Không có ngoại hình liệu có thể học quản lý khách sạn nhà hàng???

hanguyen1012

Thành viên
Tham gia
16/4/2013
Bài viết
3
Em rất muốn thi vào ngành quản lí khách sạn nhà hàng, nhưng nghe nói, ngành này đòi hỏi cao về yếu tố ngoại hình. Em là nữ, cao 1m50, nặng 60kg và em bị cận bẩm sinh từ nhỏ. Ngoài những yếu tố đó, em là người rất yêu nghề này, vui vẻ, hoạt bát, nhiệt tình. Vậy em có thể thi vào ngành này được không? Và cơ hội nghề nghiệp nào cho em. Mấy anh chị tư vấn giúp em với em năm nay 12 rồi :"(
 
Thôi giờ đu xà, tập thể dục, dù sao em cũng còn đang lớn mà,biết đâu năm sau còn cao nữa đó. Giảm cân đi, mập quá! Chị là chị thấy nếu sau này em làm quản lý thì chắc ngoại hình cũng ko quan trọng lắm,miễn là em làm được việc,hehe. Mốt đi làm cái em dọn lên, sửa soạn,làm điệu lên, hehe, là sẽ đẹp ngay :)
 
không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp cho mình thôi. Đẹp là một chuyện còn có duyên, có thể tạo cảm tình với người đối diện là cả một nghệ thuật đó. Đầu tiên phải tự hỏi: tại sao em yêu nghề này? em có theo đuổi nó bằng mọi giá không?
 
Em phải tự tin lên, ngoại hình không đẹp có thể cải thiện bằng cách tập thể dục, cách trang điểm v.v. Điều cốt yếu là em phải hỏi mình xem đây có phải là đam mê của em hay không? Tại sao em lại thích nó? Em có lường trước được những vất vả sắp tới hay không? Và cho chị mạn phép hỏi em tính nộp hồ sơ vào trường nào?Lực học của em ra sao?
 
èo, ngoại hình mình cải thiện dc mà em, nếu em cảm thấy mình đủ tố chất, hợp và yêu thích ngành nghề thì cứ mạnh dạn đăng kí vào em ạ ! Em tính chọn trường nào, học lực năm 11 của e ok k ?
 
học khách sạn nhà hàng có cơ hội nghề nghiệp nào khác nữa không mọi người. Vì em nghe nhiều anh chị nói là mới học ra thì không có làm quản lý liền mà phải đi từ từ lên. Em thì học lực khá thôi em định thi khối D, trường thì e có nhắm rồi chỉ là đang xem xét thêm về chất lượng thôi ;)
 
Đừng nói với chị là em sắp quảng cáo trường gì nhé, hehe
 
Quảng cáo vụ gì vậy chị ;)). Em đây biết sức mình tới đâu nên chỉ nhắm nhắm thôi không thể nào la làng lên được. Phải từ từ nghiên cứu nữa trăm nghe không bằng 1 thấy. Mà thời nay thì thông tin quá nhiều nghe hồi chắc loạn :)). Chị đang học ngành gì vậy?
 
Chị hả, chị ra trường đi làm rồi em àh. Nhưng ko trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn em hỏi, hehe
 
ko sợ khó khăn, chỉ sợ mất lòng tin. ngoại hình chịu khó cải thiện cũng đc mà. năng tập thể dục, ăn uống theo chế độ hợp lý rùi từ từ có vóc dáng ok thì thì thực hiện ước mơ ^^
 
Hơi bất tiện tí, nhưng mà thôi ráng ra nước ngoài học về làm quản lý thôi cũng đc :D Thụy Sĩ IHHT gì đây chả nhớ! thử tìm thông tin xem!
 
học khách sạn nhà hàng có cơ hội nghề nghiệp nào khác nữa không mọi người. Vì em nghe nhiều anh chị nói là mới học ra thì không có làm quản lý liền mà phải đi từ từ lên. Em thì học lực khá thôi em định thi khối D, trường thì e có nhắm rồi chỉ là đang xem xét thêm về chất lượng thôi ;)

Ừ em làm quản lý thì em cần kinh nghiệm nhưng ngoài việc học khách sạn nhà hàng ra vẫn có nhiều người tay ngang bước vào. Ngoài ra, em có thể học thêm các khóa chứng chỉ nghiệp vụ nếu muốn để nâng cao hơn tay nghề.
 
ngoại hình cải thiện dễ dàng mà em @@
chị thấy em hơi tròn thiệc, nhưng mà nếu em thích ngành này thì ngại gì khó, học mấy ngành cờ lơ phất phơ mình không thích chỉ tổ tốn tiền ba mẹ, phí tg của mình thôi em ạ :D
 
×
Quay lại
Top