Kiếm tiền online trên Android

thanhha709

Thành viên
Tham gia
23/6/2017
Bài viết
29
Điện thoại di động ngày càng trở nên phổ biến và quen thuộc đối với nhiều người. Theo thống kê hơn 80% người ta sử dụng điện thoại di động để nghe gọi và lướt web. Chỉ có số ít người sử dụng điện thoại di động để kiếmtiền online. Hôm nay mình sẽ giới thiệu một số app giúp kiếm tiền online trên Android.
Easy Shift
Khi người dùng tải ứng dụng Easy Shift bạn sẽ nhận được một số nhiệm vụ như check in cửa hàng, shop, khám phá thành phố và nhận tiền thường từ Easy Shift. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, số tiền bạn nhận được sẽ được gửi vào ví điện tử Paypal. Bạn có thể tải ứng dụng Easy Shift trên hệ điều hành Android và iOS.
6Uk4c6M3dCe9vLOb3y7xKg-Artwork_for_Q1079.png


Iconzoomer
Để kiếm tiền online bằng ứng dụng này bạn cần tải những bức ảnh của mình liên quan đến các hoạt động thể thao, làm việc, ăn uống bạn sẽ nhận được 25 cent euro cho mỗi bức ảnh tải lên thành công và được Iconzoomer chấp nhận. Bạn có thể tải ứng dụng này lên hệ điều hành Android và iOS, tiền sẽ được thanh toán thông qua ví điện tử Paypal.
unnamed.png


Google Opinion Rewards
Đây là một ứng dụng đáng tin cậy được tạo bởi google và được dùng trên hệ điều hành Android. Hình thức kiếm tiền online này cũng giống như hình thức kiếm tiền bằng tar lời khảo sát, google sẽ cấp cho bạn một số câu hỏi khảo sát với mỗi câu hỏi hoàn thành bạn có thể nhận được khoảng 1 USD và được được quy đổi khi bạn mua hàng trên Google Play.
20150254ef519fa4d74.jpg


Foap
Bạn có thể đăng tải những bức hành đẹp và chất lượng, có thể là ảnh cụp, hình cá nhân … lên ứng dụng Foap. Cũng giống như Iconzoomer với mỗi hình đăng tải thành công bạn sẽ được trả số tiền tương ứng. Ứng dụng trả tiền dựa trên chất lượng bức ảnh của bạn, nếu bức ảnh nào đó được nhiều người biết tới bạn sẽ nhận được số tiền tương ứng với số người xem thích và biết đến bức ảnh của bạn. Ứng dụng có thể được tải trên hệ điều hành Android hoặc iOS.

Trên đây là một số ứng dụng kiếm tiền online có thể dùng cho hệ điều hành Android, những ứng dụng này cũng khá đơn giản và dễ sử dụng, chỉ cần bạn tải nó về và hoàn thành những nhiệm vụ được giao phó. Nếu bạn quan tâm đến kiếm tiền online đây cũng là hình thức kiếm tiền bạn nên thử.
Nguồn: webkiemtienhieuqua.com/2017/07/kiem-tien-online-tren-android.html
 
×
Quay lại
Top