Kiếm thêm thu nhập cho các bạn sinh viên rất hấp dẫn và thực tế

hstrading01

Thành viên
Tham gia
17/3/2012
Bài viết
0
Mình là trưởng phòng kinh doanh trực tuyến của công ty HSTrading thuộc HSGROUP.

Bên mình đang có chương trình tạo cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên kiếm thêm thu nhập rất hấp dẫn.
Các bạn sẽ được cầm trực tiếp sản phẩm của công ty là điện thoại Hi-Mobile để giới thiệu sản phẩm cho bạn bè và bán sản phẩm đó.
Các bạn chú ý đây không phải là bán hàng đa cấp nhé, chúng tôi không yêu cầu bạn phải giới thiệu thêm người như hình thức kinh doanh đa cấp và không yêu cầu bạn phải mua bất kỳ sản phẩm nào. Bạn hoàn toàn tự do và luôn "nắm đằng chuôi".



Với mỗi sản phẩm bán được bạn sẽ được triết khấu % hấp dẫn. Chúng tôi giao cho bạn với giá đại lý cấp 1 và bạn sẽ hưởng số tiền chênh lệch do chính bạn maketing cho khách hàng. Cái này bạn nào có năng khiếu thì kiếm tiền cao lắm đấy.

Tất cả các sản phẩm của công ty đều bảo hành 12 tháng chính hãng và 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu có bất kỳ lỗi nhỏ nào.
Các bạn qua website https://hstrading.vn để xem các sản phẩm. Mình nói qua là hình thức bên ngoài đẹp hơn rất nhiều trên web vì trang web đang trong thời gian hoàn thiện.



Đừng ngần ngại, đừng để cơ hội qua mất. Hãy liên lạc với chúng tôi để có cơ hội làm việc tốt nhất. Chúng tôi rất vui khi được làm việc cùng các bạn.


Để biết thông tin cụ thể các bạn liên hệ với tôi theo địa chỉ sau nhé:
Yahoo hstrading01
SDT 0977 268 786
Số 1504, Tháp A, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Các bạn hỏi lễ tân và gặp Tuấn nhé

----------

P/S: Chúng tôi giới thiệu việc làm hoàn toàn free nên các bạn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì khi đến văn phòng và gặp gỡ đội ngũ nhân viên của chúng tôi
 
×
Quay lại
Top