Không gian đẳng cấp của biệt thự song lập Vinhomes Riverside 2

hoangnam9893

Thành viên
Tham gia
10/5/2016
Bài viết
0
Biệt thự song lập Vinhomes Riverside The Harmony được thiết kế 3 mặt thoáng, có khoảng sân vườn rộng và tiểu cảnh xinh xắn. Chiếm 20% tổng số căn tại dự án, các căn biệt thự song lập Vinhomes The Harmony sẽ mang lại không gian sống bậc nhất cho cư dân.

Vị trí biệt thự song lập Vinhomes Riverside The Harmony
Vinhomes The Harmony nằm ngay cạnh biệt thự VIP 2 có hướng view ra khu Bằng Lăng và trục đường chính. Được xây dựng trên diện tích đất nhỏ hơn biệt thự đơn lập, các căn biệt thự song lập vẫn đảm bảo không gian thoáng rộng đem lại sự thoáng đãng cho cư dân.

Nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony, các căn biệt thự song lập được thụ hưởng lợi ích về vị trí chung của dự án. từ điển trí biệt thự song lập Vinhomes Riverside The Harmony, cư dân siêu thuận tiện trong việc di chuyển.

noi-that-biet-thu-vinhomes-riverside-1.png

Ngoài ra, các căn biệt thự song lập Vinhomes Riverside The Harmony còn có vị trí gần với các khu tiện ích của khu đô thị như bể bơi, sân golf, khu vui chơi trẻ em,… do vậy, cư dân dễ dàng tận hưởng mọi tiện ích mà dự án đem lại.

Thiết kế biệt thự song lập Vinhomes Riverside The Harmony
Thiết kế biệt thự song lập Vinhomes Riverside The Harmony được các bạn ưu chuộng bởi cá tính sang trọng, tinh tế và hiện đại. Các căn biệt thự song lập cũng không thua kém các căn biệt thự đơn lập với khoảng 221 căn có diện tích đa dạng từ 200- 250 m2.

Biệt thự song lập Vinhomes Riverside The Harmony được thiết kế 3 mặt thoáng, gần gũi với thiên nhiên, gần kề hồ điều hòa dự án mang đến hướng views khoáng đãng, bầu không khí trong lành, mát mẻ. Các mặt thoáng cũng đủ rộng để trồng cây, dựng tiểu cảnh hoặc sân vườn riêng cho từng gia đình. Tuy là cấu trúc riêng biệt nhưng biệt thự song lập thể hiện nét đối xứng của 2 căn tạo nên sự hài hòa về màu sắc, đường nét và tổng thể.

Mặc dù thiết kế chung tường nhưng các căn biệt thự song lập tại dự án Vinhomes Riverside The Harmony vẫn đảm bảo sự riêng tư cho từng gia đình nhờ khoảng xanh giãn cách. Bên cạnh đó, các căn biệt thự song lập Vinhomes Riverside The Harmony còn ưu tiên không gian sinh hoạt chung rộng rãi đảm bảo những giây khắc đoàn viên của các thành viên trong gia đình.

Biệt thự song lập Vinhomes Riverside The Harmony đưa đến không gian sống hạng sang, sang trọng sẽ là sự chọn lựa lý tưởng dành cho mọi khách hàng.

Tận hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo
Dự án Vinhomes The Harmony tích hợp hệ thống tiện ích đồng bộ mang đến cuộc sống tiện nghi bậc nhất cho toàn cư dân. trực thuộc khuôn viên khu đô thị, các căn biệt thự song lập Vinhomes Riverside The Harmony cũng thụ hưởng chung tiện ích hiện đại của toàn dự án.

Mọi nhu cầu của cư dân từ giáo dục, chăm sóc sức khỏe, thể thao, mua sắm,… đều được đáp ứng ngay. Hệ thống tiện ích mà cư dân biệt thự song lập Vinhomes Riverside The Harmony được tận hưởng có:

Trung tâm thương mại Vincom Long Biên: Siêu thị, rạp chiếu phim, siêu thị điện máy
Trường học: Mầm non Vinschool, trường liên cấp BIS
Khu thể thao: Bóng đá, tennis, Golf, phố chạy bộ
Vườn BBQ, khu ẩm thực Almaz
Bệnh viện khách sạn Vinmec
Biệt thự song lập Vinhomes Riverside The Harmony thể hiện sự hài hòa trong cấu trúc riêng của từng căn và tổng thể chung của 2 căn biệt thự. Với thiết kế ưu việt, biệt thự song lập Vinhomes The Harmony cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng mua nhà hiện nay.

Có thể bạn quan tâm:
Diện tích dự án vinhomes riverside the harmony

thi trắc nghiệm môn toán
Nguồn: riverside2.com.vn
 
×
Quay lại
Top