Khuyên tai kim cương dạng tròng hợp trang phục dạo phố

giangsta1412

Thành viên
Tham gia
29/8/2018
Bài viết
0
Bông tai kim cương đẹp dành cho trang phục dạo phố

Thời trang dạo phố với đa dạng phong cách từ đơn giản đến nữ tính, dịu dàng nên các nàng có thể chọn cho mình thiết kế khuyên tai kim cương dạng tròn. Các mẫu bông tai với chất liệu từ gỗ, nhựa hoặc đất sét,…Mang đến cho bạn phong cách tươi trẻ, năng động và phóng khoáng.

Bông tai kim cương đẹp dành cho trang phục cá tính

Đối với những nàng sở hữu phong cách cá tính hoặc diện lên mình những mẫu trang phục mang dấu ấn riêng thì việc chọn lựa bông tai cũng cần chú ý. Để không đụng hàng với bất cứ cô nàng nào, bạn nên chọn thiết kế bông tai đẹp có kiểu dáng mới lạ, cầu kỳ hoặc handmade. Những kiểu bông tai đặc trưng, như được thiết kế dành riêng cho bạn nên bạn thoải mái thể hiện cá tính mà không sợ lẫn với bất cứ ai.

Bông tai kim cương đẹp dành cho trang phục công sở

Những cô nàng công sở thường diện các mẫu trang phục thanh lịch, gọn nhẹ và sang trọng. Đây cũng là ưu điểm để các nàng thỏa sức chọn lựa cho mình nhiều mẫu bông tai với các thiết kế đa dạng. Từ bông tai tròn, lục giác, vuông,…đến bông tai trơn hoặc gắn các loại kim cương nhân tạo, đá. Nàng công sở có thể chọn mua nhiều thiết kế khác nhau để thay đổi phong cách mỗi ngày với một kiểu trang phục ấn tượng.

Bông tai kim cương đẹp dành cho trang phục giản dị

Những cô nàng yêu thích phong cách giản dị, nhẹ nhàng và nữ tính thường không thích sự rườm rà. Để tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục giản dị hàng ngày, nàng dễ dàng chọn lựa chọn mình các mẫu bông tai kim cương mới nhất đeo sát. Với thiết kế nhỏ gọn, đeo sát vào vành tai giúp tôn lên nét sang trọng và quý phái. Đặc biệt với thiết kế phần mặt trước đính đá cầu kì, gắn thêm các chi tiết tôn lên điểm nhấn cho bông tai. Khi đeo lên tai, nhờ phần nút cố định sau vành tai nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái, an toàn mà không có cảm giác vướng víu hay sợ rơi mất.

Lưu ý khi chọn mua bông tai kim cương

Khi chọn mua bông tai, các nàng nên lưu ý chọn bông tai làm từ chất liệu an toàn, phù hợp với làn da. Nhằm giảm cảm giác dị ứng, đau rát khi đeo bông mỗi ngày. Kích thước và thiết kế của bông tai phải phù hợp với hình dáng khuôn mặt, màu da và độ dài của bông tai cũng tương xứng với mẫu trang phục mà bạn đang mặc. Đeo bông tai giúp bạn nhìn sang trọng và nữ tính hơn nên cần khéo léo khi kết hợp với trang phục. Tùy vào mỗi sự kiện mà đổi kiểu bông tai sao cho phù hợp.

Bạn yêu thích bông tai kim cương nào dưới đây thì chọn đi nhé:
53086.jpg
19453.jpg
7642.jpg
7731.jpg

Tham khảo tại:
https://www.hungphatusa.vn/
https://www.youtube.com/channel/UCYlamtlEqgaFQUNCrP-CzBw

Địa chỉ

Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: 028 39 39 39 18 - 028 39 39 39 19

Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại: 028 39 39 39 28
 
×
Quay lại
Top