Khuyến mãi ưu đãi lớn khi mua đàn guitar suzuki SDG 6PK/NL

pianominhthanh

Thành viên
Tham gia
3/4/2013
Bài viết
2
Tháng vàng khuyễn mãi
“Cùng Em Đến Trường”
Mua Đàn Guitar Suzuki SDG-6PK/NL Giảm Giá 10% + Phiếu rút thăm trúng thưởng Galaxy Tab2
Giá gốc : 2.303.000 giảm còn 2.070.00 VND




Đây là loại đàn mang kiểu dáng hiện đại, được thiết kế chuẩn cho rất nhiều kiểu đàn Guitar Modern hiện nay. Bên cạnh đó, đàn Suzuki SDG 6PK modern đã cải tiến rất nhiều để phù hợp với môi trường và khí hậu tại Việt Nam như: cần và thùng đàn được gia công kỹ lưỡng, có lõi thép chống cong cần. Thùng đàn tương đối dày tạo được độ vang và ấm của âm thanh phát ra. Đàn trang bị nhữngphụ kiện tốt nhất và chính hãng từ Suzuki như khóa lên dây, ngựa lên dây và dây đàn.






So sánh với mức giá hơn 2 triệu với các thương hiệu đàn khác thì đây có lẽ là sự lựa chọn số 1 cho các bạn vì đây là cây đàn guitar thích hợp cho người mới học đàn guitar cũng như phục vụ cho nhu cầu giải trí, dã ngoại,..

Với chất liệu chính của thùng đàn và lưng đàn từ gỗ tùng bách, ngựa đàn được làm từ gỗ phong cùng với công nghệ xử lý gỗ chuẩn Quốc Tế tạo âm thanh vang và độ bền cao. Vỏ đàn được phủ lớp sơn chống trầy và chống ẩm mốc thích hợp bảo quản với đặc thù khí hậu ẩm ướt ở Việt Nam.
Đặc biệt là khi mua đàn guitar Suzuki SDG 6PK/NL các bạn sẽ được tặng kèm các phụ kiện: Bao da + Capo + Bộ dây đàn + Kèn lên dây + Dây đeo.

Các bạn có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm tại:
https://guitar.pianominhthanh.com/product/guitar-modern-suzuki-sdg-6pknl-modern/
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Địa chỉ mua hàng: 369 Điện Biên Phủ - F.4 - Q.3 - Tp. Hồ Chí Minh.
Mua hàng và tư vấn sản phẩm: 0906.927.689(Mr. Hiếu)
YM: pianominhthanh.guitar
website: https://guitar.pianominhthanh.com
Facebook: https://www.facebook.com/HocDanGhita
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top