Khuyến mãi mùa tựu trường: Giảm bớt nỗi lo cho phụ huynh

gaconueh2005

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/3/2013
Bài viết
4.056
Đáp ứng nhu cầu tựu trường của HS, SV nhân dịp năm học mới 2013 – 2014, hàng loạt các hệ thống siêu thị, cửa hàng bán đồ dùng học tập thi nhau khuyến mãi giảm giá. Việc làm này đã góp phần giảm gánh nặng chi tiêu cho các bậc phụ huynh, đặc biệt gia đình nghèo có con chuẩn bị đi học.

Độc chiêu kinh doanh

Có mặt tại siêu thị Big C trên đường Trần Duy Hưng – Hà Nội trong những ngày này phụ huynh tha hồ lựa chọn đồ dùng HS cho con với nhiều ưu đãi lớn. Hàng trăm mặt hàng như tập vở, bút viết, thước, cặp, balô, quần áo…vv được bán với mức giảm giá từ 5 – 50% kèm nhiều quà tặng.

Không dừng lại ở việc chiết khấu trên hóa đơn thanh toán mà khi mua đồ dùng HS, phụ huynh còn hưởng nhiều ưu đãi khác. Chẳng hạn, nếu mua sản phẩm Thiên Long có giá từ 60.000đ trở lên, sẽ kèm thêm khuyến mãi một lọ hồ dán, một bút chì và một cục tẩy. Bên cạnh đó, giá một số sản phẩm trong chương trình khuyến mãi của hệ thống siêu thị này năm nay có giá rẻ hơn năm trước: vỉ 5 bút bi TL027 giá 11.000đ/vỉ (giá cũ 11.500đ/vỉ), cặp xách carô T728 giá 175.000đ/cái (giá cũ 179.000đ/cái), balô in hình 955 giá 93.000đ/cái, rẻ hơn năm 2012 4.900đ.

Siêu thị Vinatex đang triển khai chương trình giảm giá từ 30 - 40% đồng phục HS; ba lô, cặp sách học sinh giảm từ 10 - 20; Siêu thị Co.opMart tổ chức chương trình “Vở xinh cùng em đến trường”, khách mua hàng hóa đơn từ 300 ngàn đồng trở lên sẽ được nhận quà tặng 5 quyển vở HS. Tại các nhà sách, cửa hàng, mặt hàng sách giáo khoa, tập vở được giảm 10% so với giá bìa.

images668573_a1_tr11.jpg

Nhiều trung tâm thương mại tập trung khuyến mại vào các thiết bị học tập của học sinh Ảnh: Nguyễn Hiền
Người dân hưởng lợi

Năm học mới đang cận kề, thị trường đồ dùng HS đang ở thời điểm tiêu thụ mạnh. Đặc biệt những chiêu khuyến mãi của hệ thống siêu thị, cửa hàng phục vụ mùa tựu trường rất phù hợp túi tiền người tiêu dùng, phần nào giúp các gia đình lao động thu nhập thấp, giảm bớt nỗi lo và gánh nặng chi tiêu cho con cái bước vào năm học mới.

Có hai con trai đang tuổi đi học, chị Nguyễn Thị Lan ở khu Mỗ Lao – Hà Đông- Hà Nội chia sẻ: Sợ để cận kề ngày con đi học mới mua sẽ tạo gánh nặng chi tiêu nên ngay từ cuối năm mình đã mua dần. Trước hết là mua SGK để trong dịp nghỉ hè con có sách học thêm. Sau đó, mua đồ dùng, giày dép…vv. Tuy nhiên, hôm trước đến siêu thị Big C thấy vở viết giá rẻ, vừa được giảm giá, lại kèm thêm khuyến mãi nên cũng mua luôn 80 quyển các loại. Tính sơ sơ cũng tiết kiệm được vài trăm ngàn từ khuyến mãi của siêu thị.

Không chỉ giảm giá cho HS mùa tựu trường mà đến các bạn SV cũng được hưởng lợi khi mua sắm đầu năm học. Một doanh nghiệp thiết bị giáo dục cho biết đã kết hợp với các nhà cung cấp tung ra chương trình khuyến mãi “Mùa tựu trường” dành cho khách hàng, đặc biệt là các cửa hàng tạp hóa, văn phòng phẩm, áp dụng trên toàn quốc. Chương trình này kéo dài trong 2 tuần bắt đầu từ 1/8 giảm giá từ 10% - 49% với hơn 1.000 sản phẩm từ đồ dùng học tập, đồng phục HS. Các sản phẩm phục vụ tân SV cũng được giảm giá từ 15% - 40% gồm bếp ga du lịch, chăn, nệm, ấm điện, quạt bàn…vv.
Thđucthoidai.vn
 
×
Quay lại
Top