Kidizoom - Đồng hồ thông minh cho trẻ nhỏ

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Không những nghe gọi như một chiếc điện thoại di động, đồng hồ thông minh hay đồng hồ điện thoại còn theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim, và đặc biệt tích hợp công nghệ định vị GPS.
Với cuộc sống hiện nay, đồng hồ không những giúp bạn kiểm soát được thời gian, mà đồng hồ thông minh giúp quản lý con cái tốt hơn với chức năng định vị toàn cầu,...


>>>>> Xem android tv box giá rẻ tại đây: Himedia Q3 IV
Mẫu smartwatch đang thử nghiệm của Sharp có thể hỗ trợ thời lượng sử dụng pin lên đến 4 hoặc 5 ngày nhờ trang bị màn hình LCD có mức tiêu hao năng lượng thấp.

Về cơ bản, Kidizoom Smartwatch là chiếc đồng hồ thông minh đa năng giá mềm hướng đến nhóm khách hàng nhí tuổi từ 4 đến 9 tuổi, với 4 lựa chọn màu sắc là xanh sẫm, xanh lá, hồng và trắng.

vtech-kidizoom-smartwatch-510px-1.jpg

Kidizoom Smartwatch có thể chụp ảnh, quay phim, ghi âm và nhiều tính năng hấp dẫn khác

Kidizoom Smartwatch trang bị màn hình cảm ứng kích thước 1,4 inch, pin sạc, micro tích hợp và camera độ phân giải 640x480 pixel cho nhu cầu chụp ảnh và ghi hình.
Kidizoom Smartwatch được cài đặt sẵn 4 game vừa chơi vừa học, cũng như cung cấp cho các em nhiều hiệu ứng chụp ảnh vui nhộn.

Các bậc cha mẹ cũng có thể tải các ứng dụng/game mới cho Kidizoom Smartwatch một cách dễ dàng, theo DailyMall.


>>>>>> Có thể bạn quan tâm: Himedia Q1 IV

Dĩ nhiên, ngoài các tính năng thông minh nói trên, Kidizoom Smartwatch cũng hỗ trợ đầy đủ chức năng cơ bản của một chiếc đồng hồ đeo tay như báo thức, hiển thị giờ với hơn 50 lựa chọn giao diện dạng analog hay digital.
Ở mức giá bán khá hấp dẫn 59,99 USD, chiếc smartwatch này được trang tin công nghệ SlashGear tường thuật đang thực sự gây sốt tại châu Âu và thậm chí liên tục rơi vào tình trạng cháy hàng.
Hiện tại VNTVBOX đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt về giá, giao hàng miễn phí hầu hết tại các địa điểm trên toàn quốc và đặc biệt hơn nữa khi khách hàng mua bất kỳ một sản phẩm nào tại VNTVBOX.

Bên cạnh đó, VNTVBOX chúng tôi cũng đang bán các loại Android tv box giá rẻ, loa bluetooth, kính thực tế ảo và các loại sạc dự phòng giá rẻ uy tín chất lượng.

Bạn đang muốn xem truyền hình HD, film HD và hát karake online, .... mà không cần tốn phí hàng tháng.VNTVBOX- Giới thiệu tới quý khách hàng các đầu tv box có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu của các bạn.
Bạn đang muốn mua Tv Box Android giá rẻ nhưng vẫn còn đang phân vân giữa các hãng sản xuất, không biết phải chọn nhà phân phối nào cho uy tín. Trên thị trường hiện nay ai mới là nhà phân phối android tv box giá rẻ nhất cung cấp những sản phẩm android box tốt nhất? Để mua được sản phẩm vừa tốt, vừa rẻ, hãy yên lòng chọn VNTVBOX.
Android box tv
thiết bị biến tv thường thành smart tv. Ngoài khả năng biến tv thường thành tv thông minh thì chơi game trên box internet tv không còn là vấn đề xa vời, ngày nay người ta mong muốn chơi cả những game khủng và nặng trên chính tivi nhà mình. Do vậy để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm tốt phục vụ nhu cầu giải trí là vô cùng cần thiết.


>>>>>> Xêm thêm: Himedia Q10 IV


VNTVBOX giao hàng và lắp đặt miễn phí sản phẩm tv box android giá rẻ tận nhà, và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.
VNTVBOX
– Nhà cung cấp các thiết bị Android TV Box giá rẻ, giới thiệu tới quý khách hàng các đầu TV Box Android hỗ trợ chơi 3D, 4K và Bru-lay.
d4c95-vntvbox.jpg

Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

VNTVBOX – Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.
Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10
Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
 
×
Quay lại
Top