Khu mua sắm tốt nhất tại Nhật Bản

goldenway01

Banned
Tham gia
19/5/2016
Bài viết
0
Nhật Bản có hàng ngàng khu phố mua sắm bao gồm các tiệm tạp hóa và cửa hàng , bạn có thế mua sắm ở bất cứ nơi đâu như trạm tàu , khu mua sắm nhỏ đến lớn , tùy nơi mà các sản phẩm bày bán từ hiện đại đến bình dân , mắc đến rẻ đều có mọi nơi trên khắp nước Nhật và chắc chắn một điều là chất lượng hàng hóa tại Nhật là một trong những nơi tốt nhất thế giới.
>>> du học nhật bản tháng 7 2017
Khu Ginza , Tokyo
Khu Ginza là một nơi mua sắm sang trọng và là nơi tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng , có rất nhiều cửa hàng sang trọng tại đây và đã có thời khu vực này có giá đắt nhất trên thế giới nằm ngay thủ đô Tokyo. Ginza không chỉ là nơi mua sắm nối tiếng mà còn là nơi có những công trình kiến trúc thú vị và là thiên đường đi bộ cho mọi người.
Khu Shinhuku Tokyo
Đây là nơi mua sắm sầm uất với khoảng 4 triệu người lưu thông qua nhà ga xe lửa tại đây mỗi ngày , nơi đây chỉ đứng sau Ginza với độ sầm uất đáng ngưỡng mộ , rất nhiều cửa hàng bách hóa lớn nhỏ và trung tâm mua sắm trải dài ở gần nhà ga , giá cả tại đây cũng tương đối cạnh tranh.
du_hoc_nhat_ban.jpg

Khu Minato Mirai ở Yokohama
Là một khu vực cảng tọa lạc tại Yokohama, với phong cách Châu Âu nơi đây quy tụ nhiều
trung tâm mua sắm lớn nhỏ hàng đầu Nhật Bản , ngoài ra quý khách còn có thể đển thưởng thức các món ăn của cửa hàng ăn uống tại đây.
Khu Shibuya ở Tokyo
Khu vực mua sắm này thu hút giới trẻ có độ tuổi 20 đến 30 tuổi , đại lộ mua sắm này phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây , khu mua sắm đa dạng sản phầm với nhiều những mặt hàng như thời trang , điện tử , âm nhạc .
Khu Harborland ở Kobe
>>> du hoc nhat ban
Một khu vực mua sắm tọa lạc bên bờ sông Kobe , nơi đây có 2 trung tâm mua sắm kết hợp công viên giải trí và các di tích lịch sử để tham quan .
Nếu các bạn muốn tìm một nơi để mua sắm tại Nhật Bản thì nên tham khảo các khu vực mà Goldenway đã đề cập đến , hi vọng sau bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều địa điểm để tham quan du lịch dành cho mình khi đên với đất nước Nhật Bản.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
Địa chỉ : Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8 , P.6 , Q3 , TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585 - (08) 2203 0229
Hotline : 0909 664 229 (viber, zalo)
Facebook : Du học cùng Goldenway
Email : info@goldenway.edu.vn
Website : www.goldenway.edu.vn
 
×
Quay lại
Top