Không gian sống ấm cúng với tiểu khu hướng dương Vinhomes The Harmony

hoangnam9893

Thành viên
Tham gia
10/5/2016
Bài viết
0
Rực rỡ và ấm áp như ánh mặt trời – đó chính là đặc điểm nổi bật của hoa Hướng dương. Bởi vậy, chủ đầu tư đã lựa chọn tên loài hoa này đặt tên cho phân khu biệt thự Hướng dương Vinhomes Riverside The Harmony với mong muốn một cuộc sống thịnh vượng, thượng lưu cho cư dân.

Ý nghĩa biệt thự Hướng dương Vinhomes The Harmony
Biệt thự hướng dương là một trong những phân khu tại dự án Vinhomes The Harmony. Mang tên của loài hoa tràn đầy sức sống mạnh mẽ, biệt thự hướng dương Vinhomes The Harmony hứa hẹn sẽ là những căn biệt thự nhiều khách hàng mong muốn mang trong tương lai.

Mang vẻ đẹp có chút hoang dại nhưng lại tràn đầy sức sống, mạnh mẽ, hướng dương là loài hoa đặc biệt được nhiều người yêu thích. Giống như ánh mặt trời rực rỡ, hoa hướng dương thể hiện sức mạnh, uy quyền và cả sự kiêu kỳ luôn hướng về những điều tươi sáng nhất.
biet-thu-vinhomes-the-harmony.png

Hướng dương mang vẻ đẹp riêng có của nó. Những bông hoa hướng dương có sắc vàng tươi thắm luôn vươn mình về phía mặt trời và được soi rọi những tia nắng ấm áp với tất cả tình yêu ngọt ngào. Loài hoa này như gửi tới một thông điệp: Hạnh phúc luôn đến với những người lạc quan và mạnh mẽ như Ánh dương.

Trong quan niệm văn hóa của người Á Đông, hướng dương là loài hoa biểu tượng cho sự hướng thượng, thủy chung và trọng nghĩa khí. Với đặc tính luôn hướng về phía mặt trời, những bông hoa hướng dương luôn mang nguồn năng lượng dồi dào, tràn đầy sức sống.

Lấy hoa hướng dương để đặt tên cho một trong những phân khu biệt thự tại Vinhomes The Harmony chính là ý nghĩa của sự rực rỡ, ấm áp. Chủ đầu tư mong muốn biểu tượng của hoa hướng dương sẽ đem lại nguồn khí thịnh vượng cho cư dân biệt thự hướng dương Vinhomes The Harmony.

Vị trí biệt thự Hướng dương Vinhomes The Harmony
Biệt thự Hướng dương Vinhomes Riverside The Harmony có vị trí nằm ở phía Nam khu đô thị. Con đường của phân khu này kết nối với con đường trung tâm của biệt thự Nguyệt Quế cùng với nhiều công trình tiện ích hiện đại của dự án. Bởi vậy, khi định cư tại biệt thự Hướng dương, cư dân sẽ siêu thuận tiện trong việc di chuyển trong nội khu và ra vào dự án.

Ở vị trí gần kề với các tiện ích của dự án, cư dân biệt thự Hướng dương Vinhomes The Harmony dễ dàng tiếp cận với những tiện ích nội khu như địa điểm vui chơi, giải trí hay luyện tập thể thao. Đây cũng chính là một trong những lợi thế khi các Các đại lý Vinhomes tại Hà Nội tham vấn về sự lựa chọn những căn biệt thự phù hợp với người mua.

Phân khu biệt thự hướng dương sẽ được trồng những khóm hoa hướng dương rực rỡ đem về diện mạo tươi sáng cho khu đô thị. Sức sống và ý nghĩa của hoa hướng dương sẽ tiếp thêm sức mạnh, ý chí và lòng nhiệt thành cho mỗi người trên con đường tràn đầy sắc vàng.

xu thế kiến trúc Á Đông sẽ là lối thiết kế được áp dụng tại biệt thự Hướng dương Vinhomes The Harmony. Phong cách thiết kế này không đặt nặng tính quy mô, cầu kỳ mà được cải cách hòa quyện giữa nét hiện đại và cổ điển vừa diễn tả tính hiện đại, sang trọng của công trình, đồng thời bảo tồn và phát huy vẻ đẹp của Phong cách kiến trúc độc đáo, tinh tế xưa.

Mang ý nghĩa biểu tượng của sự rực rỡ, tươi mới, Biệt thự hướng dương Vinhomes The Harmony sẽ mang về cho cư dân một cuộc sống thượng lưu, thịnh vượng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng của những doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng.

Có thể bạn quan tâm:

Căn hộ soho d'.capitale chấn động mới với BĐS Việt

Nguồn: bighomes.com.vn
 
×
Quay lại
Top