Kì thi TOEFL ITP với giá ưu đãi do Đại học Hawaii - Manoa tài trợ

Anh My

Thành viên
Tham gia
17/2/2016
Bài viết
23
TOEFL ITP® là bài thi tiếng Anh học thuật được chuẩn hóa, dùng để đánh giá trình độ Anh ngữ của các bạn học viên từ bậc trung cấp đến cao cấp dưới dạng trắc nghiệm.

Được xem là một trong những bài thi kiểm tra trình độ Anh ngữ hàng đầu thế giới, bài thi TOEFL ITP® được sử dụng rộng rải trên hơn 2.500 trường và tổ chức đào tạo từ hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới, với trên 800.000 bài thi được thực hiện mỗi năm. Các trường sử dụng kết quả thi TOEFL ITP® để xét tuyển đầu vào cho các chương trình học, trao học bổng, điều kiện xét tuyển tốt nghiệp.

Cấu trúc bài thi TOEFL ITP® gồm 3 phần, được chia ra thành các kỹ năng như sau:

table-toefl-itp.png


Thang điểm của TOEFL ITP® từ 310 đến 677 điểm

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn học sinh – sinh viên đánh giá năng lực tiếng Anh của mình một cách chuẩn xác nhất, trung tâm ngoại ngữ ULI sẽ tổ chức kỳ thi quốc tế TOEFL ITP với chi tiết như sau:

- Ngày thi: 15/10/206

- Địa điểm thi: Trung tâm Ngoại ngữ & Du học ULI

Tầng 3, tòa nhà Harbour View, 35 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

- Lệ phí: 550.000 VNĐ

- Hạn chót đăng ký: 12/10/2016

- Liên hệ: vui lòng gọi điện số 0978 376 774 hoặc 0977 021 369 để được hướng dẫn đăng ký dự thi.


Đặc biệt, đối với các bạn sau khi thi TOEFL ITP® tại ULI và đăng ký tham gia khóa học HELP (Hawai’I English Language Program) được tổ chức bởi ULITrường Đại học Hawai’i – Manoa, các bạn sẽ được hoàn lệ phí thi TOEFL ITP.

HELP là chương trình tiếng Anh học thuật du học nâng cao và chuyên sâu được trực tiếp giảng dạy bởi các giảng viên và giáo sư đến từ trường Đại học Hawai’I – Manoa và được học ngay tại Trung tâm Ngoại ngữ & Dui học ULI. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp Chứng chỉ bởi trường Đại học Hawai’I – Manoa và có thể sử dụng để nộp vào các trường Đại học và Cao đẳng cộng đồng tại Mỹ. Với HELP, bạn sẽ được đảm bảo con đường du học hiệu quả và tiết kiệm đến với nền giáo dục tiên tiến và chất lượng cao tại Mỹ.

Đại diện trường Đại học Hawaii-Manoa sẽ có buổi gặp gỡ để chuẩn bị cho kỳ thi TOEFL ITP® qua đó giới thiệu chương trình HELP tại Việt Nam. Sự kiện sẽ được diễn ra tại văn phòng ULI, đặc biệt các bạn tham gia sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Trung tâm Ngoại ngữ & Du học ULI.

- Ngày: 14/10/2016

- Thời gian: 14:00 – 17:00

- Địa điểm: Trung tâm Ngoại ngữ & Du học ULI, Tầng 3, Tòa nhà Harbour View, 35 Nguyễn Huệ, Quận 1
 
×
Quay lại
Top