mùa hè rồi học mà áp dụng thôi
 
mỗi lần tết tóc nhìn rất thùy mị, dịu dàng nhưng khỗ không tự tết cho chính mình được, lần nào cũng ra tiệm hoặc nhờ bạn.
 
Tóc Mo vừa cắt, chỉ qua vai một chút. Đợi khoảng một hai năm nữa Mo sẽ quay trở lại và tìm bài viết này =))
 
mặt tròn và to thì nên để mái hay không để mái và nên để tóc dài hay tóc ngắn vậy nhỉ
 
đặc trưng là ngoài công dụng khử khuẩn, thì súng ghẹ khuẩn K5 còn dùng vào rộng rãi mục đích khác nhau: chẳng hạn như dùng để tưới nước, tưới phân cây cảnh (hoa lan), tiêu dùng tinh dầu để phun sương cho mát và thơm phòng. Và với thể tiêu dùng các chế phẩm diệt muỗi, phun vào những nơi cónhiều muỗi để xoá sổ chúng. Giảm thiểu gây ra các bênh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não,…

hai chế độ phun khác nhau, tiệt trùng bằng tia cực tím

Đầu phun của súng phun sương có thể tùy chỉnh thành 2 mức phun khác nhau: Chế độ phun nhỏ và phun mạnh. Tiện dụng phun cho phổ biến mục đích tiêu dùng khác nhau. Chả hạn tưới nước cho cây thì phun mạnh, tiệt trùng thì phun nhỏ. Không cần điều áp bằng tay nên khi sử dụng súng phun tiệt trùng rất tiết kiệm thời kì và công sức, ko gây mỏi.

jWdetdAkOBU5WV8QWAv5kzxrfGTjnM7N6kH3xchY0-iEpjsYXdWJWBKL8Ov49JJv5jNEtY0d6UEPsyIj4lo_MlqlDed15IB_xVroRkyydt2kfOF_JKK0gGkNZc2jObWr2wRIhT-H


Máy phun khử khuẩn cầm tay tiêu dùng cơ chế sát trùng ở nhiệt độ phòng thường nhật, không làm cho nóng như các máy phun truyền thống. Nhờ đó, với thể giữ nguyên những thành phần hóa học ban sơ của dung dịch diệt trùng. Kết hợp với 6 đèn tia cực tím để khiến tối đa hóa hiệu quả vô trùng, lên tới 99%. Đặc thù, bí quyết này không gây hại tới sức khỏe. Song song không sở hữu lưu lượng chất tiệt trùng dư thừa trong không khí. Nên bạn với thể sát trùng bất cứ đồ vật, không gian hay thậm chí cả th.ân thể người.





Dung lượng pin to với thời gian sử dụng lên đến 1 tháng​

Súng khử khuẩn mini với dung lượng pin cao lên tới 2000mAh, sạc nhanh qua cổng Type-C. Có thể dùng liên tiếp trong vòng 3 giờ sau mỗi lần sạc đầy pin. Còn khi ở chế độ chờ thì lượng pin mang thể tiêu dùng trong vòng sắp 1 tháng. Thuận lợi để khử trùng ở các ko gian rộng. Tuy nhiên, sản phẩm sạc đầy sau 2 giờ duyệt y cổng sạc chuyên dụng. Tuy nhiên, máy phun sát trùng đã được công nhận bởi những doanh nghiệp với thẩm quyền về tính an toàn và hiệu quả lúc vô trùng.
 

Đính kèm

  • d238cb7817fd2863a46397aac1cf8ed5.jpg
    d238cb7817fd2863a46397aac1cf8ed5.jpg
    67,6 KB · Lượt xem: 0
Có kiểu nào cho tóc ngắn ngang vai không ạ, chứ hè rồi, cứ buộc đuôi ngựa mãi cũng chán :v
 
×
Quay lại
Top