Thái Lan, hoặc yêu thích mỹ phẩm Thái Lan mà lại không biết đến thương hiệu Karmart thì quả là một thiếu sót lớn.

Các sản phẩm của Karmart rất nổi tiếng, đặc biệt là dòng sản phẩm Cathy Doll. Đây là dòng sản phẩm có bao bì ấn tượng, độc đáo, có hiệu quả làm trắng, sáng da rất tốt mà lại an toàn lành tính, phù hợp với nhu cầu và sở thích của phụ nữ Thái. Các sản phẩm của dòng Cathy Doll thuộc thương hiệu Karmart mà các bạn nhất định nên thử là sữa rửa mặt, kem dưỡng da, và kem dưỡng trắng da. Vì vậy không hề khó hiểu khi dòng sản phẩm Cathy Doll là dòng bán chạy nhất của thương hiệu Karmart.

Mỹ phẩm Mistine
Mỹ phẩm Mistine là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm mỹ phẩm trang điểm. Các dòng sản phẩm của Mỹ phẩm Mistine có khả năng kiềm dầu tốt, phù hợp với làn da của người Thái Lan và Việt Nam, vì vậy rất được các bạn gái Việt Nam tin dùng.

Các sản phẩm nổi tiếng nhất của Mỹ phẩm Mistine phải kể đến sản phẩm kẻ mắt nước và son môi.


Beauty Buffet

Beauty Buffet là thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan tốt nổi tiếng được thành lập từ năm 1998 tại Thái Lan.


Trải qua hơn 20 năm thâm nhập thị trường, Beauty Buffet đạt được thành công vang dội về doanh thu, thị phần và lợi nhuận nhờ vào: Mô hình cửa hàng độc đáo và nổi bật.


Thiết kế cửa hàng đặc sắc, Dòng sản phẩm thời thượng và đa dạng, Khác biệt so với các cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm của các thương hiệu khác, Chiến lược giá hợp lý.


Hiện nay các loại mỹ phẩm Thái Lan tốt đang càng được người tiêu dùng ưa thích, đặc biệt là giới trẻ. Các sản phẩm mỹ phẩm Thái đa phần mang màu sắc trẻ trung, giá thành hợp lý và giới trẻ cũng là đối tượng dễ phát triển sản phẩm nhất. Các bạn hãy đến ngay shop mỹ phẩm Thái Lan THẢO NGUYÊN SHOP để được cập nhật những sản phẩm mỹ phẩm Thái Lan tốt nhất và hot nhất nhé.


THẢO NGUYÊN SHOP - CHUYÊN PHÂN PHỐI MỸ PHẨM THÁI LAN
Website: thaonguyenshop.net
Hotline: 08.5437.6789
 
×
Quay lại
Top