Kích thước xây mộ sau cải táng chuẩn phong thuỷ là bao nhiêu?

đá mỹ nghệ 35nb

Thành viên
Tham gia
9/7/2019
Bài viết
2
Kích thước xây mộ sau cải táng chuẩn phong thuỷ là bao nhiêu?
Những điều cần biết về kích thước mộ sau cải táng cho gia đình. Cách chọn kích thước xây mộ sau cải táng đem lại tài lộc, phúc phần cho con cháu theo phong thủy âm phần đang là vấn đề rất quan trọng mà mỗi gia đình chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi xây bốc mộ mộ phần cho những người đã khuất. Vậy những điều cần biết khi xây mộ cải táng kích thước chuẩn phong thủy là gì? Cùng Đá mỹ nghệ Ninh Vân tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu kích thước xây mộ sau cải táng đem lại nhiều tài lộc
Để chọn được kích thước xây mộ sau cải táng đem lại tài lộc cho con cháu, cần tiến hành việc tính toán, đo đạc thật kỹ lưỡng về diện tích khuôn viên khu đất đặt ngôi mộ đó cũng như những chỉ số của huyệt mộ và kích thước của mộ. Lăng mộ được xây to hay nhỏ tùy thuộc vào khả năng, điều kiện tài chính hoặc nhu cầu của mỗi gia đình.




kích thước xây mộ sau cải táng đem lại nhiều tài lộc
Trên thực tế có rất nhiều kích thước phong thủy để xây lăng mộ mà không nhà nào giống nhà nào, tuy nhiên vẫn cần phải áp dụng theo đúng những chỉ số kích thước với 4 cung số tốt trên thước Lỗ Ban như: cung quý nhân, cung thiên tài, cung phúc lộc, cung tể tướng thì mới giúp cho việc âm dương thuận hòa.

Tìm hiểu về kích thước xây mộ cải táng đẹp đạt chuẩn phong thủy
Mộ cải táng là mẫu mộ có nhiều sự lựa chọn nhất về kích cỡ, các kích thước phần âm của ngôi mộ, cũng như kích thước tiểu quách sử dụng. Thông thường kích thước tiểu quách khoảng 40×70cm dùng cho mộ cải táng, tuy nhiên có rất nhiều loại kích thước khác nhau các bạn có thể tham khảo lựa chọn.




Mẫu mộ xây kích thước hợp phong thủy
Các bạn có thể đào huyệt mộ dựa vào diện tích đất của gia đình để đặt tiểu quách. Mộ hỏa táng thì bình tro cốt thường rất nhỏ, nên kích thước mộ cũng thường nhỏ, đây là loại hình rất được nhiều gia đình quan tâm ngày nay do tiết kiệm được diện tích đất và chi phí làm mộ, hạn chế phát sinh những chi phí k đáng có.

Kích thước xây mộ đẹp chuẩn tại đá mỹ nghệ Ninh Vân
Hy vọng qua bài viết trên có thể cung cấp được thông tin bổ ích cho bạn trong việc chọn kích thước xây mộ sau cải táng sao cho phù hợp với kinh tế và nhu cầu của gia đình, giúp cho người thân và con cháu luôn được mạnh khỏe, công danh tài lộc hưởng phúc muôn đời sau.


Kích thước xây mộ đẹp chuẩn tại đá mỹ nghệ Ninh Vân
=====> Tham khảo thêm: Cách sử dụng thước lôc ban trong xây mộ đẹp

Đá mỹ nghệ Ninh Vân tự hào là cơ sở chế tác đá mỹ nghệ có nhiều năm kinh nghiệm tại Ninh Vân. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm đá cao cấp nhất như: Lăng mộ đá, mộ đá, đồ thờ đá, kiến trúc đá, nhà thờ họ, nhà mồ đá, mộ đá hoa cương Mỗi sản phẩm đều được các nghệ nhân chạm khắc công phu, tỉ mỉ đẹp đến từng đường nét. Và cũng là cơ sở đang được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng tại Ninh Vân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • ĐÁ MỸ NGHỆ NINH VÂN
  • Địa chỉ: Làng đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
  • Điện thoại: 0912.815.468
  • zalo: 0912.815.468
Rất hân hạnh được phục vu Quý Khách!
 
×
Quay lại
Top